Free Shipping on orders over US$39.99 How to make these links

6 Bước bán mỹ phẩm online hiệu quả nhất năm 2020 -Top1Learn

6 Bước bán mỹ phẩm online hiệu quả nhất năm 2020 -Top1Learn

Hiện nay xu thế bán mỹ phẩm online rất phổ biến. Đặc biệt là có rất nhiều công ty sản xuất mỹ phẩm sở hữu hệ thống phân phối trên toàn quốc. Bạn đã và đang tìm hiểu về cách bán mỹ phẩm online hiệu quả? Bạn đang muốn khởi nghiệp bán mỹ phẩm online nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Bạn có rất nhiều câu hỏi xoay quanh vấn đề này:

  • Mình muốn bán mỹ phẩm online
  • Cách bán mỹ phẩm trên facebook
  • Cách chào hàng mỹ phẩm online
  • Chia sẻ kinh nghiệm bán mỹ phẩm online hiệu quả
  • Kinh doanh mỹ phẩm online lấy hàng ở đâu
  • Cách quảng cáo mỹ phẩm thu hút khách
  • Mỹ phẩm bán online chạy nhất hiện nay
  • Tuyệt chiêu bán mỹ phẩm online

Hãy đọc ngay bài viết dưới đây vì Cao Hoài Trung sẽ hướng dẫn bạn bán mỹ phẩm online hiệu quả chỉ với 6 bước

Contents

Bước 2: Phân Tích Đối Thủ

Để phân tích đối thủ của mình. Kênh đầu tiên bạn cần chú ý đó chính là Google. Hãy tìm kiếm xem từng đối thủ của bạn đang làm website ra sao, giá của sản phẩm/ dịch vụ, chương trình khuyến mãi, chính sách giao hàng và bảo hành, cách chăm sóc khách hàng như thế nào?

Tiếp theo bạn lên Facebook tìm các cá nhân hoặc Fanpage bán hàng của đối thủ xem họ làm những gì, hình ảnh, nội dung đăng bải viết như thế nào có thu hút hay không? Nếu là Fanpage thì có đang chạy quảng cáo chiến dịch nào không?

Ngoài ra các bạn còn lên Youtube để tìm hiểu xem đối thủ có quảng cáo trên yotube không?

Dựa vào tất cả nhưng kênh đó, bạn đưa ra chiến lược tốt hơn đối thủ nghĩa là bạn có cơ hội kinh doanh mỹ phẩm online tốt hơn. Trường hợp chúng ta không có điểm mạnh cũng như sự khác biệt so với đối thủ thì kiểu này thuộc dạng kinh doanh mỹ phẩm online hên xui, tốt nhất bạn nãy suy nghĩ lại nhé tránh bị lỗ.

Bước 3: Lựa Chọn Kênh Bán Mỹ Phẩm Online

Bán mỹ phẩm online trên Facebook

Bán mỹ phẩm trên Facebook cá nhân

Bán mỹ phẩm trên Group

Bán mỹ phẩm bằng Fanpage

Tôi ví dụ như chúng ta chọn cách bán mỹ phẩm online trên facebook. Ở đây tôi sẽ chọn quảng cáo mỹ phẩm trên trang Fanpage bán hàng. Để quảng cáo bán hàng trên đây các bước bạn cần làm như sau:

Bước 1: Vẽ ra chân dung khách hàng mua hàng là ai?

  • Độ tuổi
  • Giới tính
  • Khu vực
  • Sở thích
  • Hành vi

Bước 2: Tạo Fanpage bán hàng

Bước 3: Viết bài bán hàng thu hút khách hàng xem trên fanpage

Bước 4: Bắt đầu chạy quảng cáo facebook

Bước 5: Xem kết quả và điều chỉnh lại

Bán mỹ phẩm online trên Website (quảng cáo trên Google Ads)

Quảng cáo mạng tìm kiếm

Quảng cáo banner (mạng hiển thị)

Quảng cáo Google Shopping

Quảng cáo trên Youtube

Quảng cáo trên Gmail

Bán mỹ phẩm online trên Zalo

Bán mỹ phẩm online trên Instagram

Bán mỹ phẩm online trên TMDT như: shopee, Lazada, Tiki,…

Bước 4: Xây Dựng Hệ Thống Mỹ Phẩm Online

Để xây dựng được hệ thống bán mỹ phẩm online bạn cần phải xây dựng được thương hiệu, chính sách giá sản phẩm và lên những kế hoạch marketing để dẫn dắt hệ thống.

Muốn xây dựng được hệ thống trước hết bạn cần phải xây dựng được một trang cá nhân uy tín, hình ảnh thương hiệu cần được đầu tư. Tạo được động lực cho hệ thống bán hàng.

Bạn phải là người đi đầu trong việc đưa ra những kế hoạch bán hàng và thực hiện nó. Bạn phải cho thấy được lợi ích khi lấy hàng hay làm chi nhánh của bạn thì những người lấy hàng sẽ có được những lợi ích gì. Hàng hóa của bạn ra sao để họ biết được là họ chọn đúng người để đồng hành cùng.

Bước 5: Quảng Cáo Mỹ Phẩm Online

Có nhiều kênh để bạn chạy quảng cáo bán mỹ phẩm online như Facebook, Google, Zalo, Instagram,… Ngay sau đây tôi sẽ hướng dẫn bạn cách chạy quảng cáo mỹ phẩm online trên Facebook. Tại sao ở đây tôi lại chọn kênh Facebook để chạy quảng cáo?

Quảng cáo mỹ phẩm online

Hiện nay, Facebook là trang mạng xã hội lớn có nhiều người sử dụng nhất trên thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng. Vì vậy, đây chính là mảnh đất màu mỡ để  khai thác một số lượng lớn khách hàng tiềm năng. Bên cạnh đó, Facebook là kênh giúp bạn tiếp cận với khách hàng nhanh chóng và chủ động. Mọi quảng cáo về sản phẩm của bạn sẽ được xuất hiện ngay khi khách hàng mở Facebook lên.

Facebook giúp bạn chọn chính xác đối tương khách hàng của mình chứ không quảng cáo đại trà. Chi phí quảng cáo là do bạn chủ động, bạn hoàn toàn điều chỉnh được ngân sách quảng cáo theo mong muốn của mình. Ngân sách tối thiểu cho quảng cáo sẽ là 20.000 VNĐ/ ngày. Bên cạnh đó, mọi kết qủa khi chạy quảng cáo đều được cập nhật liên tục, bạn sẽ có dữ liệu ngay sau khi quảng cáo bắt đầu hoạt động. Dựa vào sự cập nhật nhanh chóng đó mà bạn kiểm soát chiến dịch quảng cáo của mình hiệu quả hơn.

Bước 6: Đo Lường Quảng Cáo

Sau khi chạy quảng cáo, Facebook sẽ cập nhật kết quả quảng cáo cho bạn. Bạn sẽ phải đo lường để đánh giá mức độ hiệu quả của quảng cáo.

Để đo lường quảng cáo, bạn sử dụng công cụ Quản lí quảng cáo của Facebook

do-luong-quang-caoQuản lí quảng cáo

Tiếp theo Facebook sẽ báo cáo cho bạn các thông số về kết quả chạy quảng cáo

danh-gia-quang-caoĐánh giá quảng cáo

Từ số liệu Facebook cung cấp, bạn xem thử chi phí chạy quảng cáo của bạn bỏ ra, số lượng khách hàng từ quảng cáo mang về như thế nào từ bài quảng cáo, lợi nhuận bán hàng có thay đổi hay không? Để đánh giá mức độ hiệu quả của bài quảng cáo.

Trên đây Cao Hoài Trung đã hướng dẫn bạn 6 Bước bán mỹ phẩm online hiệu quả và thành công năm 2019. Hi vọng bài viết đã giúp bạn có được những kiến thức về phân tích thị trường sản phẩm, đôi thủ cạnh tranh cũng như cách thức để bán mỹ phẩm online hiệu quả. Để xem thêm các kiến thức khác bạn có thể vào chuyên mục Blog Bán hàng online tại Cao Hoài Trung. Chúc bạn thành công !!

[give_form id="2868661"]

Ways to Give | ASE Foundation for Cardiovascular Ultrasound

TOP1 - Top1Vietnam.vn - No1Vietnam.vn - Top1List - Top1Index - Top1BrandVietnam.vn - Top1 Phát Triển Thương Hiệu
Logo
Enable registration in settings - general
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart