Born to capture the great stories of your brand forever = $9/Month or DONATE : Help us make it happen !

[☕️🇻🇳] Tranquil Books & Coffee – cafe sách đẹp 🥤 Top1Coffee ☕️ Với một số các bạn mới của Tranquil, có lẽ, chưa biết Linh Trần là một pianist thân thiết của chúng tôi, nên clip Linh biểu diễn , shares-2✔️ , likes-27❤️️ , date-2023-08-30 14:22:38🇻🇳🇻🇳🇻🇳📰🆕

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🏆🎡⛷🇻🇳🚁🏇🇦🇺🍞🇨🇳🍹🏂🇩🇪🏊🏍🏀🇺🇸🍎🥇🇰🇷🥉🇯🇵🥈🇬🇧 …
Với một số các bạn mới của Tranquil, có lẽ, chưa biết Linh Trần là một pianist thân thiết của chúng tôi, nên clip Linh biểu diễn Hope cách đây 10 ngày rất nhiều bạn vào hỏi thông tin.

Linh là một nhạc sĩ với khá nhiều sáng tác mang giai điệu buồn buồn, trong sáng và khao khát. Linh còn là một nhạc công và thày giáo dạy đàn.

Thật ra hình ảnh Linh chơi piano ở Tranquil 5 Nguyễn Quang Bích quen thuộc với không ít bạn trong 8 năm qua, có thể trong các buổi biểu diễn vào các tối chủ nhật trước đây, hoặc bất kì lúc nào Linh đến cafe.

Dạo này Linh Trần không biểu diễn nhiều nữa, bạn dành thời gian để viết và đọc, thi thoảng Linh thử nghiệm những cái viết của mình bằng cách đọc to nó trên sân khấu, sau đó lại ngồi vào đàn và biểu diễn.

Cảm xúc của việc đó rất đặc biệt, gần gũi như một người bạn, dịu dàng như một người thầy. Những suy tư của Linh Trần ít nhiều gợi lên nhiều cảm hứng. Nó chỉ hơi thiếu tính hồi đáp, bàn luận, vì thế Tranquil cùng Linh tổ chức một event mang tên Prose Reading Night – Vì sao chúng ta viết?
Sẽ là nơi vừa để Linh chơi nhạc vừa là nơi bàn luận, mang tính văn chương, thơ ca và chun chút triết học.

Bạn có thể đến để nghe hoặc đọc và chia sẻ những cái viết của mình đều được. Chúng ta tự do trong việc cùng nhau viết-đọc-nghĩ-nghe.

Số đầu tiên của Prose Reading Night – Vì sao chúng ta viết? sẽ diễn ra vào tối thứ 6 ngày 1.9.2023 ở Tranquil 18b Nguyễn Biểu.

Hẹn gặp lại các bạn với thật nhiều những tiểu luận, thơ, văn và những giai điệu từ Linh Trần bên cây đàn piano.

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🎯 Top1Go : LINK TO THIS BRAND SUPPLIER

Code Embed: No embed code was found for TOP1INDEX-100064899031403


🌍🇦🇲🚀🏜⛰🇧🇪📺☎️🇨🇿📕📦🇬🇫👯💃🇬🇪🏪🗼🇩🇴🏗🏦🐯🐲🇵🇬…
#Với #một #số #các #bạn #mới #của #Tranquil #có #lẽ #chưa #biết #Linh #Trần #là #một #pianist #thân #thiết #của #chúng #tôi #nên #clip #Linh #biểu #diễn



38######ĐÚNG1######bản biết biểu Books các café chưa Chúng clip Cô coffee của date20230830 đẹp diện là lẽ likes27 lĩnh Mới một nên no1Coffee pianist SACH shares2 sợ thân thiết tôi Top1Coffee Top1Drink Top1Index Top1List Top1Vietnam Trần tranquil với
[give_form id="2868661"]

Ways to Give | ASE Foundation for Cardiovascular Ultrasound

Top1Vietnam - Top1Index - Top1List - Top1Brand
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart