Born to capture the great stories of your brand forever = $9/Month or DONATE : Help us make it happen !

[☕️🇻🇳] r ê u . coffee 🥤 Top1Coffee ☕️ Chào mọi người Hôm nay r ê u . muốn chia sẻ đến mọi người về một câu chuyện xảy ra tại r ê u . “VỀ SỰ BỐC LỘT – CHÈN ÉP SỨC LA , shares-22✔️ , likes-225❤️️ , date-2023-07-20 16:01:49🇻🇳🇻🇳🇻🇳📰🆕

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🏆🎡⛷🇻🇳🚁🏇🇦🇺🍞🇨🇳🍹🏂🇩🇪🏊🏍🏀🇺🇸🍎🥇🇰🇷🥉🇯🇵🥈🇬🇧 …
Chào mọi người 💚
Hôm nay r ê u . muốn chia sẻ đến mọi người về một câu chuyện xảy ra tại r ê u .
“VỀ SỰ BỐC LỘT – CHÈN ÉP SỨC LAO ĐỘNG CỦA NHÂN VIÊN – QUẢN LÝ TỒI – BỘ MÁY DOANH NGHIỆP KÉM”.

r ê u . coffee tính đến hôm nay đã startup trong ngành F&B gần 16 tháng. Nếu so sánh ví von thì cứ như 1 đứa bé mới được mang nặng đẻ đau 9 tháng 10 ngày, sinh ra vừa tròn 7 tháng tuổi. Đầy sự non nớt cùng cảm xúc chưa trọn vẹn. Nhưng trạng thái tinh thần thì hiếu động, thích khám phá và tò mò trong ngành F&B sôi động này.
Ông bà ta có dạy: “xấu che tốt khoe ”, “sai đâu sửa đó”.
r ê u . xin lần này trên tinh thần cầu thị, lắng nghe, đồng ý sai đâu sửa đó, nhưng xấu sẽ khoe và tốt cũng sẽ khoe (để thể hiện thành ý, mong muốn khám phá, tìm hiểu và thỉnh cầu học hỏi từ r ê u .)

Sự việc được đăng tải và r ê u . được biết đến câu chuyện vào ngày 18/07/2023 qua các đường link đăng bài cũng như bình luận như sau:

www.facebook.com/story.php?story_fbid=755708756306368&id=100056017513946
www.facebook.com/groups/riviu.official/permalink/3286750498121544
www.facebook.com/groups/863918394383740/permalink/1541843363257903
www.facebook.com/groups/2307401582619869/permalink/7367840506575926/?mibextid=S66gvF

Dưới đây là 31 hình ảnh màn hình về việc khi vừa được tiếp nhận câu chuyện đầu tiên được đăng tải trên trang cá nhân của bạn nhân viên cũ “Hoài Tiên” và cách giải quyết vấn đề của chủ đầu tư tên gọi “Nguyễn Trang”.
Cùng những hình ảnh giải quyết bổ sung khác.

Chia sẻ từ Nguyễn Trang: “Thật sự rất lấy làm tiếc và buồn lòng vì sự việc lần này. Nên Trang muốn dùng tình cảm để giải quyết thấu tình đạt lý, lắng nghe câu chuyện này từ 2 phía: nhân viên và cấp quản lý.
Cây ghim bill trị giá 1.157.142đ và bài học đắt giá. Sự việc đang diễn ra được tường thuật trên 2 câu chuyện hoàn toàn khác nhau. 8 người trong 1 câu chuyện, thì 5 người trong câu chuyện vẫn đang là nhân viên của Trang và 3 nhân viên cũ. Ở khía cạnh người phải giải quyết vấn đề, Trang không thể chắc chắn bên nào đúng, bên nào sai, khi cả 2 bên đều không có bằng chứng chứng minh cụ thể rõ ràng về việc: nhân viên có báo cáo trực tiếp – cảm thấy bị chèn ép, bốc lột (như thông tin trong hình ảnh đoạn chat đính kèm) hay cố tình có thái độ không hợp tác, không báo cáo trình bày sau rất nhiều sự việc tương tự xảy ra – cần có biện pháp kỷ luật và theo dõi thái độ (không trả lời tin nhắn từ phía nhân viên như trong hình ảnh đính kèm). Và cuối cùng việc quyết định áp dụng mức phạt bằng biện pháp nhân 10 của cấp quản lý là việc không đúng.
Nhưng vì cả 2 bên đều đang là nhân viên của Trang nên để mà nói thì lỗi lớn là nằm ở Trang, cho bộ máy doanh nghiệp non trẻ của chính mình chưa logic và chặt chẽ để đủ khả năng xác minh, quản lý.
Trang thay mặt r ê u . coffee và cấp quản lý gửi lời xin lỗi đến các bạn liên quan. Nhưng sau khi giải quyết thì mọi chuyện vẫn chưa êm đẹp, bóng tối vẫn còn đó nên mọi khúc mắc vẫn còn tồn tại. Trang đang trong vai trò là chủ đầu tư. Trang chấp nhận việc r ê u . công khai lỗi sai, sự thiếu sót của từng bộ phận hoặc từng cá nhân và ngay cả chính bản thân Trang.
Bản thân Trang nhìn nhận mình là 1 Startup non trẻ trong ngành F&B với quy trình bộ máy doanh nghiệp chưa đồng đều, kỹ năng quản lý tổng thể chưa đạt hiểu quả. Cuộc sống, sai và thiếu sót thì chắc chắn sẽ có nhưng chính ta phải gánh chịu được trách nhiệm và nhìn nhận với mưu cầu sửa đổi nâng cấp. Lấy đó là bài học, lấy đó là kinh nghiệm. Trang rất muốn được lắng nghe sự góp ý tích cực của mọi người để học hỏi nâng cao cách nhìn nhận, sự bao quát, kiến thức và tư duy trong ngành F&B. Để trở thành một người chủ có Tâm, có Tầm trong tương lai.

Về việc bạn quản lý kiêm nhiệm kế toán “Phạm Cao Kiều Ngọc”. Sau khi xem xét thì Ngọc là người khá nguyên tắc vì trình độ đại học chuyên ngành Kế Toán cùng hơn 10 năm làm việc với các con số khô khan lại đảm nhiệm vị trí liên quan đến con người – nhân sự nên có phần hơi cứng nhắc. Nhận thấy vị trí không còn phù hợp nên Trang sẽ điều chuyển công tác bạn sang vị trí khác đúng chuyên môn, kiểm điểm bạn cùng những trách nhiệm liên quan. Sau thời gian bạn bàn giao công việc.
“Đánh người chạy đi, không ai đánh người chạy lại” với thái độ và tinh thần nhìn nhận điểm yếu, chấp nhận thay đổi, đối diện với thiếu sót của bản thân. Trang nghĩ bạn xứng đáng nhận được một cơ hội để sửa sai.

Ti tỉ những câu chuyện tình huống lớn nhỏ xảy ra trong công việc. Trang nhận ra tâm lý của cả nhân viên – cấp quản lý và Trang một điều là: Làm trăm việc tốt không ai nhớ, sai 1 lần vạn người hay.
Ở vị trí của tất cả mọi người, ai cũng sẽ có những áp lực, những cảm xúc và những vấn đề xoay quanh riêng nên tiêu cực và tích cực sẽ luôn đồng hành cùng nhau. Trang sẽ cố gắng làm tốt hơn mỗi ngày cho tất cả các thành viên trong doanh nghiệp của mình.
Trang không đủ khả năng đánh giá người tốt hay người xấu nhưng chuyện đâu còn có đó, chuyện nào ra chuyện đó, sự thật sẽ là sự thật, đúng sẽ là đúng, sai sẽ là sai.
Cùng nhau đối diện, khi chúng ta đang sống trong một đất nước văn minh có luật pháp nên ai sai chỗ nào liên quan đến pháp lý ắt sẽ có ban ngành liên quan can thiệp.
r ê u . và những người liên quan vẫn ở đây, vẫn ở 46 Trịnh Văn Cấn, P. Cầu Ông Lãnh, Quận 1 để đón chào và tiếp nhận tất cả tình huống mọi người cho là thiếu công bằng, chèn ép, bốc lột. Bộ luật lao động luôn bảo vệ toàn quyền lợi của người lao động. Hãy để những câu chuyện bàn phím đầy ức chế của mọi người thành một buổi làm việc trực tiếp từ 2 phía, giải quyết thẳng thắn và triệt để cùng nhau một cách văn minh không bôi nhọ dưới sự làm chứng của bên thứ 3 là luật sư hoặc ban ngành chức năng liên quan. Những câu chuyện xoay quanh nếu có khúc mắc hay uẩn khúc, mọi người thật sự muốn giải quyết cứ ghé đến r ê u . thưởng thức món nước r ê u . tặng và cùng bày tỏ, biện luận và trình bày, giải quyết cùng nhau. “

r ê u . coffee có vài lời muốn được chia sẻ đến khách hàng từ tận đáy lòng. Có những chuyện r ê u . luôn phải đặt lên bàn cân nhưng cân đi cân lại, đong tới đong lui thì tới nay, r ê u . vẫn thật sự chưa làm tốt để cân bằng mọi thứ được.
r ê u . đang ở vị thế là cửa hàng cung cấp dịch vụ trong ngành F&B.
Ba việc quan trọng mà chúng tôi luôn đặt lên hàng đầu:
+ Đầu tiên là An toàn vệ sinh thực phẩm, sự sạch sẽ, chỉnh chu.
+ Thứ hai là Đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt nhất khi đến tay khách hàng.
+ Thứ ba là Thái độ.
Áp dụng kỷ cương, kỷ luật với mong muốn được phục vụ khách hàng một cách tốt nhất, chất lượng nhất mà chưa nhìn ra được sự thiếu sót về bộ máy bên trong chưa hoàn chỉnh.
Chủ trương và sự đóng góp của chủ đầu tư là 10 thì 90 phần còn lại vẫn là dòng chảy của nhân sự. Nhưng nếu tâm lý nhân sự đi làm mà sự việc như vậy xảy ra không được giải quyết sẽ làm ảnh hưởng đến thái độ nhân viên và cảm xúc khách hàng tại r ê u .
Nay nhận ra sự thiếu sót đó ở r ê u . nên r ê u . muốn bổ sung thêm điều thứ 4 vào những việc đặt lên hàng đầu đó là: Môi trường làm việc. Cố gắng bổ sung hoàn thiện hơn từng ngày, duy trì những việc đang làm tốt để phục vụ khách hàng.
Kiểm điểm sự thiếu sót về bộ phận nhân sự của chủ đầu tư và cấp quản lý để hôm nay làm ảnh hưởng đến khách hàng.
r ê u . xin gửi TẶNG MIỄN PHÍ 50 LY NƯỚC ĐẦU TIÊN MỖI NGÀY TRONG VÒNG 1 THÁNG đến mọi khách hàng khi đến r ê u .
Kể từ ngày đăng tải bài viết.
Cảm ơn khách hàng đã luôn ủng hộ, tin tưởng, yêu thương dành cho một thương hiệu nhỏ này.

Và đây, vài lời r ê u . gửi lời đến các bạn nhân viên đang làm việc tại r ê u .
Sự cách xa về thế hệ độ tuổi và vị trí trong công việc! Nó xưa giờ vẫn là rào cản. Tuỳ bản thân từng người sẽ sử dụng hàng rào đó là bàn đạp để leo lên hay vẫn đứng phía sau bức tường rào. Chúng ta hãy cùng nhau sử dụng nó là bàn đạp nhé.
Hiện tại mức lương r ê u . đang trả cho các bạn, là muốn chứng minh một điều “công nhận các bạn”. Cần ở các bạn sự chuyên nghiệp, nghiêm túc, cẩn thận, sạch sẽ mà ngành F&B coi trọng.
Từ khi bắt đầu đi học chúng ta đã được dạy đi học phải đúng giờ, nghỉ học phải có phép, đi trễ phải xin phép. Thì việc đúng giờ ở một nơi làm việc, nơi mình coi trọng khách hàng, coi trọng đồng nghiệp có lẽ là chuyện đơn giản nhất mà bản thân ta phải làm được. Phép thì phải có trình bày xác minh, lý do hợp lý. Có phạt thì có thưởng, chỉ cần các bạn đi làm chuyên cần và không đi trễ là đã nhận thưởng.
Cùng nhau kết nối, cùng nhau cố gắng, cùng nhau phát triển, cùng nhau hướng đến những điều tốt đẹp nhé!

Cuối cùng là gửi đến một số bạn nhân viên cũ mà r ê u . đang có thông tin cùng những nick ảo các bạn tạo ra với nhiều câu chuyện công kích r ê u . trong 2 ngày qua.
Chúng ta trên tinh thần hợp tác, sau thời gian hợp tác vì vô số lý do mà chúng ta đã không còn hợp tác với nhau.
Vậy, chuyện gì cũng có lý do của nó đúng không? Bạn có lý do để bạn hành động như vậy, thì r ê u . để bảo vệ doanh nghiệp, bảo vệ những người liên quan cũng sẽ lên tiếng nói về lý do của r ê u . và nguyên nhân tại sao.
Các bạn có chắc là các bạn không sai? Không thiếu sót? Không được hướng dẫn – nhắc nhở? Không được bỏ qua? Không được nhận tình cảm từ r ê u .?
Với những gì truyền tải ở bài đăng này, r ê u . với tinh thần tình cảm 1 lần nữa muốn được ngồi lại giải quyết trực tiếp cùng các bạn. Mặc dù có rất nhiều câu chuyện đã qua xử lý giữa hai bên và những câu chuyện thiếu sự thật.
Hãy cùng đón nhận nhau.
Tiếp theo trong thời gian liên hệ – chờ liên hệ và giải quyết trực tiếp. Những việc chưa được giải quyết ổn thoả vì một số bạn vẫn trên tinh thần không hợp tác và tiếp tục bôi nhọ.
Thì câu chuyện khó có thể dừng lại.
r ê u . sẽ đăng tải tiếp tục trong bình luận tại bài viết này dù r ê u . đúng hay r ê u . sai, để mọi người có cái nhìn 2 chiều và khách quan nhất.
r ê u . coffee, cảm ơn mọi người đã lắng nghe 💚





🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🎯 Top1Go : LINK TO THIS BRAND SUPPLIER

Code Embed: No embed code was found for TOP1INDEX-100083208614962


🌍🇦🇲🚀🏜⛰🇧🇪📺☎️🇨🇿📕📦🇬🇫👯💃🇬🇪🏪🗼🇩🇴🏗🏦🐯🐲🇵🇬…
#Chào #mọi #người #Hôm #nay #muốn #chia #sẻ #đến #mọi #người #về #một #câu #chuyện #xảy #tại #VỀ #SỰ #BỐC #LỘT #CHÈN #ÉP #SỨC



31######ĐÚNG1######BÓC cầu chào CHÈN Chia Chuyện coffee date20230720 đến ép hôm likes225 lọt Mới một muốn này người no1Coffee sẽ shares22 sự sức tại Top1Coffee Top1Drink Top1Index Top1List Top1Vietnam về xây
[give_form id="2868661"]

Ways to Give | ASE Foundation for Cardiovascular Ultrasound

Top1Vietnam - Top1Index - Top1List - Top1Brand
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart