[bsa_pro_ad_space id=5]

[bsa_pro_ad_space id=5]
Free Shipping on orders over US$39.99 How to make these links

[🆕🇻🇳] POH – Thai giáo , nuôi dạy con 📕Top1Learn📕 TOP 10 THỰC PHẨM TỐT NHẤT BÀ BẦU NÊN ĂN KHI MANG THAI Dưới đây là 10 loại thực phẩm giúp mẹ bầu và em bé phát triển tốt nhất 1… , shares-1✔️ , likes-3❤️️ , date-2023-04-03 20:30:01🇻🇳🇻🇳🇻🇳📰🆕

[🆕🇻🇳] POH – Thai giáo , nuôi dạy con  📕Top1Learn📕  TOP 10 THỰC PHẨM TỐT NHẤT BÀ BẦU NÊN ĂN KHI MANG THAI

Dưới đây là 10 loại thực phẩm giúp mẹ bầu và em bé phát triển tốt nhất

1… , shares-1✔️ , likes-3❤️️ , date-2023-04-03 20:30:01🇻🇳🇻🇳🇻🇳📰🆕

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🏆🎡⛷🇻🇳🚁🏇🇦🇺🍞🇨🇳🍹🏂🇩🇪🏊🏍🏀🇺🇸🍎🥇🇰🇷🥉🇯🇵🥈🇬🇧 …
TOP 10 THỰC PHẨM TỐT NHẤT BÀ BẦU NÊN ĂN KHI MANG THAI

Dưới đây là 10 loại thực phẩm giúp mẹ bầu và em bé phát triển tốt nhất

1. Nước

Về mặt vật lý nước không phải là thức ăn nhưng nước lại cực kỳ quan trọng với bà bầu. Uống đủ nước giúp cải thiện lưu thông máu, tăng sức mạnh não, cải thiện hoạt động của cơ thể và giúp mẹ dễ dàng đổ mồ hôi và đi vệ sinh để thanh lọc cơ thể. Nước còn giúp làm giảm đau đầu và các cơn co thắt chuyển dạ giả.

Trung bình mẹ nên uống 10 cốc nước mỗi ngày.

2. Gừng

Trong những tháng đầu, gừng có tác dụng giảm buồn nôn khi mang thai và hỗ trợ tiêu hóa rất tốt. Mẹ có thể thêm gừng tươi vào chế độ dinh dưỡng của mình hàng ngày hoặc sử dụng kẹo gừng, trà gừng…

Công thức pha trà gừng nhanh gọn cho mẹ: Lấy gừng tươi đã gọt vỏ cắt thành khối vuông và ngâm trong nước nóng khoảng 5 phút. Sau đó làm ngọt bằng một chút một ong và vắt thêm chanh tươi. Mẹ hãy tự điều chỉnh các thành phần để phù hợp với khẩu vị.

3. Khoai lang

Khoai lang rất giàu beta-carotene , một hợp chất thực vật được chuyển hóa thành vitamin A trong cơ thể mẹ. Khoai lang cũng chứa chất xơ, làm tăng cảm giác no, giảm lượng đường trong máu và cải thiện sức khỏe hệ tiêu hóa.

Khoai lang cũng là thực phẩm chế biến được thành nhiều món khác nhau.

4. Sinh tố hoa quả

Hoa quả thường chúa vitamin C và chất xơ là những dưỡng chất quan trọng đối với thai kỳ. SInh tố vừa giúp cung cấp các nguồn vitamin và dinh dưỡng tốt vừa hạn chế tình trạng mẹ nap quá nhiều đồ ngọt và chất béo.

Để tăng cường axit folic mẹ có thể thêm một ít rau bina khi làm sinh tố hoa quả.

5. Ngũ cốc nguyên hạt

Để có năng lượng ổn định suốt thai kỳ mẹ nên tìm đến các loại carbohydrate có trong ngũ cốc nguyên hạt. Ngũ cốc nguyên hạt chứa chất xơ, vitamin B, sắt và các khoáng chất khác. Một số loại ngũ cốc nguyên hạt mẹ nên ăn: bánh mì ngũ cốc ngyên hạt, lúc mạch, gạo lứt, yến mạch,…

6. Thịt, gia cầm, cá, trứng, đậu

Đây là các thực phẩm giàu protein. Thai nhi rất cần được bổ sung protein, đặc biệt là trong giai đoạn phát triển nhảy vọt ở tam cá nguyệt thứ hai và thứ ba. Mẹ nên tiêu thụ ít nhất 3 phần protein mỗi ngày.

7. Rau xanh

Các loại rau xanh như rau bina, cải xoăn và rau arugula có chứa axit folic giúp ngăn ngừa dị tật bẩm sinh. Các loại rau xanh đều chứa chất xơ và nhiều vitamin, dưỡng chất có lợi cho bà bầu.

8. Sữa

Sữa tiệt trùng giúp thúc đẩy xương và răng chắc khỏe, tăng khả năng đông máu và có lợi cho sự phát triển chức năng cơ và thần kinh. Em bé trong bụng mẹ rất cần canxi để phát triển nên mẹ hãy chú ý bổ sung sữa và các chế phẩm từ sữa như sữa chua không béo, pho mát tiệt trùng…

9. Thực phẩm giày glycine

Glycine là một axit amin thiết yếu giúp cơ thể xây dựng các mô liên kết, em bé rất cần chất này để hình thành DNA. Nước hầm xương và thịt nấu chin giúp bổ sung glycine, collagen và gelatin. Ngoài ra các loại đậu cũng có hàm lượng glycine cao.

10. Dầu mỡ tốt

Không phải tất cả chất béo đều được tạo ra như nhau. Các loại hạt, bơ và dầu ô liu, cá chứa ít thủy ngân đều là nguồn cung cấp chất béo tốt. Các nguồn chất béo cần hạn chế là bơ thực vật, mỡ bò, thịt bò hoặc mỡ lợn.
———————
POH Thai giáo có gì khác với các khóa học thai giáo hiện nay?

POH – Thai giáo là chương trình thực hành thai giáo được CÁ NHÂN HÓA cho từng mẹ bầu và bé.

Mỗi mẹ bầu và bé là một chương trình RIÊNG BIỆT.

Điểm khác biệt của POH – Thai giáo là App hiểu “NGÀY HÔM NAY” con bạn như thế nào và cần gì. Từ đó đưa ra các kiến thức, bài thực hành phù hợp với sự phát triển của con trong “NGÀY HÔM NAY”, giúp kích thích tốt nhất sự phát triển của bạn bé.

Các bài thực hành được chuẩn bị chi tiết, mẹ chỉ cần mở ra, tương tác và chơi với con hàng ngày. Rất tiện lợi và đơn giản.

POH là đơn vị ĐẦU TIÊN và DUY NHẤT ở Việt Nam cung cấp chương trình thực hành thai giáo được cá nhân hóa dành riêng cho bạn và bé.

• Giúp con phát triển khỏe mạnh và thông minh từ trong bụng mẹ cùng POH Thai giáo: poh.vn/thai-giao-280-ngay-yeu-thuong
———————–
POH – KHÓA HỌC DÀNH CHO BÀ MẸ BẬN RỘN!
#pohthaigiao #thaigiao





🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🎯 Top1Go : LINK TO THIS BRAND SUPPLIER

###TOP1VIETNAM-100044134311444###
🌍🇦🇲🚀🏜⛰🇧🇪📺☎️🇨🇿📕📦🇬🇫👯💃🇬🇪🏪🗼🇩🇴🏗🏦🐯🐲🇵🇬…
#TOP #THỰC #PHẨM #TỐT #NHẤT #BÀ #BẦU #NÊN #ĂN #KHI #MANG #THAIDưới #đây #là #loại #thực #phẩm #giúp #mẹ #bầu #và #bé #phát #triển #tốt #nhất1..



[bsa_pro_ad_space id=2] [give_form id="2868661"]
[bsa_pro_ad_space id=2]

Ways to Give | ASE Foundation for Cardiovascular Ultrasound

TOP1 - Top1Vietnam.vn - No1Vietnam.vn - Top1List - Top1Index - Top1BrandVietnam.vn - Top1 Phát Triển Thương Hiệu
Logo
Enable registration in settings - general
Compare items
  • Total (0)
Compare
0