Born to capture the great stories of your brand forever = $9/Month or DONATE : Help us make it happen !

[☕️🇻🇳] OiA Coffee 🥤 Top1Coffee ☕️ 𝙉𝘼̆𝙈 𝙈𝙊̛́𝙄 𝙃𝘼̣𝙉𝙃 𝙋𝙃𝙐́𝘾 𝘽𝙄̀𝙉𝙃 𝘼𝙉 Đ𝙀̂́𝙉 𝙉𝙂𝘼̀𝙔 𝙓𝙐𝘼̂𝙉 𝙑𝙄𝙉𝙃 𝙃𝙊𝘼 𝙋𝙃𝙐́ 𝙌𝙐𝙔́ 𝙑𝙀̂̀ Vẫn những vị trà đặc trưng được ưa thích tại OiA, , shares-15✔️ , likes-105❤️️ , date-2023-01-17 05:30:01🇻🇳🇻🇳🇻🇳📰🆕

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🏆🎡⛷🇻🇳🚁🏇🇦🇺🍞🇨🇳🍹🏂🇩🇪🏊🏍🏀🇺🇸🍎🥇🇰🇷🥉🇯🇵🥈🇬🇧 …
🧧 𝙉𝘼̆𝙈 𝙈𝙊̛́𝙄 𝙃𝘼̣𝙉𝙃 𝙋𝙃𝙐́𝘾 𝘽𝙄̀𝙉𝙃 𝘼𝙉 Đ𝙀̂́𝙉 🧧
🌸 𝙉𝙂𝘼̀𝙔 𝙓𝙐𝘼̂𝙉 𝙑𝙄𝙉𝙃 𝙃𝙊𝘼 𝙋𝙃𝙐́ 𝙌𝙐𝙔́ 𝙑𝙀̂̀ 🌸
Vẫn những vị trà đặc trưng được ưa thích tại OiA, Menu Tết đặc biệt hơn với trà hoa quả tươi chua thanh ít ngọt, cà phê thơm ngậy cùng nhiều loại bánh ngọt hấp dẫn.
Bởi lẽ, từ xưa ông bà ta thường gắn liền Tết với việc ăn uống. Mong rằng với bàn tay khéo léo và sự chăm chút tỉ mỉ của các Barista, những góc nhỏ lung linh tại quán OiA sẽ là nơi bạn lưu lại những trải nghiệm ấm áp nhất trong dịp Tết này.

🏵 UỐNG TRÀ “PHÚC” SUNG TÚC CẢ NĂM 🏵
Khởi động năm mới với một ly Trà Phúc Bồn Tử đỏ may mắn để “son” cả năm nhé! Vị chua tươi mát của dâu kết hợp với vị trà thơm thơm, với lời chúc thời vận hanh thông, rước Phúc về nhà.

🏵 NHÀI LÁ NẾP: HOA THƠM TÂM NGỌC 🏵
Ngày Tết sao thiếu được Trà Nhài tinh khiết dịu dàng, ngọt ngào tao nhã, hương nhài len lỏi vào trà ngọt nếp thơm, vừa đủ tĩnh lặng, tinh tế. Kết hợp với mùi của Tết: Lá Nếp tươi được nghiền nhỏ, nấu thành si-rô, nhẹ nhàng an tĩnh.

🏵 TRÀ NỮ BÁ TƯỚC: HỒNG NƯƠNG CÁT TƯỜNG 🏵
Trà Nữ Bá Tước là một lựa chọn hoàn hảo nếu bạn vốn yêu thích hương vị Hồng trà Bá tước nhưng lại muốn tìm chút gì đó nhẹ nhàng hơn. Món trà này đặc biệt được nhiều vị khách nữ yêu thích bởi hương thơm tươi mát và vị thanh nhẹ ngọt ngào.

🏵 QUẾ CHI CAM LẠC: THÂN THỂ AN KHANG 🏵
Tết đến Xuân sang, trọn vị An Khang với hồng trà, quế chi, cam đường. Sốt quế nhà làm ấm áp len lỏi vào vị trà cam chua thanh, miếng cam sấy “garnish” trên ly trà không chỉ là món trang trí mà bạn có thể nhâm nhi nó như một miếng mứt Tết – do OiA làm thủ công trực tiếp tại quán.

OiA COFFEE HANOI
73 Trần Quốc Toản, Hoàn Kiếm, Hà Nội





🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🎯 Top1Go : LINK TO THIS BRAND SUPPLIER

Code Embed: No embed code was found for TOP1INDEX-100064058109110


🌍🇦🇲🚀🏜⛰🇧🇪📺☎️🇨🇿📕📦🇬🇫👯💃🇬🇪🏪🗼🇩🇴🏗🏦🐯🐲🇵🇬…
#𝙉𝘼𝙈 #𝙈𝙊𝙄 #𝙃𝘼𝙉𝙃 #𝙋𝙃𝙐𝘾 #𝘽𝙄𝙉𝙃 #𝘼𝙉 #Đ𝙀𝙉 #𝙉𝙂𝘼𝙔 #𝙓𝙐𝘼𝙉 #𝙑𝙄𝙉𝙃 #𝙃𝙊𝘼 #𝙋𝙃𝙐 #𝙌𝙐𝙔 #𝙑𝙀 #Vẫn #những #vị #trà #đặc #trưng #được #ưa #thích #tại #OiA



35######ĐÚNG1######Ân bình coffee ĐẶC date20230117 đến được hạnh Hoá likes105 Mới Nam NGÀY những no1Coffee OiA PHỤ phúc quý shares15 tại thích Top1Coffee Top1Drink Top1Index Top1List Top1Vietnam trả trung ùa vẫn về vị Vinh xuân
[give_form id="2868661"]

Ways to Give | ASE Foundation for Cardiovascular Ultrasound

Top1Vietnam - Top1Index - Top1List - Top1Brand
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart