Born to capture the great stories of your brand forever = $9/Month or DONATE : Help us make it happen !

[☕️🇻🇳] 15.22 café – wine – live music 🥤 Top1Coffee ☕️ CÀ PHÊ TRỒNG VƯỜN RỪNG Mình uống cà phê, mở quán cà phê nên quan tâm nhiều đến chuyện hạt cà phê có sạch không, an toàn không? , shares-0✔️ , likes-9❤️️ , date-2023-05-13 05:56:04🇻🇳🇻🇳🇻🇳📰🆕

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🏆🎡⛷🇻🇳🚁🏇🇦🇺🍞🇨🇳🍹🏂🇩🇪🏊🏍🏀🇺🇸🍎🥇🇰🇷🥉🇯🇵🥈🇬🇧 …
CÀ PHÊ TRỒNG VƯỜN RỪNG

Mình uống cà phê, mở quán cà phê nên quan tâm nhiều đến chuyện hạt cà phê có sạch không, an toàn không?

Về vùng thủ phủ cà phê sống mình biết đa số cây trồng đều uống thuốc rất nhiều, không riêng gì cây cà phê. Nông nghiệp độc canh, nghĩa là chuyên trồng 1 loại cây nào đó trong vườn làm mất cân bằng hệ sinh thái mà hệ luỵ như kéo theo sâu bọ, đất, nước cạn kiệt là đương nhiên. Mà như thế buộc nông dân phải dùng thuốc thì mới có hoa trái để thu hoạch.

Giải pháp cho vấn đề thời cuộc này là TRỒNG VƯỜN RỪNG. Nghĩa là học theo cách sinh trưởng của rừng mà khéo léo lập nên hệ sinh thái cộng sinh. Các loại cây ăn trái, hoa màu trở thành sản phẩm nương nhờ vào hệ sinh thái rừng, nương vào cây lớn, vào cây bụi, vào cỏ, và đa dạng các loài sinh vật trong vườn để sống và phát triển. Khi khu vườn cân bằng sinh thái thì chắc chắn mọi thực thể trong đó đều có đất sống thuận tự nhiên, trong đó có con người.

Con người là một thực thể cộng sinh trong tự nhiên, chứ không phải chủ nhân hay nhân vật đặc biệt gì có thể ưu tiên hơn. Cơ bản là tự nhiên đã ưu ái cho Người có tiến bộ cảm xúc, có cảm nhận về ý thức nên nhiều chủ động hơn trong hành trình tiến hoá của mình.

Nhận được ưu ái đó, nghĩa là cũng kèm theo trách nhiệm dùng sự ưu việt đó để chăm sóc các loài khác yếu thế hơn.
Đâu có ai ép chúng ta phải chăm sóc cho bất kì người, con vật, cây cỏ yếu thế hơn mình! Mà đó đã sẵn có, luôn hiện diện trong LUẬT CÂN BẰNG của tạo hoá này rồi. Chỉ khi như thế chúng ta mới cảm nhận được yên YÊN VUI.

Tụi mình bắt đầu trồng vườn rừng mới chỉ một năm. Rất nhiều người người ngăn cản nhưng vì mọi người chưa hiểu đây vốn dĩ là nhận thức sống của tụi mình chứ không phải trào lưu nên tụi mình không thể thay đổi. Khi nhận thức thay đổi thì cuộc đời mỗi người sẽ thay đổi theo cách không còn giống như trước nữa. Làm rồi mới biết đây thực sự là cuộc cách mạng gian nan.

Một năm mình trồng được gì rồi?

Chưa được gì cả. Cây chết chiều vô số và từng sự việc xảy ra dạy tụi mình nhiều điều mới mẻ. Cho mình ngày càng sáng tỏ hơn “ĐIỀU GÌ NÊN NỔ LỰC THAY ĐỔI & ĐIỀU GÌ NÊN QUY PHỤC?”

Cũng vì chưa trồng được gì nên tụi mình quyết định giới thiệu đến cộng đồng những sản phẩm từ vườn rừng của những ACE mà mình có follow và tin tưởng. Mong là chúng ta luôn ngày càng kết nối nhau và lan toả những điều có ích tốt đẹp!

______
ACE nào lỡ còn muốn uống cà phê thì liên hệ mình để có cà phê ngon, sạch, năng lượng cao mà uống hen, hihi🥰

CẢM ƠN ACE ĐÃ ĐỌC NỘI DUNG VỪA TÂM SỰ VỪA B ÁN B UÔN CỦA MÌNH🤭





🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🎯 Top1Go : LINK TO THIS BRAND SUPPLIER

Code Embed: No embed code was found for TOP1INDEX-100063540665074


🌍🇦🇲🚀🏜⛰🇧🇪📺☎️🇨🇿📕📦🇬🇫👯💃🇬🇪🏪🗼🇩🇴🏗🏦🐯🐲🇵🇬…
#CÀ #PHÊ #TRỒNG #VƯỜN #RỪNGMình #uống #cà #phê #mở #quán #cà #phê #nên #quan #tâm #nhiều #đến #chuyện #hạt #cà #phê #có #sạch #không #toàn #không



33######ĐÚNG1######1982493948715723 2023? cá café Chuyện Cô date20230513 đến hát không likes9 live mở music nên nhiều no1Coffee phê quan RỪNGMình SACH shares0 tâm toàn Top1Coffee Top1Drink Top1Index Top1List Top1Vietnam trọng ương VƯƠN wine
[give_form id="2868661"]

Ways to Give | ASE Foundation for Cardiovascular Ultrasound

Top1Vietnam - Top1Index - Top1List - Top1Brand
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart