Free Shipping on orders over US$39.99 How to make these links

[🆕🇻🇳] POH – Thai giáo , nuôi dạy con 📕Top1Learn📕 THAI GIÁO RẤT NGẮN, CHỈ 3 – 5 PHÚT MỖI BÀI TẬP! Thời gian tập ngắn như vậy chẳng hiểu sao lại có kết quả tốt như POH chia sẻ nh… , shares-0✔️ , likes-0❤️️ , date-2023-04-16 21:15:02🇻🇳🇻🇳🇻🇳📰🆕

[🆕🇻🇳] POH – Thai giáo , nuôi dạy con  📕Top1Learn📕  THAI GIÁO RẤT NGẮN, CHỈ 3 – 5 PHÚT MỖI BÀI TẬP!

Thời gian tập ngắn như vậy chẳng hiểu sao lại có kết quả tốt như POH chia sẻ nh… , shares-0✔️ , likes-0❤️️ , date-2023-04-16 21:15:02🇻🇳🇻🇳🇻🇳📰🆕

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🏆🎡⛷🇻🇳🚁🏇🇦🇺🍞🇨🇳🍹🏂🇩🇪🏊🏍🏀🇺🇸🍎🥇🇰🇷🥉🇯🇵🥈🇬🇧 …
THAI GIÁO RẤT NGẮN, CHỈ 3 – 5 PHÚT MỖI BÀI TẬP!

Thời gian tập ngắn như vậy chẳng hiểu sao lại có kết quả tốt như POH chia sẻ nhỉ? Đây là thắc mắc đầu tiên xuất hiện trong đầu mình khi nghe về thai giáo của POH. 3 – 5 phút mỗi bài thì làm sao mà thai nhi có đủ thời gian để hiểu và ghi nhớ được cơ chứ?

Nhưng đến khi bắt tay và luyện tập rồi, mình mới ngộ ra. Mỗi bài tập hàng ngày được thiết kế chỉ ngắn từ 3 – 5 phút thôi để phù hợp với thời gian của các mẹ bầu, ngay cả mẹ bầu bận rộn nhất. 3 – 5 phút mỗi ngày ai chẳng dành ra để thai giáo được, phải không các mẹ!

Không chỉ vậy, những bài tập ngắn 3 – 5 phút này được lặp đi lặp lại mỗi ngày, kéo dài từ ngày này qua ngày khác xuyên suốt trong cả thai kỳ như một thói quen vậy.

Mình tập luyện sang đến tuần thứ 2 là bắt đầu quen dần với lịch trình luyện tập, không tập là thấy thiếu thiếu. Em bé trong bụng cứ đến giờ mà không thấy mẹ tập bài cùng là y như rằng đạp lung tung trong bụng mẹ để nhắc nhở các mẹ ạ.

Chẳng cần lãng phí cả tiếng đồng hồ mỗi ngày để luyện tập đi luyện tập lại một bài tập vừa gây cảm giác nhàm chán, vừa mất thời gian lại chưa chắc đạt được hiệu quả như mong muốn. Những bài tập ngắn ngắn thế này vừa tiết kiệm, vừa bớt nhàm chán mà hiệu quả thì mình đã cảm nhận được luôn rùi!

Rất thích POH ở cái điểm này nhé! Nhờ có POH mà thai giáo đã trở thành thói quen khó bỏ nhất của mình trong suốt thai kỳ rồi đấy

Chia sẻ của mẹ Thảo Trinh – Học viên POH Thai giáo

Để nhận các bài thực hành thai giáo chi tiết theo từng ngày, ba mẹ tham khảo khóa học POH thai giáo nhé: poh.vn/thai-giao-280-ngay-yeu-thuong

Tại POH Thai giáo, mỗi em bé theo một chương trình riêng biệt. Con lớn đến đâu, app sẽ đưa ra bài tập thực hành phù hợp đến đó giúp tối ưu sự phát triển của con yêu.

Giúp con yêu khỏe mạnh, thông minh ngay bây giờ cùng POH thai giáo: poh.vn/thai-giao-280-ngay-yeu-thuong
———————–
POH – KHÓA HỌC DÀNH CHO BÀ MẸ BẬN RỘN!
#pohthaigiao #thaigiao

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🎯 Top1Go : LINK TO THIS BRAND SUPPLIER

###TOP1VIETNAM-100044134311444###
🌍🇦🇲🚀🏜⛰🇧🇪📺☎️🇨🇿📕📦🇬🇫👯💃🇬🇪🏪🗼🇩🇴🏗🏦🐯🐲🇵🇬…
#THAI #GIÁO #RẤT #NGẮN #CHỈ #PHÚT #MỖI #BÀI #TẬPThời #gian #tập #ngắn #như #vậy #chẳng #hiểu #sao #lại #có #kết #quả #tốt #như #POH #chia #sẻ #nh..



[give_form id="2868661"]

Ways to Give | ASE Foundation for Cardiovascular Ultrasound

TOP1 - Top1Vietnam.vn - No1Vietnam.vn - Top1List - Top1Index - Top1BrandVietnam.vn - Top1 Phát Triển Thương Hiệu
Logo
Enable registration in settings - general
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart