Born to capture the great stories of your brand forever = $9/Month or DONATE : Help us make it happen !

[🆕🇻🇳] Check in Vietnam – Cùng nhau trải nghiệm và và khám phá Việt Nam ♥️️ Top1Checkin ☑ CHI TIẾT LỊCH TRÌNH VI VU TRUNG QUỐC 2 NGÀY 2 ĐÊM Có bao giờ bạn muốn tạm dừng mọi thứ, đi đến một nơi thật xa, một nơi không ai biết mình là ai, không a , shares-22✔️ , likes-2K❤️️ , date-2024-06-03 15:28:57🇻🇳🇻🇳🇻🇳📰🆕

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

😎❤ॐ🤸💪🧘🏻🙏🏻🎧👗🛒🛍️🥾👔🤵🏻🏀🏆🏓⛹️‍🤼‍🏃🏻🚴🏼🏋🏻‍🏌️⛳🏑🛰💅💇 …
📍 CHI TIẾT LỊCH TRÌNH VI VU TRUNG QUỐC 2 NGÀY 2 ĐÊM

Có bao giờ bạn muốn tạm dừng mọi thứ, đi đến một nơi thật xa, một nơi không ai biết mình là ai, không ai biết mình vừa trải qua điều tồi tệ gì…🍃

Mình vừa thực hiện một chuyến đi mà mình gọi vui là đi trốn không đáng kể vì thời gian chỉ đúng 2 ngày 2 đêm. Ngân sách cho chuyến này không nhiều nên mình lựa chọn một điểm đến xa xa nhưng di chuyển bằng đường bộ, đó chính là Hà Khẩu – một thị trấn trực thuộc huyện tự trị Hà Khẩu, châu tự trị Hồng Hà, tỉnh Vân Nam, Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa.

Ấn tượng đầu tiên khi đặt chân sang đất nước láng giềng là không khí rất trong lành và dễ chịu, đường phố sạch đẹp. Người dân ở Hà Khẩu thì thân thiện, nhẹ nhàng. Mình cảm nhận được nhịp sống chậm rãi, không xô bồ khiến mình thích và lưu luyến 1 cách kỳ lạ (có thể do hôm mình sang thời tiết có mưa nữa).

Về lịch trình đi Hà Khẩu thì trong nhóm đã có khá nhiều bài chi tiết rồi nên mình chỉ muốn góp thêm một số lưu ý cho các bác sắp tới có dự định đi Hà Khẩu nhé:

1. Chuyến Hà Khẩu của mình lần này có thể coi như 1 foodtour chất lượng, đồ ăn ở đây khá hợp khẩu vị của mình. Và đúng như mọi người review thì đồ bên này rất cay, mặn, nhiều dầu mỡ. Nên các bạn nhớ điểm này để gọi đồ cho phù hợp nhé. Ngoài ra để tìm được các quán ăn ngon thì các bạn không thạo tiếng giống mình có thể chủ động hỏi các cô chú, người dân ở đây, mình gợi ý 1 số câu hỏi đơn giản mình hay dùng 😊:
– 你好,我想找一家好的螺蛳粉店. 请问怎么去? 谢谢!
【Nǐ hǎo, wǒ xiǎng zhǎo yījiā hǎo de luósī fěn diàn. Qǐngwèn zěnme qù? Xièxiè!】: Xin chào, tôi muốn tìm quán bún ốc ngon, đường đi như nào vậy? Xin cảm ơn!
– 你好,我想找….
【Nǐ hǎo, wǒ xiǎng zhǎo….】: Xin chào, tôi muốn tìm ….
Thường sau khi hỏi người dân sẽ trả lời rất ngắn gọn để bạn dễ hiểu nhất:
– Cứ đi thẳng: 一直往前走 【Yīzhí wǎng qián zǒu】
– Quán đó gần quán … 就在餐厅附近…【Jiù zài cāntīng fùjìn…】
– Rẽ phải: 右转 【Yòu zhuǎn】
– Rẽ trái: 左转 【Zuǒ zhuǎn】

2. Những đồ dùng nên mang theo bên ngoài để thuận tiện: kem chống nắng, kem dưỡng ẩm, mỹ phẩm cá nhân, mũ, ô, kính râm, áo mưa bộ. Các loại mỹ phẩm dạng lỏng, chai xịt nên mang theo lọ chiết, không mang chai quá to. Không mang trứng, sữa và hoa quả, có thể mang đồ khô dạng gói qua cửa khẩu.

3. Về trang phục, mình đi tháng 5 thời tiết dao động từ 25 đến 31 độ, mọi người có thể chọn trang phục mát mẻ, màu sắc phù hợp mùa hè💐💃🏼.

4. Đặc biệt WC công cộng ở Trung Quốc đa phần là xí xổm, không vòi xịt, không có giấy nên hãy tự chuẩn bị giấy trước nhé.

5. Tại khu vực cửa khẩu có đổi tệ và bán sim quốc tế. Nếu bạn có Alipay thì nên đổi tệ và quét Ali rất nhanh, tiện.

6. Tại khu vực xuất nhập cảnh không mất trật tự, không sử dụng điện thoại, mình có thuê HDV xuất nhập cảnh nên được chuẩn bị tất các dịch vụ từ sổ thông hành đến các thủ tục liên quan. Các bạn có thể nhắn mình chia sẻ contact chi tiết nhé.

Mình sẵn sàng giải đáp thêm thắc mắc về các chuyến đi du lịch Trung Quốc nên mọi người cứ mạnh dạn comment phía dưới hoặc ib trực tiếp cho mình nhé. Xin cảm ơn rất nhiều vì đã dành thời gian đọc đến đây ạ 😗.

📸 Cảm ơn ảnh và chia sẻ của bạn Nguyễn Ngọc Anh – group Check in Vietnam

#checkinvietnam #checkintrungquoc #Hna





🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🎯 Top1Go : LINK TO THIS BRAND SUPPLIER

🚀🤖💻🐱🐠🐕🐈‍⬛🐾🦜🐰🐹🐠🦎🐢🐭🐇🛠️🍎🎡⛷🚁🏇🍹🏂💄👄🧴💕 …

Code Embed: No embed code was found for TOP1INDEX-100064757554282


CHI TIẾT LỊCH TRÌNH VI VU TRUNG QUỐC 2 NGÀY 2 ĐÊM

Có bao giờ bạn muốn tạm dừng mọi thứ, đi đến một nơi thật xa, một nơi không ai biết mình là ai, không a , shares-22✔️ , likes-2K️️ , date-2024-06-03 15:28:57📰🆕
#CHI #TIẾT #LỊCH #TRÌNH #TRUNG #QUỐC #NGÀY #ĐÊMCó #bao #giờ #bạn #muốn #tạm #dừng #mọi #thứ #đi #đến #một #nơi #thật #một #nơi #không #biết #mình #là #không



61######ĐÚNG1######[🆕🇻🇳] [🆕🇻🇳] Check in Vietnam - Cùng nhau trải nghiệm và và khám phá Việt Nam ☑ ♥️️ 15:28:57🇻🇳🇻🇳🇻🇳📰🆕 2024, ai. bản bao biết check Chí cứng date-2024-06-03 date20240603 ĐÊm có ĐÊMCó đến đi dụng giờ Khám không là Lịch likes-2k❤️️ likes2K Minh Mới một muốn Nam NGÀY nghiêm nhau no1Checkin no1review no1Vietnam nơi phá Quốc shares-22✔️ shares22 tâm thật thứ Tiết Top1Checkin Top1Index Top1List Top1ReView Top1Travel Top1Vietnam Top1Yoga Trải trình trung và Việt Vietnam xã
[give_form id="2868661"]

Ways to Give | ASE Foundation for Cardiovascular Ultrasound

Top1Vietnam - Top1Index - Top1List - Top1Brand
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart