[bsa_pro_ad_space id=5]

[bsa_pro_ad_space id=5]
Free Shipping on orders over US$39.99 How to make these links

[🆕🇻🇳] CEC Edu – Tiếng Anh & Du Học – 🏴󠁧󠁢󠁥󠁮󠁧󠁿 Top1English 🏴󠁧󠁢󠁥󠁮󠁧󠁿 – 5 LỢI ÍCH BẤT NGỜ KHI CON THAM GIA TRẠI HÈ CEC SUMMER CAMP 2023 Mùa hè là thời điểm để con được nghỉ ngơi, thư giãn vui chơi sa… , shares-0✔️ , likes-0❤️️ , date-2023-04-13 20:00:04🇻🇳🇻🇳🇻🇳📰🆕

[🆕🇻🇳] CEC Edu – Tiếng Anh & Du Học – 🏴󠁧󠁢󠁥󠁮󠁧󠁿 Top1English 🏴󠁧󠁢󠁥󠁮󠁧󠁿 – 5 LỢI ÍCH BẤT NGỜ KHI CON THAM GIA TRẠI HÈ CEC SUMMER CAMP 2023

Mùa hè là thời điểm để con được nghỉ ngơi, thư giãn vui chơi sa… , shares-0✔️ , likes-0❤️️ , date-2023-04-13 20:00:04🇻🇳🇻🇳🇻🇳📰🆕

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🏆🎡⛷🇻🇳🚁🏇🇦🇺🍞🇨🇳🍹🏂🇩🇪🏊🏍🏀🇺🇸🍎🥇🇰🇷🥉🇯🇵🥈🇬🇧 …
5 LỢI ÍCH BẤT NGỜ KHI CON THAM GIA TRẠI HÈ CEC SUMMER CAMP 2023

Mùa hè là thời điểm để con được nghỉ ngơi, thư giãn vui chơi sau chuỗi ngày học tập và là thời gian lý tưởng để con phát triển kỹ năng hơn là tiếp tục học các môn học văn hóa trên trường, lớp. Vậy để giúp con có một mùa hè ý nghĩa và hinh thành được các thói quen tốt thì phải làm thế nào?
Ba mẹ hãy cùng CEC đi khám phá những lợi ích tuyệt vời khi cho con tham gia CEC Summer Camp 2023 nhé!

✔️HỌC HỎI, PHÁT TRIỂN BẢN THÂN
Với chương trình học nghiên cứu kỹ lưỡng cùng 04 chủ điểm sáng tạo theo tuần, các con sẽ được tiếp xúc với những kiến thức mới song song với việc vận dụng kiến thức được học vào đời sống, từ đó nâng cao khả năng sáng tạo cùng vốn từ vựng của con.

✔️TĂNG CƯỜNG THỂ CHẤT
Đây chắc hẳn là điều ba mẹ vô cùng quan tâm bởi thông thường khi con ở nhà sẽ có xu hướng dùng điện thoại, xem TV,… Tuy nhiên, với trại hè tại CEC, việc tham gia các hoạt động thể chất luôn luôn được áp dụng thông qua các môn thể thao như trượt băng, bơi lội, yoga,… để con giải tỏa năng lượng, tăng cường sức khỏe của bản thân.

✔️NÂNG CAO KỸ NĂNG NÓI TIẾNG ANH
Với việc sử dụng 100% giáo viên bản ngữ tham gia trong trại hè cùng mô hình lớp học Quốc tế sẽ giúp con trở nên tự tin hơn với bộ môn tiếng Anh, từ đó tăng khả năng sử dụng và chủ động nói, trao đổi chỉ sau 1 tháng.

✔️LÀM QUEN VỚI NHIỀU BẠN MỚI
Trại hè CEC cũng là nơi mà các con có thể gặp gỡ và giao lưu với những người bạn mới. Thông qua các hoạt động tập thể và hoạt động nhóm, các con có thể tạo sư kết nối với nhau và phát triển kỹ năng giao tiếp, kỹ năng làm việc nhóm cũng như rèn luyện những đức tính tốt thông qua việc tham gia hoàn thành các thử thách xây dựng thói quen tốt nuôi dưỡng nhân cách như thực hành viết / nói lời yêu thương với người thân yêu, bè bạn…

✔️THAY ĐỔI BẢN THÂN
Với slogan “Change your life”, 8 chìa khóa của thành công và hạnh phúc, những yếu tố cần của công dân thế kỷ 21 sẽ được truyền tải đến với các em học sinh. Ngoài ra, việc rèn luyện tính kỷ luật và học hỏi từ bạn bè, lỗi sai sẽ giúp các con có sự thay đổi trong cách suy nghĩ, học tập và từ đó dẫn đến những thay đổi lớn hơn trong tương lai.

Chương trình trại hè CEC Summer Camp 2023 hứa hẹn sẽ là một trại hè vô cùng ý nghĩa, mang đến cho con tất cả những lợi ích tuyệt vời và BỨT PHÁ khả năng tiếng Anh của con chỉ sau 1 tháng.

Ba mẹ hãy đăng ký ngay khóa hè tại CEC và nhận ưu đãi cực kỳ hấp dẫn: forms.gle/Yjiys5HwnDQSBZfe6
————
𝗖𝗘𝗖 𝗘𝗱𝘂 – Tiếng Anh & Du học
Hotline: 0946 104689

TRANG CHỦ


m.me/Hoidonganhngucanada
#CECsince2009

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🎯 Top1Go : LINK TO THIS BRAND SUPPLIER

###TOP1VIETNAM-279984722130196###
🌍🇦🇲🚀🏜⛰🇧🇪📺☎️🇨🇿📕📦🇬🇫👯💃🇬🇪🏪🗼🇩🇴🏗🏦🐯🐲🇵🇬…
#LỢI #ÍCH #BẤT #NGỜ #KHI #CON #THAM #GIA #TRẠI #HÈ #CEC #SUMMER #CAMP #2023Mùa #hè #là #thời #điểm #để #con #được #nghỉ #ngơi #thư #giãn #vui #chơi #sa..



[bsa_pro_ad_space id=2] [give_form id="2868661"]
[bsa_pro_ad_space id=2]

Ways to Give | ASE Foundation for Cardiovascular Ultrasound

TOP1 - Top1Vietnam.vn - No1Vietnam.vn - Top1List - Top1Index - Top1BrandVietnam.vn - Top1 Phát Triển Thương Hiệu
Logo
Enable registration in settings - general
Compare items
  • Total (0)
Compare
0