Born to capture the great stories of your brand forever = $9/Month or DONATE : Help us make it happen !

[☕️🇻🇳] ILOTA Coffee Roasters – Cafe rang xay 🥤 Top1Coffee ☕️ [𝐒𝐮̛̣ 𝐧𝐠𝐨̣̂ 𝐧𝐡𝐚̣̂𝐧 𝐡𝐮̛𝐨̛𝐧𝐠 𝐯𝐢̣ 𝐂𝐚̀ 𝐩𝐡𝐞̂ 𝐧𝐠𝐮𝐲𝐞̂𝐧 𝐛𝐚̉𝐧] Từ lâu, Cà phê đã trở thành thức uống quen thuộc trong đời sống người Việ , shares-0✔️ , likes-6❤️️ , date-2024-05-03 12:30:05🇻🇳🇻🇳🇻🇳📰🆕

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🏆🎡⛷🇻🇳🚁🏇🇦🇺🍞🇨🇳🍹🏂🇩🇪🏊🏍🏀🇺🇸🍎🥇🇰🇷🥉🇯🇵🥈🇬🇧 …
[𝐒𝐮̛̣ 𝐧𝐠𝐨̣̂ 𝐧𝐡𝐚̣̂𝐧 𝐡𝐮̛𝐨̛𝐧𝐠 𝐯𝐢̣ 𝐂𝐚̀ 𝐩𝐡𝐞̂ 𝐧𝐠𝐮𝐲𝐞̂𝐧 𝐛𝐚̉𝐧]

Từ lâu, Cà phê đã trở thành thức uống quen thuộc trong đời sống người Việt. Tuy nhiên, ít ai biết rằng, hương vị cà phê mà chúng ta thưởng thức có thể đã bị “biến tấu” khá nhiều so với bản gốc.

Không ai rõ ràng về việc ai là người khởi xướng việc thêm hương liệu vào cà phê trong quá trình rang xay. Tuy nhiên, có thể thấy đây là một sáng tạo của người Việt nhằm khắc phục những hạn chế của cà phê nguyên bản.

“Cái khó ló cái khôn” – Thêm hương liệu để “nâng tầm” cà phê

Để cà phê đen và thơm hơn, người ta thêm đậu nành. Sánh đặc và bắt mắt hơn, họ sử dụng bắp rang. Vị chát nhẹ được tạo ra từ cau khô. Thậm chí, để giữ vị đậm đà, người ta còn thêm chút nước mắm trong quá trình rang.

Sự “biến tấu” này diễn ra trong thời gian dài khiến cho đa số người Việt dần “quên” đi hương vị cà phê nguyên bản. Họ quen thuộc với cà phê “pha tạp” và không còn nhận ra đâu là hương vị thật sự của cà phê nguyên chất.

Sự thay đổi này bắt nguồn từ thập niên 80, khi Việt Nam trở thành quốc gia xuất khẩu cà phê Vối hàng đầu. Để đáp ứng nhu cầu thị trường, các nhà sản xuất cà phê đã tìm cách “nâng tầm” cà phê bằng cách thêm hương liệu.

Thói quen thưởng thức cà phê “pha tạp” vô tình tạo điều kiện cho nhiều nhà sản xuất lợi dụng, sản xuất ra những loại cà phê hỗn hợp khó phân biệt thành phần. Điều này ảnh hưởng đến chất lượng cà phê và sức khỏe người tiêu dùng.

Chúng ta thật sự cần nghiêm túc nhìn nhận lại vấn đề hương vị cà phê nguyên bản. Hãy thử một lần thưởng thức cà phê nguyên chất để cảm nhận hương vị tinh túy của cà phê. Đồng thời, hãy là người tiêu dùng thông minh, lựa chọn cà phê có nguồn gốc rõ ràng và chất lượng đảm bảo.
– Nguồn: Sưu tầm!
—————–
🌿 𝐈𝐋𝐎𝐓𝐀 𝐕𝐢𝐞𝐭 𝐍𝐚𝐦 – 𝐀𝐥𝐰𝐚𝐲𝐬 𝐦𝐚𝐝𝐞 𝐰𝐢𝐭𝐡 𝐥𝐨𝐯𝐞
☎️ 0965. 203. 003
☎️ 0989. 099. 033
☎️ 0988. 345. 175
💚Liên hệ với chúng tôi qua Zalo: zalo.me/0989099033
🌿 Đặt hàng nhanh tại Shopee: shope.ee/4fRnXJIV1U
🔗Website: cafe.ilota.vn/
📍Địa chỉ: Số -BT3, Khu đô thị Resco – 238 Phạm Văn Đồng – Bắc Từ Liêm – Hà Nội
#ilota #ilotacoffee

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🎯 Top1Go : LINK TO THIS BRAND SUPPLIER

Code Embed: No embed code was found for TOP1INDEX-100064311026952


🌍🇦🇲🚀🏜⛰🇧🇪📺☎️🇨🇿📕📦🇬🇫👯💃🇬🇪🏪🗼🇩🇴🏗🏦🐯🐲🇵🇬…
#𝐒𝐮 #𝐧𝐠𝐨 #𝐧𝐡𝐚𝐧 #𝐡𝐮𝐨𝐧𝐠 #𝐯𝐢 #𝐂𝐚 #𝐩𝐡𝐞 #𝐧𝐠𝐮𝐲𝐞𝐧 #𝐛𝐚𝐧Từ #lâu #Cà #phê #đã #trở #thành #thức #uống #quen #thuộc #trong #đời #sống #người #Việ



37######ĐÚNG1######𝐛𝐚𝐧Từ cá café coffee đá date20240503 đời hướng ilota Lầu likes6 Ngộ người Nguyễn nhân no1Coffee phê Quen rạng Roasters shares0 Sống sự Thanh thức thuộc Top1Coffee Top1Drink Top1Index Top1List Top1Vietnam trợ trọng ương vị Vie xây
[give_form id="2868661"]

Ways to Give | ASE Foundation for Cardiovascular Ultrasound

Top1Vietnam - Top1Index - Top1List - Top1Brand
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart