[bsa_pro_ad_space id=5]

[bsa_pro_ad_space id=5]
Free Shipping on orders over US$39.99 How to make these links

[🆕🇻🇳] POH – Thai giáo , nuôi dạy con 📕Top1Learn📕 GIÚP CON KẾT NỐI VỚI VẠN VẬT, MẸ BẦU NHẤT ĐỊNH PHẢI LÀM VIỆC NÀY MỖI TỐI 20h ngày 30 tháng 5 năm 2023, Chào Su của ba mẹ! Ch… , shares-0✔️ , likes-0❤️️ , date-2023-06-17 21:00:04🇻🇳🇻🇳🇻🇳📰🆕

[🆕🇻🇳] POH – Thai giáo , nuôi dạy con  📕Top1Learn📕  GIÚP CON KẾT NỐI VỚI VẠN VẬT, MẸ BẦU NHẤT ĐỊNH PHẢI LÀM VIỆC NÀY MỖI TỐI 

20h ngày 30 tháng 5 năm 2023,

Chào Su của ba mẹ!

Ch… , shares-0✔️ , likes-0❤️️ , date-2023-06-17 21:00:04🇻🇳🇻🇳🇻🇳📰🆕

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🏆🎡⛷🇻🇳🚁🏇🇦🇺🍞🇨🇳🍹🏂🇩🇪🏊🏍🏀🇺🇸🍎🥇🇰🇷🥉🇯🇵🥈🇬🇧 …
GIÚP CON KẾT NỐI VỚI VẠN VẬT, MẸ BẦU NHẤT ĐỊNH PHẢI LÀM VIỆC NÀY MỖI TỐI

20h ngày 30 tháng 5 năm 2023,

Chào Su của ba mẹ!

Chắc giờ này con đã ngủ rồi nhỉ? Mẹ nhớ và yêu con nhiều lắm ♥️

Vậy là Su của mẹ đã được 32 tuần rồi đó, chỉ còn vài tuần nữa thôi là Su sắp được chào đời và gặp ba mẹ rồi. Chiều nay mẹ và ba có đi đến phòng khám bác sĩ để gặp Su, bác sĩ khen Su nhanh lớn và khỏe mạnh. Mẹ mừng lắm!

Mẹ chỉ ước thời gian trôi thật nhanh để mẹ có thể ngắm nhìn Su ngoài đời thực và trao cho con thật nhiều cử chỉ yêu thương.

Bác sĩ còn dặn mẹ đây là thời điểm não bộ của con đang phát triển nhất, mẹ nên nói chuyện với con nhiều hơn và cùng con thực hành những hoạt động như nghe nhạc, đọc truyện,.. để tạo nền tảng giúp trí não con phát triển mỗi ngày.

Chà, những hoạt động mà bác sĩ nói ở trên mẹ đã thực hành hằng ngày với POH Thai giáo từ lúc con ở những tuần thai đầu tiên và cho đến tận bây giờ. Kể ra cũng may mắn, mẹ biết đến khóa học này thông qua một người bạn và cô ấy khuyên mẹ nên áp dụng phương pháp Thai giáo càng sớm càng tốt vì con của cô ấy đã rất thông minh và khỏe mạnh ngay từ khi được sinh ra nhờ áp dụng đúng lộ trình mà POH Thai giáo đưa ra.

Thôi cũng đã muộn rồi, chúng ta cùng đi ngủ nhé con yêu ♥️ Hẹn gặp con vào 7h10 sáng mai để cùng mẹ nghe nhạc nhé!

Trên đây là dòng nhật ký mà mẹ Su đã chia sẻ lại cùng POH. Mỗi ngày mẹ Su đều ghi lại những dòng tâm sự như vậy như một cách để trò chuyện và chia sẻ những niềm vui, suy nghĩ cùng thai nhi bé bỏng ♥️

Ban ngày mẹ Su thực hành các bài tập Thai giáo dưới sự gợi ý của App, buổi tối mẹ Su tranh thủ viết nhật ký nhắn nhủ những lời yêu thương đến con yêu. Một ngày bận rộn nhưng vẫn đong đầy cảm xúc của mẹ Su.

👉Mẹ nào muốn thiết kế lịch trình giống như mẹ Su thì tham khảo khóa học POH Thai giáo này nhé: poh.vn/280-ngay-yeu-thuong-thai-giao

———————–
POH Thai giáo có gì khác với các khóa học thai giáo hiện nay?

POH – Thai giáo là chương trình thực hành thai giáo được CÁ NHÂN HÓA cho từng mẹ bầu và bé.

Mỗi mẹ bầu và bé là một chương trình RIÊNG BIỆT.

Điểm khác biệt của POH – Thai giáo là App hiểu “NGÀY HÔM NAY” con bạn như thế nào và cần gì. Từ đó đưa ra các kiến thức, bài thực hành phù hợp với sự phát triển của con trong “NGÀY HÔM NAY”, giúp kích thích tốt nhất sự phát triển của bạn bé.

Các bài thực hành được chuẩn bị chi tiết, mẹ chỉ cần mở ra, tương tác và chơi với con hàng ngày. Rất tiện lợi và đơn giản.

POH là đơn vị ĐẦU TIÊN và DUY NHẤT ở Việt Nam cung cấp chương trình thực hành thai giáo được cá nhân hóa dành riêng cho bạn và bé.
———————
POH – KHÓA HỌC DÀNH CHO BÀ MẸ BẬN RỘN!
#pohthaigiao #thaigiao

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🎯 Top1Go : LINK TO THIS BRAND SUPPLIER

###TOP1VIETNAM-100044134311444###
🌍🇦🇲🚀🏜⛰🇧🇪📺☎️🇨🇿📕📦🇬🇫👯💃🇬🇪🏪🗼🇩🇴🏗🏦🐯🐲🇵🇬…
#GIÚP #CON #KẾT #NỐI #VỚI #VẠN #VẬT #MẸ #BẦU #NHẤT #ĐỊNH #PHẢI #LÀM #VIỆC #NÀY #MỖI #TỐI #20h #ngày #tháng #năm #2023Chào #của #mẹCh..



[bsa_pro_ad_space id=2] [give_form id="2868661"]
[bsa_pro_ad_space id=2]

Ways to Give | ASE Foundation for Cardiovascular Ultrasound

TOP1 - Top1Vietnam.vn - No1Vietnam.vn - Top1List - Top1Index - Top1BrandVietnam.vn - Top1 Phát Triển Thương Hiệu
Logo
Enable registration in settings - general
Compare items
  • Total (0)
Compare
0