Born to capture the great stories of your brand forever = $9/Month or DONATE : Help us make it happen !

[☕️🇻🇳] Tranquil Books & Coffee – cafe sách đẹp 🥤 Top1Coffee ☕️ GỬI NHỮNG NGƯỜI BẠN ĐANG TÌM “NHÀ” CHO SÁCH Bạn mến! Đã bao giờ bạn đau lòng khi phải dọn dẹp tủ sách của mình mà không biết ph , shares-16✔️ , likes-664❤️️ , date-2024-06-07 15:32:16🇻🇳🇻🇳🇻🇳📰🆕

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

😎❤ॐ🤸💪🧘🏻🙏🏻🎧👗🛒🛍️🥾👔🤵🏻🏀🏆🏓⛹️‍🤼‍🏃🏻🚴🏼🏋🏻‍🏌️⛳🏑🛰💅💇 …
GỬI NHỮNG NGƯỜI BẠN ĐANG TÌM “NHÀ” CHO SÁCH

Bạn mến!
Đã bao giờ bạn đau lòng khi phải dọn dẹp tủ sách của mình mà không biết phải gửi gắm những cuốn sách cũ ở đâu? Đã bao giờ bạn cần tìm một không gian rộng rãi hơn hay một “ngôi nhà mới” cho những cuốn sách mà mình vẫn luôn yêu thích?

9 năm trôi qua, chúng tôi ở đây, vừa là một quán cà phê, vừa giống như một thư viện sách nhỏ. Ngày ngày, bên cạnh việc chăm chỉ làm dịch vụ, chúng tôi vẫn luôn cố gắng “tích trữ”, gom góp và chăm nom cho những cuốn sách, để mỗi người bạn yêu sách ghé thăm luôn tìm được niềm vui, bầu không khí, không gian cùng đầu sách phù hợp mà đắm chìm trong đó.

Một nhà văn đã nói thế này: “Một cuốn sách hay đắm hay đuối, làm ta sướng mê dại đi mà không có người để chia sẻ cũng là một nỗi buồn lớn. Tôi từng thèm được dúi vào tay ai đó một cuốn sách mới, rồi chờ đợi, để tìm sự đồng cảm, hay tranh luận cho những cảm giác của mình đã có cùng nó. Khi ra khỏi thế giới sách, bỗng chếnh choáng nhớ người, tìm người.”

Hơn cả đọc sách một mình, việc được chia sẻ những niềm vui nhỏ bé từ sách khiến chúng tôi cảm thấy thực sự hạnh phúc và ý nghĩa. Bởi thế mà đối với những đầu sách hiện có trên các giá sách Tranquil, chúng tôi cảm thấy thực tự hào và vui vẻ khi nghĩ về. Vì trước nhất, đó hầu hết là những cuốn sách mà chúng tôi và những người bạn đã tự mình đọc và yêu quý. Sau nữa, đó là kỷ niệm, là tình cảm, là sự tiếp nối, kết nối tri thức của rất nhiều người vì yêu mến, tin tưởng mà đã đóng góp sách tại nơi này.

Sắp tới, không gian tại Tranquil Cao Bá Quát và Trần Hưng Đạo sẽ được mở rộng và bổ sung thêm “nhà” cho sách. Chúng tôi hi vọng lại tiếp tục có những người bạn đồng điệu cùng chung tay góp sách.

Không lớn lao về vật chất, nhưng thành ý của Tranquil xin gửi tặng chút quà nhỏ tri ân những đóng góp tuyệt vời của bạn như sau:

Với 1 đến 3 cuốn sách, Tranquil xin được gửi tặng bạn 01 đồ uống bất kỳ.
Với 4 đến 7 cuốn sách, Tranquil xin được gửi tặng bạn 02 đồ uống bất kỳ.
Với 8 đến 10 cuốn sách, Tranquil xin được gửi tặng bạn 03 đồ uống bất kỳ.
Với 11 đến 15 cuốn sách, Tranquil xin được gửi tặng bạn 04 đồ uống bất kỳ.
Với >15 cuốn sách, Tranquil xin được gửi tặng bạn 05 đồ uống bất kỳ.
Ngoài ra, Tranquil sẽ có những ngoại lệ hơn cho những cuốn sách đặc biệt, quý hiếm, có giá trị cao.

Tất cả các sách đều cần chọn lọc kỹ và đưa đến các tủ sách mới của Tranquil, nên bạn vui lòng inbox cho chúng tôi trước khi trực tiếp mang sách qua nha.

Mến chờ tin của bạn!

Tranquil.

(Ảnh sưu tầm)

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🎯 Top1Go : LINK TO THIS BRAND SUPPLIER

🚀🤖💻🐱🐠🐕🐈‍⬛🐾🦜🐰🐹🐠🦎🐢🐭🐇🛠️🍎🎡⛷🚁🏇🍹🏂💄👄🧴💕 …

Code Embed: No embed code was found for TOP1INDEX-100064899031403


GỬI NHỮNG NGƯỜI BẠN ĐANG TÌM “NHÀ” CHO SÁCH

Bạn mến!
Đã bao giờ bạn đau lòng khi phải dọn dẹp tủ sách của mình mà không biết ph , shares-16✔️ , likes-664️️ , date-2024-06-07 15:32:16📰🆕
#GỬI #NHỮNG #NGƯỜI #BẠN #ĐANG #TÌM #NHÀ #CHO #SÁCHBạn #mếnĐã #bao #giờ #bạn #đau #lòng #khi #phải #dọn #dẹp #tủ #sách #của #mình #mà #không #biết



56######ĐÚNG1######[☕️🇻🇳] ☕️ 15:32:16🇻🇳🇻🇳🇻🇳📰🆕 2024, bản bao biết Books café cho coffee của dáng date-2024-06-07 date20240607 Đâu đẹp đơn giờ gửi Khi không likes-664❤️️ likes664 Lòng MÃ mến! Đã mếnĐã Minh người nhá những no1brand no1Coffee no1Drink no1Food no1Vietnam phải SACH sÁch bạn SÁCHBạn shares-16✔️ shares16 tìm Top1Brand Top1Coffee Top1Drink Top1Food Top1Index Top1List Top1Vietnam top1world Top1Yoga tranquil tư 🥤
[give_form id="2868661"]

Ways to Give | ASE Foundation for Cardiovascular Ultrasound

Top1Vietnam - Top1Index - Top1List - Top1Brand
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart