Free Shipping on orders over US$39.99 How to make these links

Những điểm đến du lịch ‘rẻ – đẹp’ trên thế giới – Top1Checkin

Những điểm đến du lịch ‘rẻ – đẹp’ trên thế giới – Top1Checkin

Contents

Praha, Cộng hòa Séc

Praha được xem là một trong những thủ đô rẻ nhất các nước châu Âu. Bạn có thể du lịch tại đây với một ngân sách không quá lớn. Hãy tận hưởng khoảng thời gian nhàn rỗi để chiêm ngưỡng thành phố và thưởng thức những bữa ăn thịnh soạn mà đừng lo lắng quá đến túi tiền.

Thành phố nổi tiếng với di tích lịch sử

Ấn Độ

Có rất ít quốc gia mà bạn vừa có thể ngắm nhìn những địa danh tuyệt đẹp, vừa được thưởng thức ẩm thực hấp dẫn với mức giá rất hời. Hãy đến những bãi biển của thị trấn đền thờ Gokarna và thưởng thức những món ăn đường phố ngon tuyệt ở Mumbai.

10-1629537729-266-width650height498
Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ:

Nằm giáp ranh giữa châu Âu châu Á khiến Istanbul có sức hấp dẫn khó cưỡng. Mặc dù nhiều điểm tham quan chính như Aya Sofya, nhà thờ Hồi giáo Xanh và cung điện Topkapi có giá vé khá đắt, thành phố vẫn còn nhiều điểm đến khác rất tuyệt vời đối với những du khách có ngân sách eo hẹp.

Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ

Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ

Thái Lan:

Không thể bỏ xót cái tên Thái Lan – đất nước khiến nhiều người thích đi du lịch nhất. Mặc dù ở Thái Lan chỉ có những hòn đảo bình dị, nhưng có nền văn hóa phong phú, ẩm thực hấp dẫn và các cuộc phiêu lưu đầy thú vị. Đặc biệt những trải nghiệm tại đây đều vô cùng rẻ.

Thái Lan - Điểm đến du lịch rẻ nhất.

Thái Lan – Điểm đến du lịch rẻ nhất.

Nam Phi

Điểm tuyệt vời khi đi du lịch tại Nam Phi là du khách có thể có trải nghiệm đi săn với mức giá rất rất tốt. Chỉ với một khoản tiền không quá lớn, bạn có thể đến Drakensberg để đi bộ đường dài và đừng quên ghé thăm Cape Town.

Cape Town - Điểm đến du lịch thu hút tại Nam Phi.

Cape Town – Điểm đến du lịch thu hút tại Nam Phi.

Việt Nam

Việt Nam là một trong những điểm đến du lịch thu hút trong mắt khách Tây, đất nước này sở hữu vùng nông thôn cùng những bãi biển đẹp, ẩm thực phong phú với mức chi phí rất thấp.

Hội An thuộc nước Việt Nam
[give_form id="2868661"]

Ways to Give | ASE Foundation for Cardiovascular Ultrasound

TOP1 - Top1Vietnam.vn - No1Vietnam.vn - Top1List - Top1Index - Top1BrandVietnam.vn - Top1 Phát Triển Thương Hiệu
Logo
Enable registration in settings - general
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart