Born to capture the great stories of your brand forever = $9/Month or DONATE : Help us make it happen !

[☕️🇻🇳] ACID8 Specialty Coffee 🥤 Top1Coffee ☕️ Hà Nội 2 ngày nay bất chợt trở gió, chiếc áo rét mới gấp gọn trong tủ đã phải vội lấy ra. Còn gì tuyệt vời hơn lúc này, là một l , shares-1✔️ , likes-30❤️️ , date-2023-03-29 00:30:01🇻🇳🇻🇳🇻🇳📰🆕

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🏆🎡⛷🇻🇳🚁🏇🇦🇺🍞🇨🇳🍹🏂🇩🇪🏊🏍🏀🇺🇸🍎🥇🇰🇷🥉🇯🇵🥈🇬🇧 …
Hà Nội 2 ngày nay bất chợt trở gió, chiếc áo rét mới gấp gọn trong tủ đã phải vội lấy ra. Còn gì tuyệt vời hơn lúc này, là một ly cà phê ấm nóng trong tiết trời se lạnh cuối tháng 3.

Cùng dịp này, ACID8 cũng có thêm lựa chọn hạt cà phê mới. Một trong số đó là hạt cà phê được nhà vô địch World Barista Championship 2016 tuyển chọn – Ethiopia Yirgacheffe Wuri.

Wuri (Worka Wuri) là trạm sơ chế cà phê đặt vị trí trên dãy núi Worka-Sakaro với độ cao trung bình ~2000m, tên Wuri có nghĩa “high altitude”, Wuri thường là nơi sơ chế cho những nông trại cà phê lân cận nên những mẻ cà phê được sơ chế tại đây sẽ đều mang đặc tính là rất rắn.

Với phương pháp sơ chế ướt, Ethiopia Yirgacheffe Wuri mang trong mình những đặc trưng tinh tế của cà phê đến từ Ethiopia – hương vị ngọt ngào và độ axit cân bằng. Còn về tasting notes… phần này sẽ là cảm nhận của riêng bạn.

Hãy đến ACID8 Specialty Coffee để thưởng thức một ly cà phê ấm áp và thực sự đắm chìm trong hương vị đặc biệt của Ethiopia Yirgacheffe Wuri – Berg Wu selection.

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🎯 Top1Go : LINK TO THIS BRAND SUPPLIER

Code Embed: No embed code was found for TOP1INDEX-100063620018610


🌍🇦🇲🚀🏜⛰🇧🇪📺☎️🇨🇿📕📦🇬🇫👯💃🇬🇪🏪🗼🇩🇴🏗🏦🐯🐲🇵🇬…
#Hà #Nội #ngày #nay #bất #chợt #trở #gió #chiếc #áo #rét #mới #gấp #gọn #trong #tủ #đã #phải #vội #lấy #Còn #gì #tuyệt #vời #hơn #lúc #này #là #một



2######ĐÚNG2######2023) Hà Nội
[give_form id="2868661"]

Ways to Give | ASE Foundation for Cardiovascular Ultrasound

Top1Vietnam - Top1Index - Top1List - Top1Brand
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart