[bsa_pro_ad_space id=5]

[bsa_pro_ad_space id=5]
Free Shipping on orders over US$39.99 How to make these links

[🆕🇻🇳] POH – Thai giáo , nuôi dạy con 📕Top1Learn📕 NHỮNG ĐIỀU MẸ BẦU CẦN TRÁNH VÀO MÙA HÈ Trong cái nóng oi bức của mùa hè, mang thai đối với mẹ là cả một quá trình đầy gian nan… , shares-0✔️ , likes-1❤️️ , date-2023-06-17 20:00:03🇻🇳🇻🇳🇻🇳📰🆕

[🆕🇻🇳] POH – Thai giáo , nuôi dạy con  📕Top1Learn📕  NHỮNG ĐIỀU MẸ BẦU CẦN TRÁNH VÀO MÙA HÈ 

Trong cái nóng oi bức của mùa hè, mang thai đối với mẹ là cả một quá trình đầy gian nan… , shares-0✔️ , likes-1❤️️ , date-2023-06-17 20:00:03🇻🇳🇻🇳🇻🇳📰🆕

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🏆🎡⛷🇻🇳🚁🏇🇦🇺🍞🇨🇳🍹🏂🇩🇪🏊🏍🏀🇺🇸🍎🥇🇰🇷🥉🇯🇵🥈🇬🇧 …
NHỮNG ĐIỀU MẸ BẦU CẦN TRÁNH VÀO MÙA HÈ

Trong cái nóng oi bức của mùa hè, mang thai đối với mẹ là cả một quá trình đầy gian nan nhưng cũng đáng để tự hào vì mang trong mình sinh linh bé nhỏ.

Hãy cùng khám phá những điều mẹ bầu nên tránh trong thời tiết nóng này để bảo vệ sức khỏe của bạn và bé yêu trong bụng.

1. Tránh ánh nắng trực tiếp: Mặc dù ánh nắng mặt trời có thể mang đến sự sảng khoái nhưng nó cũng gây hại cho da và tăng nguy cơ nhiệt độ cơ thể. Hãy sử dụng kem chống nắng SPF cao cùng với mũ che để bảo vệ da của mẹ.

2. Không nên tắm quá lâu: Với mùa hè nắng nóng như này thì việc tắm trở thành hoạt động yêu thích của các mẹ bầu. Tuy nhiên mẹ nhớ chú ý chỉ tắm trong khoảng thời gian 15 phút thôi nhé nếu không mẹ sẽ gặp phải hiện tượng như hoa mắt, cảm lạnh,..

3. Tránh ngồi trực tiếp dưới máy lạnh: Mẹ bầu lưu ý là không nên bật nhiệt độ quá thấp và không nằm hoặc ngồi trực tiếp dưới máy lạnh bởi nhiệt độ quá lạnh sẽ tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển và điều này hoàn toàn không tốt cho sức khỏe của thai nhi.

4. Hạn chế đồ ăn nhanh nhiều dầu mỡ: Trong mùa hè, mẹ bầu nên điều chỉnh thực đơn để đảm bảo việc cung cấp dinh dưỡng cho cả mẹ và bé. Hạn chế đồ ăn nhanh, thức ăn có nhiều dầu mỡ và đồ ngọt thay vào đó là các món ăn tươi mát, giàu vitamin như khoáng chất, rau xanh, trái cây tươi.

Để giúp mẹ bầu tránh ăn những thực phẩm gây hại cho sức khỏe của thai nhi và cung cấp lộ trình cụ thể nên ăn gì trong mỗi bữa ăn nhằm đảm bảo con hấp thụ đầy đủ chất dinh dưỡng, POH tặng ngay mẹ khóa Dinh dưỡng thai kỳ trị giá 300.000đ khi tham gia POH Thai giáo ngay hôm nay!

Với khóa dinh dưỡng thai kỳ, mẹ an tâm ăn ngon miệng, con tăng cân tốt. Bên cạnh đó, là bài tập thực hành Thai giáo chuẩn theo ngày, cá nhân hóa cho mẹ và bé, giúp con khỏe mạnh, thông minh từ trong bụng mẹ.

💞Giúp con phát triển khỏe mạnh và thông minh từ trong bụng mẹ cùng POH Thai giáo: poh.vn/thai-giao-280-ngay-yeu-thuong

✅Dành tặng mẹ khóa học Dinh dưỡng thai kỳ trị giá 300.000đ khi mẹ đăng ký khóa học POH Thai giáo ngay hôm nay!

———————–
POH – KHÓA HỌC DÀNH CHO BÀ MẸ BẬN RỘN!
#pohthaigiao #thaigiao

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🎯 Top1Go : LINK TO THIS BRAND SUPPLIER

###TOP1VIETNAM-100044134311444###
🌍🇦🇲🚀🏜⛰🇧🇪📺☎️🇨🇿📕📦🇬🇫👯💃🇬🇪🏪🗼🇩🇴🏗🏦🐯🐲🇵🇬…
#NHỮNG #ĐIỀU #MẸ #BẦU #CẦN #TRÁNH #VÀO #MÙA #HÈ #Trong #cái #nóng #bức #của #mùa #hè #mang #thai #đối #với #mẹ #là #cả #một #quá #trình #đầy #gian #nan..



[bsa_pro_ad_space id=2] [give_form id="2868661"]
[bsa_pro_ad_space id=2]

Ways to Give | ASE Foundation for Cardiovascular Ultrasound

TOP1 - Top1Vietnam.vn - No1Vietnam.vn - Top1List - Top1Index - Top1BrandVietnam.vn - Top1 Phát Triển Thương Hiệu
Logo
Enable registration in settings - general
Compare items
  • Total (0)
Compare
0