Born to capture the great stories of your brand forever = $9/Month or DONATE : Help us make it happen !

[☕️🇻🇳] ILOTA Coffee Roasters – Cafe rang xay 🥤 Top1Coffee ☕️ XƯỞNG RANG – NƠI CÀ PHÊ THĂNG HOA HƯƠNG VỊ Nếu nhắc đến giai đoạn cà phê chuyển mình mạnh mẽ nhất thì đó chính là giai đoạn c , shares-0✔️ , likes-2❤️️ , date-2024-02-24 12:00:23🇻🇳🇻🇳🇻🇳📰🆕

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🏆🎡⛷🇻🇳🚁🏇🇦🇺🍞🇨🇳🍹🏂🇩🇪🏊🏍🏀🇺🇸🍎🥇🇰🇷🥉🇯🇵🥈🇬🇧 …
🔥 XƯỞNG RANG – NƠI CÀ PHÊ THĂNG HOA HƯƠNG VỊ ✨

Nếu nhắc đến giai đoạn cà phê chuyển mình mạnh mẽ nhất thì đó chính là giai đoạn cà phê cộng hưởng cùng máy rang. Từ những hạt cà phê nhân xanh hương vị còn ngủ say, sau thời gian rang, hương vị ấy được đánh thức hoàn toàn.
Rang cà phê là giai đoạn tác động nhiệt vào hạt cà phê, làm biến đổi tính chất vật lý và tính chất hóa học bên của mỗi hạt cà phê. Sự biến đổi ấy chính là sự thức tỉnh, thăng hoa của hương vị.
Sự chuyển mình của cà phê khi rang:
– Về cảm quan: Từ màu của nhân xanh sang ngả vàng, nâu nhạt rồi đậm dần (tùy vào mức độ rang). Từ mùi cỏ hăng, đến hương thơm của bánh mỳ rồi mùi hương của caramel (hoặc phát triển một số mùi hương khác nếu rang đậm hơn). Kích cỡ hạt cà phê sau khi rang lớn hơn so với trước khi rang.
– Sự phát triển hương vị: Thông qua một loạt các phản ứng hóa học giữa các hợp chất tự nhiên – nhân hạt cà phê từ 200 hợp chất (trong nhân xanh) tăng lên 800 – 1000 hợp chất khác nhau (hạt sau khi rang). Bởi hợp chất đa dạng nên cà phê sau khi rang có hương vị vô cùng phong phú.

💚Từ hạt cà phê nhân xanh đến thăng hoa hương vị ấy, không phải việc cho nhân hạt vào máy rang là xong mà buộc người thợ rang phải hiểu bản chất hạt, kỹ năng rang theo tiêu chuẩn, có sự tinh tế để cảm nhận những biến đổi về màu sắc – mùi hương, đặt trọn vẹn tâm huyết để đánh thức được hương vị vốn có trong cà phê.
Rang là một giai đoạn nhưng cũng là câu chuyện dài.
Nguồn: sưu tầm!
💚 Ở đây, xưởng rang không chỉ có những hạt cà phê mà còn có những điều thú vị để kể về. Khám phá cà phê là một hành trình thú vị. Hi vọng các bạn luôn ở đây để khám phá hành trình ấy cùng ILOTA.
—————–
🌿 𝐈𝐋𝐎𝐓𝐀 𝐕𝐢𝐞𝐭 𝐍𝐚𝐦 – 𝐀𝐥𝐰𝐚𝐲𝐬 𝐦𝐚𝐝𝐞 𝐰𝐢𝐭𝐡 𝐥𝐨𝐯𝐞
☎️ 0965. 203. 003
☎️ 0989. 099. 033
☎️ 0988. 345. 175
💚Liên hệ với chúng tôi qua Zalo: zalo.me/0989099033
🌿 Đặt hàng nhanh tại Shopee: shope.ee/4fRnXJIV1U
🔗Website: https: cafe.ilota.vn/
📍Địa chỉ: Số 3-BT3, Khu đô thị Resco – 238 Phạm Văn Đồng – Bắc Từ Liêm – Hà Nội
#ilota #ilotacoffee

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🎯 Top1Go : LINK TO THIS BRAND SUPPLIER

Code Embed: No embed code was found for TOP1INDEX-100064311026952


🌍🇦🇲🚀🏜⛰🇧🇪📺☎️🇨🇿📕📦🇬🇫👯💃🇬🇪🏪🗼🇩🇴🏗🏦🐯🐲🇵🇬…
#XƯỞNG #RANG #NƠI #CÀ #PHÊ #THĂNG #HOA #HƯƠNG #VỊ #Nếu #nhắc #đến #giai #đoạn #cà #phê #chuyển #mình #mạnh #mẽ #nhất #thì #đó #chính #là #giai #đoạn



37######ĐÚNG1######cá café chinh Chuyện coffee date20240224 đến đó ĐOẠN GIAI Hoá hướng ilota là likes2 mạnh mẽ Minh Nếu Nhạc nhật no1Coffee nơi phê rạng Roasters shares0 thăng thì Top1Coffee Top1Drink Top1Index Top1List Top1Vietnam vị xây xuống
[give_form id="2868661"]

Ways to Give | ASE Foundation for Cardiovascular Ultrasound

Top1Vietnam - Top1Index - Top1List - Top1Brand
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart