Born to capture the great stories of your brand forever = $9/Month or DONATE : Help us make it happen !

[✈🇻🇳] Traveloka Vietnam – Sống Trải Nghiệm ✈ Top1Travel 🌏 – #TravelokaKhamPha Cùng hội bạn lên Măng Đen chữa lành với list check in không thể b …

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🏆🎡⛷🇻🇳🚁🏇🇦🇺🍞🇨🇳🍹🏂🇩🇪🏊🏍🏀🇺🇸🍎🥇🇰🇷🥉🇯🇵🥈🇬🇧 …

#TravelokaKhamPha Cùng hội bạn lên Măng Đen chữa lành với list check in không thể bỏ lỡ 🌲🌲🌲

🏖 ĐI DU LỊCH, ĐẶT TRAVELOKA
🔥CHÀO BẠN MỚI ✨ ƯU ĐÃI ĐẾN 1.5 TRIỆU TOÀN SÀN ✨
👉 trv.lk/DiDuLichDatTraveloka
🌟Đa dạng lựa chọn
🌟Đặt dễ dàng, nhanh như chớp
🌟Ưu đãi hot quanh năm
————————————–
Không phát triển về du lịch như Đà Lạt nhưng Măng Đen là điểm check-in độc đáo của nhiều người đã đặt chân tới đây. Nằm ở độ cao 1.200 mét so với mực nước biển, cảnh quan Măng Đen được bao quanh bởi các dãy núi và có hệ thực vật rừng nguyên sinh đa dạng. Khí hậu miền núi ôn hòa, mát mẻ quanh năm, trở thành điểm đến du lịch của khu vực Tây Nguyên. Cùng Traveloka check list những địa điểm đẹp nhất ở đây nha:

🌊 Thác Pa Sỹ
Đây là thác nước đẹp nhất ở Măng Đen. Nằm cách trung tâm thành phố khoảng 7km. Bạn có thể dễ dàng đến đó bằng xe máy hoặc ô tô. Giá vé vào cửa hiện tại là 20.000/người. Thời điểm đẹp nhất để chụp những bức ảnh đẹp ở đây là sau 4 giờ chiều. Bởi vì sáng sớm nơi này vẫn chưa mở cửa. Đến đây bạn có nhiều góc máy ảnh đẹp với thác, suối, rừng, cầu, xích đu… Đừng quên ở lại thưởng thức gà nướng cơm lạc đặc sản Măng Đen nhé.

🛣 Đi bộ dọc theo đường QL24
Nếu muốn chiêm ngưỡng trọn vẹn vẻ đẹp rừng thông, bạn dễ dàng bắt gặp hai hàng thông bên đường men theo QL24. Nên đến đây độ sáng sớm hoặc chiều tà. Đây cũng là thời điểm mà các bạn thường ghé qua nhiều nhất. Khoảnh khắc bình minh, hoàng hôn ấy cũng được xem là chiếc áo đẹp nhất của rừng thông Măng Đen.

🍃 Đi dạo ở làng Kon Pring
Làng văn hóa Kon Pring có hơn 90% dân số là người M’Nam (một nhánh nhỏ của dân tộc Xê Đăng). Làng du lịch được bao quanh bởi hàng nghìn cánh rừng thông xanh hùng vĩ. Với nhiều yếu tố đặc trưng như kiến ​​trúc nhà rông, nhà sàn hay điệu múa cồng chiêng của Tây Nguyên. Là địa điểm du lịch thu hút đông đảo giới trẻ.

🌳 Làng Kon Vơng Kia
Đồi cỏ xanh giữa rừng thông ở thôn Kon Vơng Kia (thị trấn Măng Đen, huyện Kon Plông, tỉnh Kon Tum) là nơi được nhiều người đến cắm trại ngắm hoàng hôn trong thời gian gần đây. Làng Kon Vơng Kia nằm giữa một thung lũng, xung quanh là đồi núi nhấp nhô. Ở đây, làng mạc thường nằm rải rác dưới chân đồi hoặc xen kẽ với những cánh đồng. Từ trung tâm thị trấn Măng Đen, bạn đi theo quốc lộ 24 hướng về Quảng Ngãi khoảng 2km thì rẽ trái vào đường bê tông liên thôn khoảng 3km là đến thôn Kon Vơng Kia.

💦 Hồ Đak Ke
Nằm ngay gần con đường chính Măng Đen, hồ Đăk Ke là một địa điểm chụp ảnh dễ dàng tiếp cận. Xung quanh hồ có rất nhiều góc chụp ảnh đẹp. Bạn có thể lựa chọn chụp ảnh trên những cây cầu và những ngôi nhà phố. Hoặc bạn có thể dạo quanh hồ để chụp ảnh với con đường mòn tuyệt đẹp. Thời điểm chụp ảnh đẹp nhất ở hồ Đăk Ke là vào sáng sớm hoặc chiều muộn. Bạn có thể thỏa sức sáng tạo bằng cách chụp ảnh phản chiếu dưới nước ở đây

#ĐiDuLịchĐặtTraveloka #DiDuLichDatTraveloka #ThinkTravelThinkTraveloka #TravelokaVN
Ảnh: Chuyến đi của Tali, Nga Đỗ, Mai Hương, Bùi Dạ Thảo, internet











🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🎯 Top1Go : LINK TO THIS BRAND SUPPLIER

🌍🇦🇲🚀🏜⛰🇧🇪📺☎️🇨🇿📕📦🇬🇫👯💃🇬🇪🏪🗼🇩🇴🏗🏦🐯🐲🇵🇬…

#Photos #Traveloka #Vietnam039s #post

Photos from Traveloka Vietnam's post

Code Embed: No embed code was found for TOP1INDEX-https://www.facebook.com/TravelokaVN

24######ĐÚNG1######bản check chưa cứng đến HỘI không Lãnh lên list mang nghiêm Sống thế Top1Checkin Top1Index Top1List Top1Travel Top1Vietnam Trải Traveloka TravelokaKhamPha Vietnam với
[give_form id="2868661"]

Ways to Give | ASE Foundation for Cardiovascular Ultrasound

Top1Vietnam - Top1Index - Top1List - Top1Brand
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart