Born to capture the great stories of your brand forever = $9/Month or DONATE : Help us make it happen !

[🆕🇻🇳] B.L.B Fitness and Yoga 🧘 Top1Yoga 🧘 [𝑮𝑶́𝑪 𝑪𝑯𝑰̉𝑵𝑯 𝑫𝑨́𝑵𝑮 𝑪𝑼̀𝑵𝑮 𝑯𝑳𝑽 𝑻𝑯𝑨𝑵𝑯 𝑻𝑨̂𝑴] Gù lưng, võng lưng, béo bụng, lưng tôm, cổ rùa,.. Là những hiện tượng sai lệch tư thế PHỔ BIẾN hiện nay, nhất là , shares-5✔️ , likes-8❤️️ , date-2024-05-23 03:47:16🇻🇳🇻🇳🇻🇳📰🆕

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🏆🎡⛷🇻🇳🚁🏇🇦🇺🍞🇨🇳🍹🏂🇩🇪🏊🏍🏀🇺🇸🍎🥇🇰🇷🥉🇯🇵🥈🇬🇧 …
📣[𝑮𝑶́𝑪 𝑪𝑯𝑰̉𝑵𝑯 𝑫𝑨́𝑵𝑮 𝑪𝑼̀𝑵𝑮 𝑯𝑳𝑽 𝑻𝑯𝑨𝑵𝑯 𝑻𝑨̂𝑴]
Gù lưng, võng lưng, béo bụng, lưng tôm, cổ rùa,.. Là những hiện tượng sai lệch tư thế PHỔ BIẾN hiện nay, nhất là ở trẻ VỊ THÀNH NIÊN.
⁉️ NGUYÊN NHÂN phần lớn là do các bé ngồi học, lướt điện thoại, xem máy tính, tivi không đúng tư thế, lâu ngày dẫn đến những hiện tượng trên.
⚠️ Không chỉ là vấn đề về thẩm mỹ, ĐÚNG – sai lệch tư thế khiến vóc dáng của trẻ không đẹp, thiếu tự tin, phong thái rụt rè, kém thu hút.
‼️ NHƯNG ngoài ra, quan trọng hơn hết là lâu ngày ảnh hưởng NGHIÊM TRỌNG đến sức khoẻ như gây đau, lưng YẾU dần, thậm chí là tác động TIÊU CỰC đến hô hấp và tiêu hoá.
🆘 Nếu bé nhà bạn cũng có một trong những hiện tượng trên, thì tập luyện sức khoẻ KẾT HỢP điều chỉnh tư thế ngay từ bây giờ tránh trầm trọng thêm tình trạng của trẻ, cũng như giúp trẻ tự ý thức từ sớm tầm quan trọng của sức khỏe, xây dựng thói quen rèn luyện thể thao.
✅ Hãy TIN TƯỞNG đội ngũ HLV tại BLB và chúng tôi sẽ giúp trẻ cải thiện tình trạng trên sớm nhất có thể!
______________________
📞𝐇𝐨𝐭𝐥𝐢𝐧𝐞: 0988322844
📍𝐀𝐝𝐝𝐫𝐞𝐬𝐬: 29 Hoàng Minh Thảo – Buôn Mê Thuột ( Phía cổng sau Metro).
#BLB #GYM #YOGA
#FitnessConsultant
#BLBFitness

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🎯 Top1Go : LINK TO THIS BRAND SUPPLIER

Code Embed: No embed code was found for TOP1INDEX-100063787700523


🌍🇦🇲🚀🏜⛰🇧🇪📺☎️🇨🇿📕📦🇬🇫👯💃🇬🇪🏪🗼🇩🇴🏗🏦🐯🐲🇵🇬…
#𝑮𝑶𝑪 #𝑪𝑯𝑰𝑵𝑯 #𝑫𝑨𝑵𝑮 #𝑪𝑼𝑵𝑮 #𝑯𝑳𝑽 #𝑻𝑯𝑨𝑵𝑯 #𝑻𝑨𝑴 #Gù #lưng #võng #lưng #béo #bụng #lưng #tôm #cổ #rùa. #Là #những #hiện #tượng #sai #lệch #tư #thế #PHỔ #BIẾN #hiện #nay #nhất #là



54######ĐÚNG1######[𝐆𝐎́𝐂 [🆕🇻🇳] 03:47:16🇻🇳🇻🇳🇻🇳📰🆕 𝐀𝐧𝐝 B.L.B B.L.B Fitness and Yoga béo biến bùng chinh Cô cứng dáng date-2024-05-23 date20240523 Fitness GÓC 𝐠𝐮 HIỀN HLV là lệch likes-8❤️️ likes8 Lưng này nhật những no1brand no1Sport no1Vietnam no1Yoga Phó Rùa Sài shares-5✔️ shares5 tâm 𝐓𝐀̂𝐌] Thanh thế Tóm Top1Brand Top1Index Top1List Top1Sport Top1Vietnam top1world Top1Yoga tư Tướng vòng Yoga 🧘
[give_form id="2868661"]

Ways to Give | ASE Foundation for Cardiovascular Ultrasound

Top1Vietnam - Top1Index - Top1List - Top1Brand
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart