Born to capture the great stories of your brand forever = $9/Month or DONATE : Help us make it happen !

[🆕🇻🇳] SYM Vietnam 🚗 Top1Go 🏍️ SIÊU PHẨM PRITI 50CC RA MẮT ẤN TƯỢNG, THU HÚT ĐÔNG ĐẢO CÁC PHÓNG VIÊN, NHÀ BÁO, KOLS, KOCS THAM GIA TRẢI NGHIỆM Sáng ngày 𝟏𝟎/𝟎𝟔/𝟐𝟎𝟐𝟒, sự kiện họp báo ra , shares-37✔️ , likes-213❤️️ , date-2024-06-11 09:19:22🇻🇳🇻🇳🇻🇳📰🆕

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

😎❤ॐ🤸💪🧘🏻🙏🏻🎧👗🛒🛍️🥾👔🤵🏻🏀🏆🏓⛹️‍🤼‍🏃🏻🚴🏼🏋🏻‍🏌️⛳🏑🛰💅💇 …
SIÊU PHẨM PRITI 50CC RA MẮT ẤN TƯỢNG, THU HÚT ĐÔNG ĐẢO CÁC PHÓNG VIÊN, NHÀ BÁO, KOLS, KOCS THAM GIA TRẢI NGHIỆM

💌 Sáng ngày 𝟏𝟎/𝟎𝟔/𝟐𝟎𝟐𝟒, sự kiện họp báo ra mắt 𝐏𝐫𝐢𝐭𝐢 𝟓𝟎 đã diễn ra thành công tốt đẹp và nhận được sự quan tâm của đông đảo cộng đồng cùng các cơ quan truyền thông báo đài.
Chương trình có sự góp mặt của đại diện 𝐜𝐨̂𝐧𝐠 𝐭𝐲 𝐒𝐀𝐍𝐘𝐀𝐍𝐆, 𝐜𝐨̂𝐧𝐠 𝐭𝐲 𝐒𝐘𝐌 𝐕𝐢𝐞𝐭𝐧𝐚𝐦 và hơn 100 vị khách quý gồm các phóng viên, nhà báo đại diện cho các cơ quan truyền thông báo đài trên cả nước; trong đó, có 30 youtuber, tiktoker đã có mặt từ rất sớm để tham gia trải nghiệm lái thử 𝐏𝐫𝐢𝐭𝐢 𝟓𝟎. Đặc biệt, sự kiện còn thu hút hàng trăm ngàn khán giả theo dõi trực tiếp qua livestream trên 3 nền tảng Facebook, Tiktok và kênh Youtube của 𝐒𝐘𝐌 𝐕𝐢𝐞𝐭𝐧𝐚𝐦.
️🎊 Sau bài phát biểu khai mạc của 𝐛𝐚̀ 𝐖𝐮 𝐉𝐮𝐢 𝐂𝐡𝐢𝐚𝐨 – Tổng giám đốc 𝐒𝐘𝐌 𝐕𝐢𝐞𝐭𝐧𝐚𝐦 là màn ra mắt ấn tượng của 𝐏𝐫𝐢𝐭𝐢 𝟓𝟎. Siêu phẩm đã nhận được những tràng pháo tay chào đón chào nồng nhiệt của các vị khách tham dự. Trên nền nhạc và hình ảnh sống động, 3 phiên bản 𝐏𝐫𝐢𝐭𝐢 𝟓𝟎 với 3 sắc màu độc đáo xuất hiện cùng vũ điệu sôi động của các cô gái GenZ, đối tượng mà 𝐏𝐫𝐢𝐭𝐢 𝟓𝟎 hướng đến.

Để khách tham dự hiểu thêm về những ưu điểm nổi bật của 𝐏𝐫𝐢𝐭𝐢 𝟓𝟎, 𝐨̂𝐧𝐠 𝐓𝐫𝐚̂̀𝐧 𝐕𝐮̃ 𝐂𝐚̂̀𝐮 – Trưởng phòng Nghiên cứu Thị trường 𝐒𝐘𝐌 𝐕𝐢𝐞𝐭𝐧𝐚𝐦 đã chia sẻ những thông tin chi tiết thú vị về thiết kế và tính năng vượt trội của xe. Bên cạnh đó, 𝐨̂𝐧𝐠 𝐇𝐮𝐚𝐧𝐠 𝐋𝐮 𝐖𝐞𝐢 – Phó tổng Giám đốc Kinh doanh Công ty 𝐒𝐘𝐌 𝐕𝐢𝐞𝐭𝐧𝐚𝐦 đã công bố một thông tin được trông đợi nhất, giá bán ra của 𝐏𝐫𝐢𝐭𝐢 𝟓𝟎 là 𝟐𝟔.𝟕𝟎𝟎.𝟎𝟎𝟎 𝐕𝐍Đ, đây có thể xem là một mức giá vô cùng hấp dẫn trong phân khúc xe 50 phân khối.

✨📝Các phóng viên, nhà báo đã đặt ra nhiều câu hỏi thắc mắc về dòng sản phẩm mới này như: kỳ vọng của 𝐒𝐘𝐌 𝐕𝐢𝐞𝐭𝐧𝐚𝐦, lợi thế cạnh tranh, định vị trong phân khúc,… Đại diện 𝐒𝐘𝐌 𝐕𝐢𝐞𝐭𝐧𝐚𝐦 đã nhanh chóng trả lời chu đáo những thắc mắc này trước khi các phóng viên, nhà báo chuyển qua phần trải nghiệm, lái thử xe. Không chỉ trải nghiệm lái xe một mình, các anh chị phóng viên, nhà báo còn chở đôi hay để đồ ở sàn để chân của 𝐏𝐫𝐢𝐭𝐢 𝟓𝟎… và thoải mái tăng tốc, lướt đi nhẹ nhàng.

Màn ra mắt thành công của 𝐏𝐫𝐢𝐭𝐢 𝟓𝟎 đã đánh dấu một cột mốc quan trọng cho thị trường xe máy Việt Nam, các GenZ có thêm một chọn lựa về người bạn đồng hành tin cậy ở phân khúc 50cc.
𝐏𝐫𝐢𝐭𝐢 𝟓𝟎 𝐆𝐨 𝐅𝐚𝐬𝐡𝐢𝐨𝐧 𝐆𝐨 𝐂𝐨𝐨𝐥
🔖Xem thông tin xe tại: www.sym.com.vn/san-pham/priti-50-35.html
_____________________
𝐒𝐘𝐌 – 𝐒𝐌𝐀𝐑𝐓 𝐘𝐎𝐔𝐑 𝐌𝐎𝐕𝐈𝐍𝐆
#SYM #SYMVietnam #SYM50cc #Smartyourmoving #PRITI #GoFashion #GoCool #Batchattre





🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🎯 Top1Go : LINK TO THIS BRAND SUPPLIER

🚀🤖💻🐱🐠🐕🐈‍⬛🐾🦜🐰🐹🐠🦎🐢🐭🐇🛠️🍎🎡⛷🚁🏇🍹🏂💄👄🧴💕 …

Code Embed: No embed code was found for TOP1INDEX-100066689113762


SIÊU PHẨM PRITI 50CC RA MẮT ẤN TƯỢNG, THU HÚT ĐÔNG ĐẢO CÁC PHÓNG VIÊN, NHÀ BÁO, KOLS, KOCS THAM GIA TRẢI NGHIỆM

Sáng ngày 𝟏𝟎/𝟎𝟔/𝟐𝟎𝟐𝟒, sự kiện họp báo ra , shares-37✔️ , likes-213️️ , date-2024-06-11 09:19:22📰🆕
#SIÊU #PHẨM #PRITI #50CC #MẮT #ẤN #TƯỢNG #THU #HÚT #ĐÔNG #ĐẢO #CÁC #PHÓNG #VIÊN #NHÀ #BÁO #KOLS #KOCS #THAM #GIA #TRẢI #NGHIỆM #Sáng #ngày #𝟏𝟎𝟎𝟔𝟐𝟎𝟐𝟒 #sự #kiện #họp #báo



55######ĐÚNG1######[🆕🇻🇳] [🆕🇻🇳] SYM Vietnam 09:19:22🇻🇳🇻🇳🇻🇳📰🆕 𝟏𝟎/𝟎𝟔/𝟐𝟎𝟐𝟒, 𝟏𝟎𝟎𝟔𝟐𝟎𝟐𝟒 2024, 50cc Ân bao các đảo date-2024-06-11 date20240611 động giá họp hút kiện KOCS kols, likes-213❤️️ likes213 mắt NGÀY nghiêm nhá no1Vietnam Phạm Phóng priti Sáng shares-37✔️ shares37 siêu sự sym Thắm thứ Top1Bike Top1Car top1go top1go-top1car-top1moto-top1bike Top1Index Top1List top1moto Top1Vietnam top1world Top1Yoga Trải Tướng viên Vietnam 🏍️ 🚗 🚗 Top1Go 🏍️
[give_form id="2868661"]

Ways to Give | ASE Foundation for Cardiovascular Ultrasound

Top1Vietnam - Top1Index - Top1List - Top1Brand
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart