Born to capture the great stories of your brand forever = $9/Month or DONATE : Help us make it happen !

[☕️🇻🇳] ForDeer – Coffee with tree 🥤 Top1Coffee ☕️ 𝑹𝒖̛̀𝒏𝒈 𝒙𝒊𝒏 𝒄𝒉𝒂̀𝒐, Giáng sinh năm nay, Tropical Group ấp ủ một dự định nhỏ bé: mang tới một giáng sinh an lành cho các em bé ở , shares-0✔️ , likes-3❤️️ , date-2023-11-16 03:15:18🇻🇳🇻🇳🇻🇳📰🆕

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🏆🎡⛷🇻🇳🚁🏇🇦🇺🍞🇨🇳🍹🏂🇩🇪🏊🏍🏀🇺🇸🍎🥇🇰🇷🥉🇯🇵🥈🇬🇧 …

𝑹𝒖̛̀𝒏𝒈 𝒙𝒊𝒏 𝒄𝒉𝒂̀𝒐,

Giáng sinh năm nay, Tropical Group ấp ủ một dự định nhỏ bé: mang tới một giáng sinh an lành cho các em bé ở cô nhi viện Thánh An, Nam Định. Để hiện thực hóa dự định này, Rừng xin chào sẽ trích lại 1K trên mỗi đồ uống được bán ra, còn xưởng cây Tropical Forest sẽ 2% mỗi đơn hàng Giáng Sinh để tạo quỹ Đưa Rừng Về Phố.

Đặc biệt, năm nay thay vì decor Noel bằng cây thông lớn nhất, chúng mình sẽ cùng những vị khách của Rừng tạo nên cây thông bằng gấu bông ấm áp nhất. Các bạn có thể mang tới một chú gấu bông ( có thể đã qua sử dụng nhưng còn sạch sẽ và vẹn nguyên) chúng mình sẽ tặng lại bạn một món đồ uống bất kỳ. Những em gấu bông này sẽ trở thành món quà nhỏ mà Rừng sẽ thay bạn trao tận tay các em bé mồ côi.

– Thời gian áp dụng chương trình: 4/11 – 17/12/2023
– Địa điểm áp dụng : 217 Tô Hiệu, Cầu Giấy, Hà Nội và

Rừng biết ơn và trân trọng vô cùng sự đồng hành của mỗi vị khách ghé đến. Cảm ơn bạn đã cùng chúng mình thực hiện dự án này. Hẹn các bạn ở Rừng để cùng chúng mình tạo nên một mùa Giáng Sinh thật an lành nhé!

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🎯 Top1Go : LINK TO THIS BRAND SUPPLIER

Code Embed: No embed code was found for TOP1INDEX-100064486578088


🌍🇦🇲🚀🏜⛰🇧🇪📺☎️🇨🇿📕📦🇬🇫👯💃🇬🇪🏪🗼🇩🇴🏗🏦🐯🐲🇵🇬…
#𝑹𝒖𝒏𝒈 #𝒙𝒊𝒏 #𝒄𝒉𝒂𝒐 #Giáng #sinh #năm #nay #Tropical #Group #ấp #ủ #một #dự #định #nhỏ #bé #mang #tới #một #giáng #sinh #lành #cho #các #bé #ở



2######ĐÚNG2######2023) em bé
[give_form id="2868661"]

Ways to Give | ASE Foundation for Cardiovascular Ultrasound

Top1Vietnam - Top1Index - Top1List - Top1Brand
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart