http://top1index.top1vietnam.vn/wp-content/uploads/sites/37/2021/09/T01-Top1Index.com-Top1Index.vn-donate-button-top1vienam-48539.png

Gợi ý 3 bài tập gym cho nữ giúp nàng sở hữu vòng 3 căng tròn quyến rũ – Top1Sport

Deal Score0
Deal Score0

Một vóc dáng chuẩn form với vòng 3 căng tròn, quyến rũ đầy hấp dẫn là mong muốn của đa số phái đẹp. Những bài tập gym cho nữ là phương pháp để bạn chinh phục được “ước mơ” ấy. Vì vậy, còn chần chờ gì nữa mà không khám phá ngay những bài tập gym giúp tăng kích thước vòng 3 cho bằng chị bằng em. Không cần đi đâu xa, Top1Sport sẽ giới thiệu với bạn 3 bài tập gym cho nữ ngay trong bài viết này.

3 bài tập gym cho nữ hỗ trợ tăng vòng 3 hiệu quả

#1. Bài tập nằm nâng mông (Butt Lift)

Cách thực hiện:

  • Bước 1: nằm ngửa trên sàn, hai tay duỗi thẳng.
  • Bước 2: 2 chân co 90 độ, lòng bàn chân chạm sàn.
  • Bước 3: vẫn giữ vai và chân nằm trên sàn, dùng lực đẩy hông lên cao nhất có thể, giữ nguyên tư thế trong 1 giây.
  • Bước 4: Từ từ hạ mông về vị trí ban đầu.
  • Lặp lại động tác khoảng 10 đến 15 lần 1 hiệp, thực hiện 3 đến 5 hiệp cho mỗi lần tập.

Lưu ý: đây là bài tập gym cho nữ dễ thực hiện dành cho người mới bắt đầu. Bạn có thể tập tại nhà và tăng cường số lần lập luyện nếu muốn cơ mông nhanh phát triển.


Butt Lift là bài tập gym cho nữ giúp cơ mông phát triển hiệu quả (Ảnh: Internet)

#2. Bài tập đẩy hông với tạ (Hip Thrust)

Cách thực hiện:

  • Bước 1: ngồi trên sàn với tạ ngang lớn đặt ở ngang hông, tựa vai vào ghế tập, 2 bàn chân đặt trên sàn.
  • Bước 2: nâng mông lên khỏi sàn khoảng 5 đến 10cm.
  • Bước 3: đẩy mông lên cao hết mức có thể cho đến khi song song với sàn, giữ nguyên tư thế này trong 1 giây.
  • Bước 4: từ từ hạ mông xuống về vị trí cũ, nhưng không chạm sàn.
  • Lặp lại động tác trong bài tập gym cho nữ này khoảng 8 đến 10 lần, từ 3 đến 4 hiệp.

Lưu ý: khi tập bạn phải hít vào thở ra thật đều và gồng chắc cơ mông khi tập. Đồng thời đây còn là bài tập tập trung vào cơ mông nhiều hơn và ít ảnh hưởng tới phần đùi. Thích hợp cho bạn gái không muốn đùi to.

bài tập gym cho nữ
Đẩy hông với tạ là bài tập gym cho nữ giúp bạn sở hữu vòng 3 căng tròn, quyến rũ (Ảnh: Internet)

#3. Bài tập cúi người kéo cáp (Cable pull through)

Cách thực hiện:

  • Bước 1: điều chỉnh máy kéo xuống dưới hông.
  • Bước 2: đứng xoay lưng lại với máy tập, luồn dây kéo vào giữa hai chân. Hai tay cầm dây, thẳng lưng, đứng hai chân rộng bằng vai.
  • Bước 3: từ từ cúi người xuống đến khi song song với sàn, đẩy mông về phía sau, hai đầu gối cong nhẹ.
  • Bước 4: từ từ đứng dậy thẳng lưng, đồng thời kéo dây cáp về phía trước. Hông đẩy về phía trước và siết chặt cơ mông.
  • Lặp lại động tác của bài tập gym cho nữ này khoảng 8 đến 10 lần, trong 3 đến 4 hiệp.

Lưu ý: khi tập bạn nhớ xuống hít vào, lên thở ra, giữ đầu, cổ và lưng thẳng với nhau. Các động tác nên diễn ra ở hai bên hông và hơi gập gối, giảm thiểu các chuyển động qua vai.

bài tập gym cho nữ
Cúi người kéo cáp là bài tập gym cho nữ giúp phát triển cơ mông hiệu quả (Ảnh: Internet)

0 0 votes
Article Rating
Subscribe
Notify of
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments
0
Would love your thoughts, please comment.x
()
x
T01 - Top1Vietnam.vn - No1Vietnam.vn - Top1Kids.vn - Top1BrandVietnam.vn - Top1 Phát Triển Thương Hiệu
Logo
Shopping cart