[bsa_pro_ad_space id=5]

[bsa_pro_ad_space id=5]
Free Shipping on orders over US$39.99 How to make these links

[🆕🇻🇳] POH – Thai giáo , nuôi dạy con 📕Top1Learn📕 BÍ QUYẾT THAI GIÁO THÀNH CÔNG CỦA MẸ HỒ ĐIỆP VỚI ĐỖ NHẬT NAM Cách đây hơn 20 năm, khái niệm thai giáo thực sự còn mới mẻ ở Việt… , shares-0✔️ , likes-2❤️️ , date-2023-04-12 15:16:40🇻🇳🇻🇳🇻🇳📰🆕

[🆕🇻🇳] POH – Thai giáo , nuôi dạy con  📕Top1Learn📕  BÍ QUYẾT THAI GIÁO THÀNH CÔNG CỦA MẸ HỒ ĐIỆP VỚI ĐỖ NHẬT NAM

Cách đây hơn 20 năm, khái niệm thai giáo thực sự còn mới mẻ ở Việt… , shares-0✔️ , likes-2❤️️ , date-2023-04-12 15:16:40🇻🇳🇻🇳🇻🇳📰🆕

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🏆🎡⛷🇻🇳🚁🏇🇦🇺🍞🇨🇳🍹🏂🇩🇪🏊🏍🏀🇺🇸🍎🥇🇰🇷🥉🇯🇵🥈🇬🇧 …
BÍ QUYẾT THAI GIÁO THÀNH CÔNG CỦA MẸ HỒ ĐIỆP VỚI ĐỖ NHẬT NAM

Cách đây hơn 20 năm, khái niệm thai giáo thực sự còn mới mẻ ở Việt Nam.

Cho nên khi mình chia sẻ, mình áp dụng thai giáo cho Nam, nhiều bạn bán tín bán nghi. Các bạn nói: Chị sinh được Nam khỏe mạnh và giỏi giang rồi nên nói gì chả được.

Mình cũng không biết giải thích thế nào. Nhưng nếu có lời khuyên nào dành cho mẹ bầu, mình vẫn một lòng khuyên các bạn nên áp dụng thai giáo.

Đó cũng chẳng phải cái gì to tát, đôi khi chỉ cần các bạn thay đổi cách sống cho lành hơn, cho đơn giản hơn, cho trong trẻo hơn, cũng là thai giáo – “Con vào dạ, mạ đi tu” cũng được hiểu theo nghĩa đó.

Và mình tin, thai giáo nếu không giúp một em bé trở nên thông minh thì chắc chắn cũng sẽ giúp cho sự kết nối bố mẹ và con cái sâu sắc và em bé cũng sẽ dễ nuôi.

Nếu bạn muốn theo chương trình thai giáo thực sự bài bản. Bạn sợ là không biết bắt đầu từ đâu hoặc phải làm gì mỗi ngày với mầm sống yêu thương bạn đang mang, thì bạn có thể tham gia khóa thai giáo của POH với tên gọi “280 ngày yêu thương”. poh.vn/thai-giao-280-ngay-yeu-thuong

Có chương trình này thì mẹ bầu nhàn tênh. Bạn chỉ cần theo từng ngày đúng với thai kì của mình, bật lên, thực hành theo.

Các bài này được thiết kế đúng sự phát triển của thai nhi nên cực kì khoa học. Ví dụ từ tuần 27, thai nhi bắt đầu mở mắt nên sẽ có thai giáo ánh sáng- giúp mắt con tinh tường nhanh nhẹn hơn.

Với thai giáo về ngôn ngữ, nghệ thuật mẹ cũng không cần tìm câu chuyện hay bản nhạc, mở lên là có sẵn rồi.

Một khởi đầu vững chắc, đẹp đẽ cho con yêu, mình tin là điều kiện để bố mẹ có thêm những rung động sâu sắc về tình phụ tử, mẫu tử và để con biết con được chào đón thế nào.

Chia sẻ về thai giáo từ chị Phan Hồ Điệp – mẹ Đỗ Nhật Nam.

Giúp con yêu khỏe mạnh, thông minh ngay bây giờ: poh.vn/thai-giao-280-ngay-yeu-thuong
——————-
POH – Khóa học dành cho bà mẹ bận rộn!
#thaigiao #pohthaigiao

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🎯 Top1Go : LINK TO THIS BRAND SUPPLIER

###TOP1VIETNAM-100044134311444###
🌍🇦🇲🚀🏜⛰🇧🇪📺☎️🇨🇿📕📦🇬🇫👯💃🇬🇪🏪🗼🇩🇴🏗🏦🐯🐲🇵🇬…
#BÍ #QUYẾT #THAI #GIÁO #THÀNH #CÔNG #CỦA #MẸ #HỒ #ĐIỆP #VỚI #ĐỖ #NHẬT #NAMCách #đây #hơn #năm #khái #niệm #thai #giáo #thực #sự #còn #mới #mẻ #ở #Việt..



[bsa_pro_ad_space id=2] [give_form id="2868661"]
[bsa_pro_ad_space id=2]

Ways to Give | ASE Foundation for Cardiovascular Ultrasound

TOP1 - Top1Vietnam.vn - No1Vietnam.vn - Top1List - Top1Index - Top1BrandVietnam.vn - Top1 Phát Triển Thương Hiệu
Logo
Enable registration in settings - general
Compare items
  • Total (0)
Compare
0