Born to capture the great stories of your brand forever = $9/Month or DONATE : Help us make it happen !

[☕️🇻🇳] 22 phẩy 5 coffee 🥤 Top1Coffee ☕️ [ Đêm nhạc tháng 12 – Show Đặc Biệt – NHỮNG NGÓN TAY ĐAN ] Cảm ơn tất cả đã đến cùng tham gia đêm nhạc cuối cùng tại Phẩy, sự hi , shares-9✔️ , likes-76❤️️ , date-2022-12-26 14:09:57🇻🇳🇻🇳🇻🇳📰🆕

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🏆🎡⛷🇻🇳🚁🏇🇦🇺🍞🇨🇳🍹🏂🇩🇪🏊🏍🏀🇺🇸🍎🥇🇰🇷🥉🇯🇵🥈🇬🇧 …
[ Đêm nhạc tháng 12 – Show Đặc Biệt – NHỮNG NGÓN TAY ĐAN ]
Cảm ơn tất cả đã đến cùng tham gia đêm nhạc cuối cùng tại Phẩy, sự hiện diện và bầu không khí được đốt cháy đêm hôm đó là món quà cực to lớn đối với tụi mình. Chúng ta đã cùng nhau khép lại một chương trình đặc biệt thành công và đầy cảm xúc nhất từ trước đến nay. Một dấu ấn lung linh và tuyệt đẹp trong ký ức của Phẩy. Rất tiếc đành phải nói lời tạm biệt với các khán thính giả nhà đài tại số cuối này, vì một số lý do không cho phép nên tụi mình chỉ còn một dịp duy nhất này để tri ân thể hiện tình cảm qua show này đối với tất cả.
Vì văn vẻ không được tốt nên có nhiều cảm xúc vẫn chưa thể giải bày, diễn tả một cách hay nhất, chỉ mong mọi người hãy lưu lại khoảnh khắc tuyệt vời này bởi vì đã có Phẩy đồng hành một phần nào đó trong hành trang ký ức của mọi người. Thật vinh dự.
Hy vọng sẽ được trở lại và gặp tất cả mọi người ở những sân chơi khác, chỉ tạm thời là lời chia tay nhưng có hẹn gặp lại nhé cả nhà 😍
Cảm ơn tất cả các bạn thành viên Band nhạc và 2 bạn Vocal cực dễ thương đã luôn đồng hành giải bơi lội ý nghĩa này xuyên suốt những số qua, chuyên nghiệp dẫn dắt chương trình hết sức thành công và trưởng thành ngoài mong đợi.
Cảm ơn lực lượng ae nhân viên đã nhiệt huyết hết mình, cùng nhau tạo ra một sân chơi thú vị và thoải mái cho cộng đồng yêu dòng nhạc mộc mạc gây nghiện này.
Chắc tụi mình sẽ nhớ mọi người rất nhiều đấy 😍
Một lần nữa, Phẩy xin gửi lời cảm ơn, lời chào đặc biệt để chính thức khép lại Sự kiện đêm nhạc thường niên ngày 22 hàng tháng của Phẩy.
Xin chúc một mùa giáng sinh an lành, ấm áp
Một năm mới an khang, hạnh phúc đến với tất cả mọi người mọi nhà 🎄🧧
———
Phẩy sẽ vẫn còn tiếp tục hoạt động rực rỡ cho đến khi có thông báo chính thức. Ghé chơi và ôm ấp những lắng đọng của giấc mộng đời thường cùng Phẩy những ngày đầu năm mới này nhé.
———
🎤 not “Thắng” Ngọt và Thảo Chaos
🎸 Vỹ, Sỹ, Quân
📸 Bảo Bảo
📹 Nhã
👥 22 Phẩy 5 coffee
#22phay5coffee
#ngoinhanhocobancafe
#acousticmusic





🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🎯 Top1Go : LINK TO THIS BRAND SUPPLIER

Code Embed: No embed code was found for TOP1INDEX-100063965322665


🌍🇦🇲🚀🏜⛰🇧🇪📺☎️🇨🇿📕📦🇬🇫👯💃🇬🇪🏪🗼🇩🇴🏗🏦🐯🐲🇵🇬…
#Đêm #nhạc #tháng #Show #Đặc #Biệt #NHỮNG #NGÓN #TAY #ĐAN #Cảm #ơn #tất #cả #đã #đến #cùng #tham #gia #đêm #nhạc #cuối #cùng #tại #Phẩy #sự



35######ĐÚNG1######2022. 426379847783403 biết cá cắm coffee cứng cuối đá ĐẶC dần date20221226 đêm đến giá likes76 ngon Nhạc những no1Coffee ơn phây shares9 show sự tại tất tay Thắm thăng Top1Coffee Top1Drink Top1Index Top1List Top1Vietnam
[give_form id="2868661"]

Ways to Give | ASE Foundation for Cardiovascular Ultrasound

Top1Vietnam - Top1Index - Top1List - Top1Brand
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart