[✈🇻🇳] Traveloka Vietnam – Sống Trải Nghiệm ✈ Top1Travel 🌏 – #TravelokaKhamPha Khám phá 4 cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ đẹp nhất ở Trung Quốc, …

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🏆🎡⛷🇻🇳🚁🏇🇦🇺🍞🇨🇳🍹🏂🇩🇪🏊🏍🏀🇺🇸🍎🥇🇰🇷🥉🇯🇵🥈🇬🇧 …

#TravelokaKhamPha Khám phá 4 cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ đẹp nhất ở Trung Quốc, mà ai cũng ao ước đến một lần ✨✨

#1212SaleLeHoi☃️ GIẢM TRỰC TIẾP ĐẾN 50%
Flash Sale 11h-13h từ 07.12 đến 13.12 🔥 MÃ ƯU ĐÃI ĐẾN 2 TRIỆU
👉 trv.lk/1212-SaleLeHoi
❄ Chơi game “Nhìn lại 2023 – Bạn vi vu theo gu nào” – Nhận ngay quà tặng từ 450K
————–
Du lịch Trung Quốc, nhất định đừng bỏ lỡ những cảnh quan có thiên nhiên hùng vĩ, được xứng danh đẹp nhất xứ Trung Hoa này nha:

🍀 Thiên Môn Sơn
Thiên Môn Sơn là vườn quốc gia lớn thứ hai trong địa phận Trương Gia Giới, tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc. Được ví như chốn bồng lai tiên cảnh, một khu vườn tuyệt đẹp nằm ở lưng chừng trời, Thiên Môn Sơn mỗi mùa lại mang một vẻ đẹp không giống nhau. Mùa xuân sắc hoa nở rộ, mùa đông tuyết rơi khoác màu áo trắng xóa. Điểm đặc biệt ở đây có 99 khúc cua với nhiều góc chết thách thức mọi tay lái. Từ đó, vượt qua 999 bậc thang, bạn sẽ đặt chân đến “Cổng trời”, nơi được cho là điểm trung chuyển giữa thiên đường và hạ giới.
💰Vé vào cổng Thiên Môn Sơn là 258 CNY ~ 850.000 VND
🛵Ga cáp treo đi Thiên Môn Sơn cách thành phố Trương Gia Giới khoảng 8km về phía nam. Từ trung tâm thành phố, bạn có thể dễ dàng đến đây bằng taxi hoặc thuê xe ô tô.

🍀 Công viên địa chất Trương Dịch Đan Hà
Mang vẻ đẹp kỳ ảo hiếm có, với những dải màu sắc tự nhiên được tạo hoá ban tặng một cách quá ngoạn mục. Một không gian núi non với niên đại hơn 24 triệu năm tuổi, có dải màu sắc tự nhiên được tạo hoá ban tặng mang vẻ đẹp hoang dại, hiểm trở nhưng cũng đầy thơ mộng. Bình minh và hoàng hôn là những thời điểm tuyệt đẹp mà bạn nên đến công viên địa chất, lúc này bạn sẽ dễ dàng bắt kịp khoảnh khắc siêu đẹp trong từng tấm hình.
🛵 Từ thành phố Trương Dịch để di chuyển đến đây bằng xe bus với giá chỉ 20 tệ/chiều.
Hoặc nhanh chóng hơn bạn cũng có thể lựa chọn đi taxi có giá khoảng 200 tệ/2 chiều.

🍀 Thác Hoàng Quả Thụ
Là thác nước lớn nhất Châu Á và nổi tiếng bậc nhất thế giới. Bạn sẽ phải choáng ngợp bởi cảnh sắc hùng vĩ, những cánh rừng rậm rạp xung quanh, kết hợp dòng suối chảy róc rách và thác nước cuồn cuồn, bảy sắc cầu vồng thường xuyên xuất hiện tại đây, tất cả tạo một bức tranh thủy mặc tuyệt đẹp. Đây cũng là địa điểm quay bộ phim truyền hình “Tây Du Ký” năm 1986 nổi tiếng.

🍀 Di Hoa Viên
Còn có tên gọi khác là “Thanh Y Viên”, nằm ở vùng ngoại ô, cách thủ đô Bắc Kinh tầm 15 km về phía Tây Bắc. Cung điện được xây dựng từ thời nhà Thanh, có quy mô lớn cùng nhiều cảnh quan nổi bật. Là một cung điện hoành tráng, xa hoa và lộng lẫy, đại diện cho kiến trúc hoa viên cổ, xung quanh là khung cảnh núi non hùng vĩ, hồ nước hữu tình.
⏰ Giờ mở cửa: Mùa cao điểm (từ ngày 1/4 – 31/10): 6h00 – 20h00; Mùa thấp điểm (từ 1/11 – 31/3): 6h30 – 19h00
💰 Giá vé trọn gói (vé vào cổng + vé tham quan các điểm): Mùa cao điểm: 60 NDT/người (~ 200.000 VND); Mùa thấp điểm: 50 NDT/người (~ 160.000 VND)

#TravelokaVN
Nguồn ảnh: extremeofficial, cyncynti, internet









🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🎯 Top1Go : LINK TO THIS BRAND SUPPLIER

🌍🇦🇲🚀🏜⛰🇧🇪📺☎️🇨🇿📕📦🇬🇫👯💃🇬🇪🏪🗼🇩🇴🏗🏦🐯🐲🇵🇬…

#Photos #Traveloka #Vietnam039s #post

Photos from Traveloka Vietnam's post

Code Embed: No embed code was found for TOP1INDEX-https://www.facebook.com/TravelokaVN

24######ĐÚNG1######cánh đẹp HÙNG Khám nghiêm nhật nhiên ở phá quan Quốc Sống Thiên Top1Checkin Top1Index Top1List Top1Travel Top1Vietnam Trải Traveloka TravelokaKhamPha trung vị Vietnam
[give_form id="2868661"]

Ways to Give | ASE Foundation for Cardiovascular Ultrasound

Top1Vietnam - Top1Index - Top1List - Top1Brand
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart