Born to capture the great stories of your brand forever = $9/Month or DONATE : Help us make it happen !

[🆕🇻🇳] IELTS Fighter – Chiến binh IELTS 📚 Top1Learn 📕 2024 – HÀNH TRÌNH 8 NĂM THẮP LỬA CHIẾN BINH Cán mốc 500.000+ học viên đồng hành – Phổ cập IELTS cho người Việt 8 năm một chặng đường với bao niềm vui, t , shares-0✔️ , likes-25❤️️ , date-2024-06-05 04:45:16🇻🇳🇻🇳🇻🇳📰🆕

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🏆🎡⛷🇻🇳🚁🏇🇦🇺🍞🇨🇳🍹🏂🇩🇪🏊🏍🏀🇺🇸🍎🥇🇰🇷🥉🇯🇵🥈🇬🇧 …
🔥2024 – HÀNH TRÌNH 8 NĂM THẮP LỬA CHIẾN BINH
Cán mốc 500.000+ học viên đồng hành – Phổ cập IELTS cho người Việt

8 năm một chặng đường với bao niềm vui, thăng trầm nhưng ngọn lửa chiến binh IELTS Fighter vẫn luôn hừng hực cháy, kiên cường vượt qua chông gai.

8 năm say mê và trách nhiệm trong từng bài giảng, 8 năm chắp cánh ước mơ, IELTS Fighter không chỉ đem lại trái ngọt thành công mà còn gặt hái được tình cảm yêu thương từ hàng trăm nghìn học viên trên mọi miền tổ quốc.

Dưới lăng kính của con số 8, IELTS Fighter luôn mong muốn cùng các bạn đi xa hơn, khát khao chinh phục ước mơ lớn lao hơn. Nhân dịp sinh nhật 8 tuổi IELTS Fighter, hãy cùng chúng mình nhìn lại dấu mốc này nhé!

🔹 65 là tổng số cơ sở của IELTS Fighter trên cả nước, giúp tất cả các bạn học viên được tiếp cận với chương trình học IELTS tốt nhất, tinh gọn nhất và hiệu quả cao nhất.

️🔹 500.000+ là số học viên mà IELTS Fighter có cơ hội đồng hành trong năm qua, rất nhiều bạn trong số đó đã đạt band điểm 7.0 – 8.0 vô cùng ấn tượng.

️🔹 700.000+ cuốn sách, tài liệu, ebook đã được trao tới các bạn học viên trên khắp mọi miền Tổ quốc, với mong muốn các bạn có thêm nguồn tài liệu ôn luyện IELTS và nâng cao kiến thức.

️🔹 500+ giáo viên vững kiến thức, chắc kỹ năng đã truyền lửa cho học trò giữ trọn quyết tâm đạt band điểm mơ ước, họ là những chiến binh thầm lặng, đứng phía sau sự thành công của hàng ngàn học viên.

🔹 350+ đối tác uy tín chính là minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng giảng dạy tại IELTS Fighter. Không phải ngẫu nhiên mà IELTS Fighter là đối tác bạch kim của IDP và các tập đoàn lớn như Panasonic, Viettel,Agribank, BIDV, Tân Cảng Sài Gòn, công ty TNHH Enkei Việt Nam…

🔹 800+ sự kiện online, offline Workshop, Đại hội thi thử, … đã được tổ chức giúp các sĩ tử có cơ hội đến gần hơn với IELTS.

️🔹 Bên cạnh đó là hệ thống học IELTS Online đã hoàn thiện, mang sứ mệnh “Phổ cập IELTS cho người Việt” đến mọi ngóc ngách mảnh đất hình chữ S.

HỆ SINH THÁI HỌC IELTS TOÀN DIỆN
❤️ 1.000.000+ lượt truy cập website mỗi tháng
❤️ 1.000.000+ lượt theo dõi fanpage
❤️ 550.000+ subscribers kênh youtube
❤️ 350.000+ thành viên group
và các kênh Instargram, Tiktok…

Tháng 6 năm 2024 – 8 năm hoạt động – 65+ cơ sở trên toàn quốc. Đây đều là những địa chỉ học IELTS uy tín hàng đầu khu vực, được các bạn học viên tin yêu.

Trong quá trình phát triển, không chỉ tăng về số lượng cơ sở mà IELTS Fighter tiếp tục cải thiện chất lượng dạy và học. Áp dụng phương pháp RIPL trong giảng dạy, IELTS Fighter đã cùng hàng nghìn học viên đạt mục tiêu IELTS như mong muốn.

Dù cho còn nhiều khó khăn, thử thách, IELTS Fighter vẫn luôn kiên định trên một hành trình duy nhất, với một triết lý duy nhất: TRUYỀN CẢM HỨNG HỌC TIẾNG ANH, giúp học viên khai phá tiềm năng của bản thân và trở thành thần tượng của chính mình. Đó là kim chỉ nam mà đội ngũ IELTS Fighter đã và đang hướng tới trên hành trình thực hiện sứ mệnh Phổ cập IELTS cho người Việt.

Cảm ơn sự ủng hộ, tin tưởng của quý phụ huynh, các bạn học sinh, sinh viên và anh chị đi làm đã giúp IELTS Fighter ngày càng tự tin vững bước đến nhiều cột mốc hơn nữa. Tuổi mới, chúng mình sẽ cố gắng nhiều hơn để mang tới nhiều giá trị cho cộng đồng.

Cùng IELTS Fighter đón chờ loạt sự kiện hấp dẫn chào đón tháng sinh nhật này nhé!😍
—————————
IELTS Fighter – Trung tâm luyện thi IELTS uy tín số 1 Việt Nam
✪ Hệ thống 65+ cơ sở toàn quốc, học onl/off linh hoạt
✪ Phương pháp đào tạo RIPL chuyên sâu, chắt lọc kiến thức, logic X3 hiệu quả.
✪ Lộ trình học tập tinh gọn theo level, cam kết đầu ra bằng văn bản
✪ Chương trình học theo bộ giáo trình Fighter độc quyền hợp tác NXB Mỹ National Geographic Learning xuất bản.
✪ Top 1% trung tâm luyện thi IELTS xuất sắc có nhiều học viên đạt điểm cao nhất khi thi tại IDP Việt Nam.





🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🎯 Top1Go : LINK TO THIS BRAND SUPPLIER

Code Embed: No embed code was found for TOP1INDEX-100071621916726


🌍🇦🇲🚀🏜⛰🇧🇪📺☎️🇨🇿📕📦🇬🇫👯💃🇬🇪🏪🗼🇩🇴🏗🏦🐯🐲🇵🇬…
#HÀNH #TRÌNH #NĂM #THẮP #LỬA #CHIẾN #BINH #Cán #mốc #học #viên #đồng #hành #Phổ #cập #IELTS #cho #người #Việt #năm #một #chặng #đường #với #bao #niềm #vui



51######ĐÚNG1######[🆕🇻🇳] [🆕🇻🇳] IELTS Fighter - Chiến binh IELTS #Top1Kids 04:45:16🇻🇳🇻🇳🇻🇳📰🆕 2024, 500.000 8+ bao bình cần cấp chẳng chiến cho date-2024-06-05 date20240605 động đường fighter hạnh học IELTS likes-25❤️️ likes25 lửa Mộc một Nam người niệm no1English no1Learn no1Vietnam Phó shares-0✔️ shares0 Tháp Top1English Top1Index Top1Learn Top1List Top1Vietnam top1world Top1Yoga trình viên Việt với vui 📕 📚
[give_form id="2868661"]

Ways to Give | ASE Foundation for Cardiovascular Ultrasound

Top1Vietnam - Top1Index - Top1List - Top1Brand
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart