Born to capture the great stories of your brand forever = $9/Month or DONATE : Help us make it happen !

[🆕🇻🇳] Aerial Yoga Vietnam 🧘 Top1Yoga 🧘 NGUYÊN TẮC SỐNG KHỎE MẠNH TRONG YOGA Yoga cổ xưa cho rằng, cá thể người là một bộ phận cấu thành của tự nhiên. Do đó, con người phải sinh sống theo quy lu , shares-1✔️ , likes-0❤️️ , date-2022-08-25 08:47:41🇻🇳🇻🇳🇻🇳📰🆕

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

😎❤ॐ🤸💪🧘🏻🙏🏻🎧👗🛒🛍️🥾👔🤵🏻🏀🏆🏓⛹️‍🤼‍🏃🏻🚴🏼🏋🏻‍🏌️⛳🏑🛰💅💇 …
🕉️NGUYÊN TẮC SỐNG KHỎE MẠNH TRONG YOGA

Yoga cổ xưa cho rằng, cá thể người là một bộ phận cấu thành của tự nhiên. Do đó, con người phải sinh sống theo quy luật tự nhiên mới có thể thực sự mạnh khỏe. Như vậy, yoga không chỉ là phương pháp luyện tập cơ thể và tâm trí mà còn là một phương thức sống toàn diện, mạnh khỏe, thanh tịnh.

Phương thức sống của mỗi cá nhân đều chịu chi phối bởi ý thức hệ, quan niệm về giá trị, nhân sinh quan. Những ý thức này được điều khiển bởi các tế bào chức năng của đại não. Có thể nói, cách sống của mỗi người là do sự phát triển tâm trí quyết định. Yoga chủ trương những nguyên tắc sống đúng đắn, khuyên con người từ bỏ thói quen xấu, sống theo quy luật của tự nhiên để có thể đạt đến cảnh giới cao nhất là thiên nhân hợp nhất.

🍀Nguyên tắc sống khỏe mạnh của Yoga
1. Ngủ dậy:
Lúc ngủ dậy, kéo dãn cơ thể có tác dụng đối với cơ lưng, cơ đùi, tăng cường khả năng co dãn của cột sống, đồng thời giúp ổn định tâm lý, để tinh thần trở nên tỉnh táo.

2. Vệ sinh cá nhân:
Khi vệ sinh cá nhân vào buổi sáng, nên chú ý làm sạch lưỡi, mũi, hầu, đặc biệt là những người thường xuyên hút thuốc khiến họng bị đau rát và lưỡi vàng.

3. Tắm
Nhiều người cho rằng, tắm là để giải tỏa mệt mỏi. Tuy nhiên, trên thực tế, nó còn có ảnh hưởng lớn đến tâm linh. Do đó, nên lưu ý những điểm như sau.

– Nước tắm: Nên dùng nước lạnh hoặc nước ấm, nước nóng sẽ không tốt đối với thể chất và tinh thần.
Nguyên nhân: Nước có nhiệt độ cao hơn nhiệt độ của cơ thể giúp kích thích vào các luân xa tương đối thấp, con người khó kiểm soát tâm trạng không tốt. Ngoài ra, nước nóng còn khiến da bị chảy xệ.

– Thời gian tắm tốt nhất: Trước khi mặt trời mọc 45 phút đến sau khi mặt trời lặn 45 phút.

– Thời gian không nên tắm: Trước và sau 12 giờ trưa hoặc 12 giờ đêm 1 tiếng.
Nguyên nhân: Vào những thời gian đó, hệ sinh dục ở trạng thái nghỉ ngơi sẽ làm cho các tế bào thần kinh hưng phấn trở lại.

– Phương pháp tắm:
Xả nước vào trước bụng -> Cột sống lưng ở vị trí tương ứng với rốn -> Lưng (từ đốt sống cổ trở xuống) -> Xả nước từ đầu xuống -> Tắm sạch cơ thể.

Nguyên nhân: Bụng là nơi nóng nhất của cơ thể nên cần làm lạnh đầu tiên và cần làm lạnh cột sống lưng nơi có nhiều dây thần kinh để tránh tác động đột ngột vào cơ thể.

4. Ngủ
Trước khi ngủ, uống ngũ cốc hoặc sữa và ngồi thiền có thể giúp thần kinh thư thái, đem lại giấc ngủ ngon hơn. Không nên ngủ trên giường quá mềm.

🍀Bí quyết sống lâu của yoga:
– Lao động phù hợp với sức lực
– Ăn khi đói.
– Ngủ khi buồn ngủ
– Tập luyện yoga theo quy luật.
– Nhịn ăn theo quy luật.
– Sử dụng nước chanh và sữa chua;
– Thức dậy trước khi mặt trời mọc.

“Yoga không dành cho những người ăn uống quá độ. Nó không dành cho những người ham ngủ, cũng không dành cho những người luôn thức thâu đêm. Thông qua ăn uống và nghỉ ngơi thích hợp, làm việc có quy củ, sinh hoạt điều độ, Yoga có thể loại bỏ được mọi đau khổ và bi thương.”
———-
OM Factory – School of Yoga

#OM_Factory_Triệu_Việt_Vương
59 Triệu Việt Vương, Hai Bà Trưng, Hà Nội
0369 392 296

#OM_Factory_Tô_Ngọc_Vân
Số 36A , ngõ 67 Tô Ngọc Vân , Tây Hồ , Hà Nội
0868 892 944

#OM_Factory_Saigon
100/15 Hùng Vương, quận 5, TP. Hồ Chí Minh
0389 155 515

#OM_Factory_Hoian
78 Lê Thánh Tông, Hội An
0942 042 093

#yoga #yogabay #aerialyoga #yogatham #yogachonguoimoibatdau #omfactory #schoolofyoga #truongdaotaoyoga #vinyasayoga #yogachuabenh #yogahanoi #bungee #yogasilk #yogalua #yogahammock #yogatraining #yogacoaching

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🎯 Top1Go : LINK TO THIS BRAND SUPPLIER

🚀🤖💻🐱🐠🐕🐈‍⬛🐾🦜🐰🐹🐠🦎🐢🐭🐇🛠️🍎🎡⛷🚁🏇🍹🏂💄👄🧴💕 …

Code Embed: No embed code was found for TOP1INDEX-100071112004154


NGUYÊN TẮC SỐNG KHỎE MẠNH TRONG YOGA

Yoga cổ xưa cho rằng, cá thể người là một bộ phận cấu thành của tự nhiên. Do đó, con người phải sinh sống theo quy lu , shares-1✔️ , likes-0️️ , date-2022-08-25 08:47:41📰🆕
#NGUYÊN #TẮC #SỐNG #KHỎE #MẠNH #TRONG #YOGAYoga #cổ #xưa #cho #rằng #cá #thể #người #là #một #bộ #phận #cấu #thành #của #tự #nhiên #đó #con #người #phải #sinh #sống #theo #quy



54######ĐÚNG1######[🆕🇻🇳] 08:47:41🇻🇳🇻🇳🇻🇳📰🆕 2022. AERIAL Aerial Yoga Vietnam BỘ cá cầu cho Cô còn của date-2022-08-25 date20220825 đó khoẻ là likes-0❤️️ likes0 mạnh một người Nguyễn nhiên no1brand no1Sport no1Vietnam no1Yoga phải Phan quý rạng shares-1✔️ shares1 sinh Sống tác Thanh thế theo Top1Brand Top1Index Top1List Top1Sport Top1Vietnam top1world Top1Yoga trọng tư Vietnam xưa Yoga YOGAYoga 🧘
[give_form id="2868661"]

Ways to Give | ASE Foundation for Cardiovascular Ultrasound

Top1Vietnam - Top1Index - Top1List - Top1Brand
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart