Born to capture the great stories of your brand forever = $9/Month or DONATE : Help us make it happen !

[✈🇻🇳] Traveloka Vietnam – Sống Trải Nghiệm ✈ Top1Travel 🌏 – #TravelokaRiViu Review chuyến đi đảo Jeju vào mùa đông trong 5N4Đ với mục tiêu chí …

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🏆🎡⛷🇻🇳🚁🏇🇦🇺🍞🇨🇳🍹🏂🇩🇪🏊🏍🏀🇺🇸🍎🥇🇰🇷🥉🇯🇵🥈🇬🇧 …

#TravelokaRiViu Review chuyến đi đảo Jeju vào mùa đông trong 5N4Đ với mục tiêu chính là ngắm hoa trà, nghịch tuyết và thăm vườn cam quýt 🌺🍊☃️

🎋 #VuiTếtSaleHết – ƯU ĐÃI ĐẾN 50%🎋Từ 13.01 – 05.02
trv.lk/VuiTetSaleHet2024
✈ Cơ hội cuối để mua Vé máy bay Tết – GIẢM ĐẾN 250K
🏨Đặt sớm Khách sạn cho chuyến du Xuân đầu năm – GIẢM ĐẾN 50%
🎒MUA 2 TẶNG 1: Vé vui chơi và Tour du Xuân trọn gói
—————————————
Với sự hài lòng trên cả mong đợi của chuyến đi thì mình quyết định viết lại kinh nghiệm cũng như lịch trình chi tiết để mọi người có thể tham khảo và ghé thăm hòn đảo xinh đẹp này nha.

🌺 Trước tiên mình sẽ giới thiệu cho mọi người đôi nét về Jeju – hòn đảo lớn nhất của Hàn Quốc. Đây là một hòn đảo nổi tiếng không ai là không biết đến ở Hàn Quốc, được hình thành từ các đợt phun trào núi lửa cách đây hàng triệu năm. Có thể nhiều người khi nghe nhắc đến đảo Jeju thì tưởng tượng đến ngay những ngày hè rực rỡ bên bãi biển hay hình ảnh những hàng cây hoa anh đào nở rực rỡ dưới nền hoa cải vàng. Tuy nhiên, đảo Jeju lại là một nơi không kén chọn mùa với cảnh quan độc đáo và hấp dẫn, thì mỗi mùa đều mang một nét đẹp riêng. Lần này mình chọn đến Jeju vào mùa đông để cảm nhận cái vẻ đẹp riêng biệt ấy.

NGÀY 1: BAY ĐẾN ĐẢO, HUGELY CAFE
Mình bay đến đảo đã là cuối giờ chiều nên quyết định ngày đầu tiên chỉ đi chơi một địa điểm là quán cafe. Sau khi ghé cà phê và cầu treo Yongyeon thì mình di chuyển bằng xe buýt sang phía 서귀포시 khoảng 1 tiếng 15 phút để về khách sạn. Buổi tối bọn mình thử ngay quán thịt nướng ngay gần khách sạn cũng rất ổn.

NGÀY 2: NGẮM TUYẾT HALLASAN
Núi Hallasan có tận 4 con đường để chinh phục đỉnh Hallasan tùy theo nhu cầu của từng người: Cung đường Yeongsil 영실, cung đường Eorimok 어리목, cung đường Seongpanak 성판악 và cung đường Gwaneumsa 관음사. Tuy nhiên hai cung đường Seongpanak 성판악 và Gwaneumsa 관음사 cần phải đặt chỗ trước trên trang chủ của Hallasan và rất khó đi. Vì mình chỉ có nhu cầu ngắm tuyết, chơi mấy trò chơi với tuyết và chụp ảnh nên mình chọn đi xe bus 240 đi qua cả hai cung đường Seongpanak 성판악 và Gwaneumsa 관음사 (xe sớm nhất 9h sáng mới chạy nên mọi người không cần dậy quá sớm nha). Sau khi xuống núi, vừa mệt và lạnh nên bọn mình đến ngay quán thịt lợn đen nổi tiếng 숙성도 đã xem trên video du lịch Jeju của ca sĩ Quang Vinh.
Buổi tối bọn mình ghé đến một quán trà với đồ uống kiểu hơi cổ – nơi hẹn hò của người Hàn Quốc thời xưa. Từ ngày thử món 쌍화차 ở một quán tương tự ở Busan thì đến mùa đông mình lại thấy thèm, đặc biệt là mùi thơm của quán trà hấp dẫn cả khu phố nên không thể cưỡng lại được.

NGÀY 3: THĂM VƯỜN QUÝT, ĂN CHÁO BÀO NGƯ, CẦU SAEYEONGYO, CHỢ ĐÊM SEOGWIPO OLLE
Ngày thứ ba mình muốn hiểu kĩ hơn về đặc sản địa phương nên thăm một vườn quýt để trải nghiệm hái quýt, một quán cafe có đồ uống chủ yếu nguyên liệu từ cam quýt và ghé thăm một chợ đêm ở địa phương.

NGÀY 4: ĐI NGẮM HOA TRÀ, BẢO TÀNG GẤU TEDDY
Ngày này thì không cần phải có kinh nghiệm gì nhiều cứ đi đến đúng địa chỉ là có thể tận hưởng vẻ đẹp siêu thực của hai trà ở đảo Jeju. Đây cũng là mục đích chính của mình khi đi du lịch đảo Jeju vào mùa đông. Mình đã đi 2 vườn hoa trà gần nhau sau đó di chuyển về Bảo tàng Gấu Teddy rồi đi ăn hải sản.

💸 Chi phí: Mình tính ra tiền Việt Nam cho mọi người dễ theo dõi nha
Khách sạn ở Jeju khá rẻ: 30.000 won/1 đêm ~ 600.000 VND (2 người)
Địa chỉ: Khách sạn JEJU Western Grace – 제주웨스턴그레이스호텔 (제주 서귀포시 김정문화로27번길 9-7)
Vé máy bay: 1,9 triệu khứ hồi Busan Jeju (Hãng Jinair đặt trên Traveloka)
Tổng chi phí cả chuyến đi khoảng 8 triệu một người (mình chỉ đi nhóm hai người)

❗️❗️ Một số lưu ý:
– Biển báo điện tử ở bến xe buýt nhiều lúc chỉ không đúng nên nếu không thấy xe cần đi hiện lên không cần lo lắng nhé cứ đợi đến đúng giờ hiện trên app hoặc thấy quá giờ có thể gọi điện đến số điện thoại để hỏi xem chuyến xe đó có đến không. Dùng app chỉ đường của Naver hoặc Kakao đều được.
– Xe buýt ở Jeju có nhiều xe có cửa lên và cửa xuống cùng 1 chỗ nên để ý điểm xuống để chuẩn bị đồ. Các bến xe bus thường không xa nhau nhưng đôi khi nếu đi đường núi thì hai bến sẽ là từ chân núi lên đỉnh núi nên đừng để qua bến sẽ quay lại hơi lâu. Bênh cạnh đó, ở các bến xe bus đều có dán giờ chạy nên mọi người nên chụp lại để tính giờ chơi ở các điểm đúng thời gian không bị lỡ xe.
– Đồ ăn nhất định phải thử ở Jeju: Thịt lợn đen, cháo bào ngư, kem và đồ uống làm từ quýt
– Buổi tối ở Jeju ít chỗ đi chơi nên mọi người để dành lịch trình buổi tối ăn những quán nổi tiếng hoặc đi chơi chợ đêm nha. Mùa đông thì nắng tắt rất sớm, có những ngày 4 rưỡi đã bắt đầu tối rồi nên đi chơi sớm thì sẽ đi được nhiều điểm hơn.
– Các vườn quýt và vườn hoa trà đều có thể mở cửa từ tháng 11 đến tháng 2 nhưng để biết vườn nào đang đẹp nhất thì cần theo dõi các tài khoản du lịch người Hàn trên instagram để thấy được tình trạng vườn gần nhất.
– Khu 서귀포시 không có cho thuê Hanbok cho khách du lịch mà chỉ có cho thuê chụp ảnh cưới nên rất đắt. Ai muốn mặc thì thuê trước bên 제주시내 nha.

Hi vọng rằng bài viết của mình có ích cho những ai muốn ghé thăm Jeju xinh đẹp và mong rằng sẽ còn khám phá Jeju thêm nhiều mùa khác nữa.

#TravelokaVN
Cảm ơn bài chia sẻ chi tiết từ bạn Nguyễn Mai Hạnh























🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🎯 Top1Go : LINK TO THIS BRAND SUPPLIER

🌍🇦🇲🚀🏜⛰🇧🇪📺☎️🇨🇿📕📦🇬🇫👯💃🇬🇪🏪🗼🇩🇴🏗🏦🐯🐲🇵🇬…

#Photos #Traveloka #Vietnam039s #post

Photos from Traveloka Vietnam's post

Code Embed: No embed code was found for TOP1INDEX-https://www.facebook.com/TravelokaVN

25######ĐÚNG1######5N4Đ Chí Chuyện đảo đi động JeJu mùa Mục nghiêm Review Sống tiêu Top1Checkin Top1Index Top1List Top1Travel Top1Vietnam Trải Traveloka TravelokaRiviu trọng vào Vietnam với
[give_form id="2868661"]

Ways to Give | ASE Foundation for Cardiovascular Ultrasound

Top1Vietnam - Top1Index - Top1List - Top1Brand
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart