[☕️🇻🇳] NOC Coffee – Cafe bóng đá, cho thuê địa điểm offine, sinh nhật, sự kiện 🥤 Top1Coffee ☕️ Tối 26/11, tại Hà Nội, Bức Tường có buổi biểu diễn kỷ niệm chặng đường 25 năm, đồng thời mở ra một hành trình âm nhạc mới. Guit , shares-0✔️ , likes-2❤️️ , date-2020-11-27 10:53:49🇻🇳🇻🇳🇻🇳📰🆕

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🏆🎡⛷🇻🇳🚁🏇🇦🇺🍞🇨🇳🍹🏂🇩🇪🏊🏍🏀🇺🇸🍎🥇🇰🇷🥉🇯🇵🥈🇬🇧 …
Tối 26/11, tại Hà Nội, Bức Tường có buổi biểu diễn kỷ niệm chặng đường 25 năm, đồng thời mở ra một hành trình âm nhạc mới.

Guitarist Trần Tuấn Hùng là thủ lĩnh hiện tại của Bức Tường. Anh chia sẻ ban nhạc từng trải qua những tháng ngày hoang mang, mất phương hướng, tưởng chừng như sụp đổ. Nhưng rồi họ quyết định đi tiếp vì đó chính là ý nguyện của cố nghệ sĩ Trần Lập. “Để đi đến ngày hôm nay, chúng tôi phải nhờ sự động viên, giúp đỡ của nhiều anh em, bạn bè và khán giả thân yêu. Có những ngày tháng chúng tôi gặp rất nhiều khó khăn. Mọi người đã chìa tay ra và kéo chúng tôi đi”.

Cũng trong buổi tối, Phạm Anh Khoa đã xuất hiện trên sân khấu trong vai trò thành viên mới của Bức Tường. Anh là giọng hát chính thể hiện các ca khúc trong album thứ 6 Con đường không tên. Album gồm 10 bài hát, do Tuấn Hùng và thành viên Vũ Mạnh Hà sáng tác. Trong đó, Tuấn Hùng viết Ly cà phê không đường tặng riêng Trần Lập. Và Ước muốn là món quà anh dành cho Anh Khoa.

“25 năm trước, Bức Tường đã bước trên một con đường không tên như thế, để rồi sau này nó được nhắc nhở bằng cái tên Đường đến ngày vinh quang. Giờ đây chúng tôi lại tiếp tục một hành trình mới, một con đường không tên khác. Và các bạn sẽ tự mình gọi tên nó mai này” – Các thành viên ban nhạc Bức Tường chia sẻ.

Bông hồng thủy tinh, Tâm hồn của đá, Mắt đen… sẽ mãi còn đó. Và Bức Tường đang bước đi trên hành trình mới với màu sắc âm nhạc trẻ trung, “thời trang” hơn.

Theo: Zing

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🎯 Top1Go : LINK TO THIS BRAND SUPPLIER

Code Embed: No embed code was found for TOP1INDEX-100063637989874


🌍🇦🇲🚀🏜⛰🇧🇪📺☎️🇨🇿📕📦🇬🇫👯💃🇬🇪🏪🗼🇩🇴🏗🏦🐯🐲🇵🇬…
#Tối #tại #Hà #Nội #Bức #Tường #có #buổi #biểu #diễn #kỷ #niệm #chặng #đường #năm #đồng #thời #mở #một #hành #trình #âm #nhạc #mới.Guit



47######ĐÚNG1######âm biểu bổng bức Buổi café chẳng cho Cô coffee đá date20201127 Địa Điểm diện động đường hà hạnh kiện kỷ likes2 mở mới.Guit một Nam Nhạc nhật niệm no1Coffee NÓC nơi offine shares0 sinh sự tại thời Thuê tôi Top1Coffee Top1Drink Top1Index Top1List Top1Vietnam trình Tướng
[give_form id="2868661"]

Ways to Give | ASE Foundation for Cardiovascular Ultrasound

Top1Vietnam - Top1Index - Top1List - Top1Brand
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart