Born to capture the great stories of your brand forever = $9/Month or DONATE : Help us make it happen !

[☕️🇻🇳] ILOTA Coffee Roasters – Cafe rang xay 🥤 Top1Coffee ☕️ 𝐅𝐢𝐧𝐞 𝐑𝐨𝐛𝐮𝐬𝐭𝐚: 𝐗𝐮 𝐡𝐮̛𝐨̛́𝐧𝐠 𝐜𝐚̀ 𝐩𝐡𝐞̂ 𝐜𝐮̉𝐚 𝐭𝐮̛𝐨̛𝐧𝐠 𝐥𝐚𝐢 Nhiều người trong ngành đều cho rằng Fine Robusta là xu hướng của tương lai , shares-0✔️ , likes-12❤️️ , date-2024-01-23 12:30:03🇻🇳🇻🇳🇻🇳📰🆕

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🏆🎡⛷🇻🇳🚁🏇🇦🇺🍞🇨🇳🍹🏂🇩🇪🏊🏍🏀🇺🇸🍎🥇🇰🇷🥉🇯🇵🥈🇬🇧 …
𝐅𝐢𝐧𝐞 𝐑𝐨𝐛𝐮𝐬𝐭𝐚: 𝐗𝐮 𝐡𝐮̛𝐨̛́𝐧𝐠 𝐜𝐚̀ 𝐩𝐡𝐞̂ 𝐜𝐮̉𝐚 𝐭𝐮̛𝐨̛𝐧𝐠 𝐥𝐚𝐢

Nhiều người trong ngành đều cho rằng Fine Robusta là xu hướng của tương lai, khi thế giới bắt đầu chú ý đến loại hạt đặc biệt này.
– 𝐅𝐢𝐧𝐞 𝐑𝐨𝐛𝐮𝐬𝐭𝐚 là khái niệm phổ biến trong vài năm gần đây, dùng để chỉ những hạt cà phê Robusta được chấm điểm đến ngưỡng “Fine” bởi R Grader.
Theo hiệp hội cà phê đặc sản thế giới (SCA), cà phê được gọi là Fine Robusta khi thỏa mãn những tiêu chí khắt khe về hương và vị, đạt số điểm thử nếm từ 80/100 điểm trở lên bởi các chuyên gia giàu kinh nghiệm.
Hiểu đơn giản, Fine Robusta chính là dòng Robusta hảo hạng, đáp ứng quy trình nghiêm ngặt từ lúc trồng trọt đến thu hái, chế biến.

Từ trước đến nay, Việt Nam được biết đến như một nước xuất khẩu cà phê Robusta lớn nhất trên thế giới. Tuy nhiên cà phê Robusta trong lịch sử được xem là hạt kém chất lượng hơn so với cà phê Arabica và giá cả thấp hơn nhiều, chỉ được sử dụng phổ biến để chiết xuất caffeine hay chế biến cà phê hòa tan.

– Ông Timen Swijtink, Nhà sáng lập của Lacàph cũng nhấn mạnh rằng Việt Nam có tiềm năng lớn so với những nước sản xuất cà phê khác. Việt Nam là một trong số ít quốc gia có thể sản xuất và phát triển cà phê một cách độc lập.

“Không phải quốc gia nào cũng tự trồng hạt cà phê và xây dựng được chuỗi cung ứng có thể vận chuyển hàng hoá chỉ trong 6 tiếng như Việt Nam”, đại diện Lacàph khẳng định.

Ông cho rằng tại Việt Nam, hạt Robusta chiếm tới 94% sản lượng hạt cà phê toàn quốc. Vì vậy “những nông trại cà phê cần phải thay đổi để ưu tiên chất lượng hơn số lượng,” từ đó sản xuất ra được loại hạt Robusta chất lượng cao, và những ly cà phê thơm ngon hơn. Xuyên suốt quá trình này, người nông dân địa phương đóng vai trò quan trọng với ngành cà phê trong nước. Do đó, nhiệm vụ chủ yếu của Lacàph là hỗ trợ những người nông dân địa phương trồng cà phê và quảng bá cà phê Việt Nam ra thế giới.
Nguồn: Sưu tầm!
—————–
🌿 𝐈𝐋𝐎𝐓𝐀 𝐕𝐢𝐞𝐭 𝐍𝐚𝐦 – 𝐀𝐥𝐰𝐚𝐲𝐬 𝐦𝐚𝐝𝐞 𝐰𝐢𝐭𝐡 𝐥𝐨𝐯𝐞
☎️ 0965. 203. 003
☎️ 0989.099.033
☎️ 0988. 345. 175
🌿 Đặt hàng nhanh tại Shopee: shope.ee/4fRnXJIV1U
🔗Website: https: cafe.ilota.vn/
📍Địa chỉ: Số 3-BT3, Khu đô thị Resco – 238 Phạm Văn Đồng – Bắc Từ Liêm – Hà Nội
#ilota #ilotacoffee

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🎯 Top1Go : LINK TO THIS BRAND SUPPLIER

Code Embed: No embed code was found for TOP1INDEX-100064311026952


🌍🇦🇲🚀🏜⛰🇧🇪📺☎️🇨🇿📕📦🇬🇫👯💃🇬🇪🏪🗼🇩🇴🏗🏦🐯🐲🇵🇬…
#𝐅𝐢𝐧𝐞 #𝐑𝐨𝐛𝐮𝐬𝐭𝐚 #𝐗𝐮 #𝐡𝐮𝐨𝐧𝐠 #𝐜𝐚 #𝐩𝐡𝐞 #𝐜𝐮𝐚 #𝐭𝐮𝐨𝐧𝐠 #𝐥𝐚𝐢Nhiều #người #trong #ngành #đều #cho #rằng #Fine #Robusta #là #hướng #của #tương #lai



31######ĐÚNG1######cá café cho coffee của date20240123 đều Fine hướng ilota là lại 𝐥𝐚𝐢Nhiều likes12 ngành người no1Coffee phê rạng Roasters robusta shares0 Top1Coffee Top1Drink Top1Index Top1List Top1Vietnam trọng Tướng xây xứ
[give_form id="2868661"]

Ways to Give | ASE Foundation for Cardiovascular Ultrasound

Top1Vietnam - Top1Index - Top1List - Top1Brand
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart