Born to capture the great stories of your brand forever = $9/Month or DONATE : Help us make it happen !

[☕️🇻🇳] Chuk Tea – Coffee 🥤 Top1Coffee ☕️ [F&B đó đây] KHỐC LIỆT “CUỘC CHIẾN” CHUỖI CÀ PHÊ: STARBUCKS, HIGHLANDS, THE COFFEE HOUSE, KATINAT,… KẺ ĐẾN KẺ ĐI, NGƯỜI Ở LẠI “ , shares-1✔️ , likes-48❤️️ , date-2023-12-25 14:05:33🇻🇳🇻🇳🇻🇳📰🆕

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🏆🎡⛷🇻🇳🚁🏇🇦🇺🍞🇨🇳🍹🏂🇩🇪🏊🏍🏀🇺🇸🍎🥇🇰🇷🥉🇯🇵🥈🇬🇧 …
[F&B đó đây] ‼️ KHỐC LIỆT “CUỘC CHIẾN” CHUỖI CÀ PHÊ: STARBUCKS, HIGHLANDS, THE COFFEE HOUSE, KATINAT,… KẺ ĐẾN KẺ ĐI, NGƯỜI Ở LẠI “GỒNG LỖ”

💬 Thị trường cà phê chuỗi tại Việt Nam luôn là “miếng bánh” lớn thu hút nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước. Dù vấp phải đại dịch và thời điểm tái cấu trúc mạnh mẽ khiến nhiều bên phải rời bỏ cuộc chơi, song năm 2023 vẫn là một năm đầy rực rỡ của thị trường F&B với sự gia nhập của rất nhiều thương hiệu mới cũng như sự mở rộng của loạt “tay chơi” hiện hữu.

📌 Loạt “TÂN BINH” hớn hở đến với thị trường và nhận ra “CÁI KẾT CHẲNG NHƯ MƠ”

Đơn cử, đầu năm tín đồ cà phê ở Sài Gòn dậy sóng với sự gia nhập của %Arabica – thương hiệu đến từ Nhật Bản. Thời gian đầu xuất hiện, % Arabica mỗi ngày đều đón hàng dài lượt khách xếp hàng đợi.

Trước đó nữa, thương hiệu nổi tiếng của Thái Lan là Cafe Amazon cũng ra mắt tại Việt Nam với một kế hoạch đầy tham vọng. Hay các thương hiệu trẻ tuổi như Rang Rang Coffee, Katinat, K Coffee… cũng là những chuỗi mới đầy tiềm năng.

Tuy nhiên, những “ông lớn” này cũng chỉ đủ sức “làm mưa làm gió” những ngày đầu và bị lu mờ một cách chóng vánh bởi những chuỗi mới.

📌 Hàng loạt “ĐẠI GIA” NÓI LỜI CHIA TAY THỊ TRƯỜNG trong năm 2023

Trước đó nữa, thị trường cũng từng “tiễn” rất nhiều tên tuổi ngoại quốc như NYDC – New York Dessert Café, Gloria Jean’s Coffees, Espressamente Illy… vì kinh doanh không hiệu quả.

📌 “NHỮNG GÃ KHỔNG LỒ” trong ngành đang “GỒNG MÌNH” vượt bão

Một số ông lớn khác còn trụ lại song nhiều năm nay không có động thái mở rộng như Trung Nguyên Legend, The Coffee Bean & Tea Leaf. Theo số liệu đến cuối năm 2019 thì cả hai thương hiệu này còn đang thua lỗ, và mức lỗ trong năm lần lượt là 50 và 28 tỷ đồng

Hay với các thương hiệu có vị trí nhất định trên thị trường như Highlands Coffee, The Coffee House, PhinDeli,… cũng vừa trải qua một năm đầy sóng gió.

Highlands Coffee năm qua vướng phải “scandal” sau thông tin tăng giá và cuối năm rò rỉ kế hoạch bán vốn. The Coffee House chỉ đang tất tả chạy theo các xu hướng mới, PhinDeli thì bị kéo chậm lại bởi những biến động tại Nova.

Nguồn: Cafebiz – đọc bài chi tiết tại link dưới phần comment 👇

#FnBnews #fnbvietnam #congdongfnbvietnam #kinhdoanhfnb #kinhdoanhanuong

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🎯 Top1Go : LINK TO THIS BRAND SUPPLIER

Code Embed: No embed code was found for TOP1INDEX-100083250403027


🌍🇦🇲🚀🏜⛰🇧🇪📺☎️🇨🇿📕📦🇬🇫👯💃🇬🇪🏪🗼🇩🇴🏗🏦🐯🐲🇵🇬…
#đó #đây #KHỐC #LIỆT #CUỘC #CHIẾN #CHUỖI #CÀ #PHÊ #STARBUCKS #HIGHLANDS #COFFEE #HOUSE #KATINAT #KẺ #ĐẾN #KẺ #ĐI #NGƯỜI #Ở #LẠI



47######ĐÚNG1######[☕️🇻🇳] [f&b ☕️ cá chiến Chuk chuỗi coffee Cuộc date-2023-12-25 date20231225 dạy đến đi đó Highlands House katinat,… kế khóc lại Liệt likes-48❤️️ likes48 người no1brand no1Coffee no1Drink no1Food no1Vietnam ở phê shares-1✔️ shares1 Starbucks Tea thế Top1Brand Top1Coffee Top1Drink Top1Food Top1Index Top1List Top1Vietnam top1world Top1Yoga 🥤
[give_form id="2868661"]

Ways to Give | ASE Foundation for Cardiovascular Ultrasound

Top1Vietnam - Top1Index - Top1List - Top1Brand
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart