[✈🇻🇳] Traveloka Vietnam – Sống Trải Nghiệm ✈ Top1Travel 🌏 – #KhámPháĐậmChấtRiêng Trekking Tà Chì Nhù chưa bao giờ hết hotttt Đặt khách …

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🏆🎡⛷🇻🇳🚁🏇🇦🇺🍞🇨🇳🍹🏂🇩🇪🏊🏍🏀🇺🇸🍎🥇🇰🇷🥉🇯🇵🥈🇬🇧 …

#KhámPháĐậmChấtRiêng Trekking Tà Chì Nhù chưa bao giờ hết hotttt

Đặt khách sạn giá tốt tại Traveloka 👉 trv.lk/KhachSanGiaTot2023

✨ Tà Chì Nhù thuộc xã Xà Hồ, huyện Trạm Tấu, tỉnh Yên Bái cách Hà Nội hơn 250km. Đỉnh Tà Chì Nhù cao 2979 mét, đứng thứ 7 trong top 10 đỉnh cao nhất của Việt Nam

☁️☁️ Mùa đẹp nhất để săn mây ở Tà Chì Nhù là từ tháng 10 đến tháng 3 năm sau. Đặc biệt có mùa hoa Long Đởm nở vào cuối tháng 9 và đầu tháng 10.

💥 Cần chuẩn bị gì trước khi trekking Tà Chì Nhù
📍 Thể lực là cực kỳ quan trọng, đây là ngọn núi có rất nhiều dốc dài và đứng nên các bạn cần phải luyện tập ở nhà ít nhất 2 tuần trước khi đi, bài tập tốt nhất là leo cầu thang để chân của bạn được quen với hoạt động khi leo núi.
📍 Nhóm vật dụng quan trọng: Giày, áo mưa, gậy trekking, balo, găng tay, mũ
📍 Thực phẩm và đồ uống: Bạn cần mang theo 2 lít nước đủ uống cho hành trình ngày 1, khi lên đến lán có thể sử dụng nước đun sôi, hoặc nếu có bình lọc nước thì các bạn có thể vừa đi vừa lấy nước ở suối để lọc uống.
📍 Đồ dùng y tế cơ bản: Mình thường mang theo thuốc đau bụng, thuốc giảm đau hạ sốt, băng, gạc, cồn, dầu gió, miếng dán giữ nhiệt và kem bôi nẻ, khô da.
📍 Đồ dùng cá nhân: Nhóm đồ dùng này thì tùy vào nhu cầu sử dụng của bạn, nhưng nên có pin sạc dự phòng và một vài món đồ quay chụp ảnh để lưu lại những khoảnh khắc tuyệt vời trên hành trình leo núi Tà Chì Nhù.

💞 Tà Chì Nhù là ngọn núi tuyệt đẹp và hoang sơ, không xô bồ như những địa điểm du lịch khác, nên nơi đấy rất hợp lý cho những ai mê khám phá, chinh phục những địa điểm mới nhaaa.

#TravelokaVN
Cảm ơn ảnh đẹp của bạn Phạm Đức













🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🎯 Top1Go : LINK TO THIS BRAND SUPPLIER

🌍🇦🇲🚀🏜⛰🇧🇪📺☎️🇨🇿📕📦🇬🇫👯💃🇬🇪🏪🗼🇩🇴🏗🏦🐯🐲🇵🇬…

#Photos #Traveloka #Vietnam039s #post

Photos from Traveloka Vietnam's post

Code Embed: No embed code was found for TOP1INDEX-TOP1LIST-https://www.facebook.com/TravelokaVN

21######ĐÚNG1######bao Chí chưa giờ hết hottttĐặt khách KhámPháĐậmChấtRiêng nghiêm như Sống tà Top1Checkin Top1Index Top1List Top1Travel Top1Vietnam Trải Traveloka Trekking Vietnam
[give_form id="2868661"]

Ways to Give | ASE Foundation for Cardiovascular Ultrasound

Top1Vietnam - Top1Index - Top1List - Top1Brand
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart