Born to capture the great stories of your brand forever = $9/Month or DONATE : Help us make it happen !

[✈🇻🇳] Traveloka Vietnam – Sống Trải Nghiệm ✈ Top1Travel 🌏 – Theo chân #TravelokaKhamPha một góc nhìn thật khác của Vũng Tàu mà rất ít người …

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🏆🎡⛷🇻🇳🚁🏇🇦🇺🍞🇨🇳🍹🏂🇩🇪🏊🏍🏀🇺🇸🍎🥇🇰🇷🥉🇯🇵🥈🇬🇧 …

Theo chân #TravelokaKhamPha một góc nhìn thật khác của Vũng Tàu mà rất ít người biết 🍀

#1212SaleLeHoi☃️ GIẢM TRỰC TIẾP ĐẾN 50%
Flash Sale 11h-13h từ 07.12 đến 13.12 🔥 MÃ ƯU ĐÃI ĐẾN 2 TRIỆU
👉 trv.lk/1212-SaleLeHoi
❄ Chơi game “Nhìn lại 2023 – Bạn vi vu theo gu nào” – Nhận ngay quà tặng từ 450K
————–
Có một Vũng Tàu xanh ngát lạ lùng đầy bí ẩn mà chưa ai giải thích được, khung cảnh nên thơ đủ để xoa dịu những tâm hồn mỏi mệt, bạn đã biết chỗ này chưa?
🛵 Đây là Suối Tiên – Suối Đá, Núi Dinh. Cách trung tâm Sài Gòn khoảng 93km và đường đi cũng khá dễ. Nếu bạn đi xe khách từ Sài Gòn theo quốc lộ 51 tới xã Tân Hải, Tân Thành, Vũng Tàu; tiếp theo đi theo đường tới giáo xứ Chu Hải và đường vào Suối Tiên.
🌞 Nhiệt độ trung bình tại Vũng tàu là 27°C nên mát mẻ dễ chịu quanh năm. Vì vậy bạn có thể ghé thăm địa điểm này vào bất cứ thời điểm nào trong năm đều được. Tuy nhiên khi lên kế hoạch du lịch, bạn vẫn nên xem dự báo thời tiết trước để tránh lúc đang có mưa bão.

🍀 Khi đến đây, bạn có thể chiêm ngưỡng khung cảnh thiên nhiên vô cùng thơ mộng, hòa mình vào làn nước suối mát mẻ, tận hưởng không khí trong lành của núi rừng và sự bình yên, tĩnh lặng của Thiền Tôn Nhất Quang. Đối với những bạn có sở thích trekking, có thể trải nghiệm leo núi chinh phục đỉnh núi Dinh ngắm nhìn toàn bộ khung cảnh Suối Tiên từ trên cao cũng sẽ rất thú vị. Hay đơn giản chỉ là đến các chòi lá dọc bên suối nghỉ ngơi và tổ chức picnic cùng gia đình, bạn bè.

✨ Thay vì bình thường xuống Vũng Tàu chỉ có đi biển thì lần này hãy thử đến đây, một nơi khác với những bãi biển cát trắng nắng vàng, một nơi tràn ngập cây xanh mát mẻ và rất khác biệt.

#TravelokaVN
Ảnh: Cảm ơn bộ ảnh đẹp của bạn Shinofoto



















🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🎯 Top1Go : LINK TO THIS BRAND SUPPLIER

🌍🇦🇲🚀🏜⛰🇧🇪📺☎️🇨🇿📕📦🇬🇫👯💃🇬🇪🏪🗼🇩🇴🏗🏦🐯🐲🇵🇬…

#Photos #Traveloka #Vietnam039s #post

Photos from Traveloka Vietnam's post

Code Embed: No embed code was found for TOP1INDEX-https://www.facebook.com/TravelokaVN

25######ĐÚNG1######chân của GÓC ít khắc MÃ một nghiêm người NHÌN rất Sống tấu thật theo Top1Checkin Top1Index Top1List Top1Travel Top1Vietnam Trải Traveloka TravelokaKhamPha Vietnam vùng
[give_form id="2868661"]

Ways to Give | ASE Foundation for Cardiovascular Ultrasound

Top1Vietnam - Top1Index - Top1List - Top1Brand
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart