Born to capture the great stories of your brand forever = $9/Month or DONATE : Help us make it happen !

[🆕🇻🇳] YOGA PLUS is Vietnam’s Most Authentic, Luxurious and Unique Yoga 🧘 Top1Yoga 🧘 Quý Hội Viên ở TP. Hà Nội thân mến, Căn cứ theo quyết định của UBND TP. Hà Nội về phòng chống COVID19, tất cả các CLB Yoga Plus ở TP. Hà Nội của chúng tôi , shares-0✔️ , likes-25❤️️ , date-2020-03-26 13:30:01🇻🇳🇻🇳🇻🇳📰🆕

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🏆🎡⛷🇻🇳🚁🏇🇦🇺🍞🇨🇳🍹🏂🇩🇪🏊🏍🏀🇺🇸🍎🥇🇰🇷🥉🇯🇵🥈🇬🇧 …
Quý Hội Viên ở TP. Hà Nội thân mến,

Căn cứ theo quyết định của UBND TP. Hà Nội về phòng chống COVID19, tất cả các CLB Yoga Plus ở TP. Hà Nội của chúng tôi sẽ tạm thời ngưng các hoạt động tập luyện từ ngày 27/03/2020 cho đến khi có thông báo mới.

Quý Hội Viên hãy yên tâm là trong suốt thời gian tạm ngưng này, tất cả hợp đồng Hội Viên và hợp đồng tập luyện cá nhân như Yogi & I… đều sẽ được bảo lưu để đảm bảo quyền lợi của Quý Hội Viên cho đến khi chúng tôi mở cửa tập luyện lại.
Cụ thể:
✅ Hội viên đang đóng phí theo mỗi 2 tuần hoặc 1 tháng, sẽ không bị thu phí trong thời gian CLB tạm ngưng tập luyện. Nếu Hội viên có bị trừ phí, sẽ được miễn thu phí cho (các) kỳ tương ứng sau khi chúng tôi mở cửa tập luyện lại.
✅ Nếu là hợp đồng trả trước, thời gian hiệu lực của thẻ Hội Viên sẽ được gia hạn sau khi chúng tôi mở cửa tập luyện lại.
✅Hợp đồng luyện tập cá nhân như Yogi & I… cũng được gia hạn tương ứng.
Chúng tôi rất mong nhận được sự cảm thông từ Quý Hội Viên.

Sức khỏe và sự an toàn của Quý Hội Viên, cùng các Nhân Viên và Khách Quý ghé thăm là ưu tiên quan trọng nhất của chúng tôi, vậy nên rất khuyến khích mọi người hãy theo dõi sát với các kênh Mạng xã hội của chúng tôi để có những thông tin cập nhật mới nhất và các bài tập hữu ích tại nhà.

📌Nếu có bất kỳ câu hỏi nào, Quý Hội Viên hãy email đến [email protected] hoặc ghé thăm website của chúng tôi www.cfyc.com.vn.

✳️ Hãy cùng nhau giữ an toàn và mạnh khỏe. Chúng tôi sẽ luôn đồng hành cùng Quý Hội Viên và rất trông chờ sớm đến ngày chào đón tất cả Quý Hội Viên đến tập luyện trở lại.
————————————-

Dear Valued Members in Ha Noi city,

In accordance with the Ha Noi’s People’s Committee’s request to suspend all fitness services to further prevent the spread of COVID-19, all Yoga Plus locations in Ha Noi will be temporarily closed to workouts from March 27th 2020 until further notice.

All dues membership fees will be waived during this period. Any pre-paid memberships will be adjusted as a credit following our re-opening. All personal training contracts will also be frozen to avoid session expiry. We appreciate your understanding.

The health and safety of our members, staff and visitors is our top priority which is why we encourage everyone to keep actively engaged with our community where we will continue sharing updates and at-home exercise tips.

For more information, please contact [email protected]. Find out our locations at www.cfyc.com.vn.

Stay safe and healthy. We will be in touch and look forward to welcoming you back at our clubs again very soon.
#YogaPlus #Staystrong #CalixHome #Stayhealthy

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🎯 Top1Go : LINK TO THIS BRAND SUPPLIER

Code Embed: No embed code was found for TOP1INDEX-100071341784564


🌍🇦🇲🚀🏜⛰🇧🇪📺☎️🇨🇿📕📦🇬🇫👯💃🇬🇪🏪🗼🇩🇴🏗🏦🐯🐲🇵🇬…
#Quý #Hội #Viên #ở #Hà #Nội #thân #mếnCăn #cứ #theo #quyết #định #của #UBND #Hà #Nội #về #phòng #chống #COVID19 #tất #cả #các #CLB #Yoga #ở #Hà #Nội #của #chúng #tôi



40######ĐÚNG1######authentic cá các chống Chúng CLB Covid19 cứ của date20200326 định hà HỘI likes25 Luxurious Luxurious and Unique Yoga mếnCăn no1Yoga nơi ở Phóng quý quyết shares0 tất thân theo tôi Top1Index Top1List Top1Sport Top1Vietnam Top1Yoga UBND unique về viên VIETNAMS Yoga YOGA PLUS is Vietnam's Most Authentic
[give_form id="2868661"]

Ways to Give | ASE Foundation for Cardiovascular Ultrasound

Top1Vietnam - Top1Index - Top1List - Top1Brand
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart