[🆕🇻🇳] Yogadaily – Trung tâm Yoga uy tín tại TPHCM 🧘 Top1Yoga 🧘 BƯỚC TIẾN NHỎ – KẾT QUẢ LỚN Khi bắt tay vào thực hiện những việc bạn cảm thấy có hứng thú, bạn thường sẽ không nhận thấy trước kết quả của những việc mìn , shares-0✔️ , likes-0❤️️ , date-2023-12-12 12:00:36🇻🇳🇻🇳🇻🇳📰🆕

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

😎❤ॐ🤸💪🧘🏻🙏🏻🎧👗🛒🛍️🥾👔🤵🏻🏀🏆🏓⛹️‍🤼‍🏃🏻🚴🏼🏋🏻‍🏌️⛳🏑🛰💅💇 …
🌺 BƯỚC TIẾN NHỎ – KẾT QUẢ LỚN

Khi bắt tay vào thực hiện những việc bạn cảm thấy có hứng thú, bạn thường sẽ không nhận thấy trước kết quả của những việc mình làm hay nó sẽ dẫn dắt bạn đến đâu.

🌿 Con ong mật vo ve quanh các bông hoa cũng không biết rằng nó đang giúp hoa thụ phấn và duy trì sự sống của cỏ cây trên hành tinh. Với nó, nó chỉ quen với công việc thường ngày là hút mật hoa và sẽ chuyển chúng thành mật ong.

Nếu cách đây hai mươi năm, ai đó nói với tôi rằng tôi sẽ trở thành tác giả có sách bán chạy nhất, tôi sẽ cho là họ điên. Tôi chỉ có một ước mơ là trở thành diễn giả, ngoài ra, tôi rất ghét chuyện viết lách.

🌿 Thật sự, khi làm việc tại một công ty đá quý của Áo, tôi luôn trì hoãn việc soạn thảo các loại thư tín thương mại, dù đó là công việc của tôi. Tôi thấy mình không có khả năng làm công việc này.

Cuối cùng, tôi rời bỏ nó và chuyển sang làm nhà huấn luyện cho các công ty, việc duy nhất tôi nghĩ mình có khả năng lại là huấn luyện kỹ năng soạn thảo thư tín thương mại. Tôi nhận việc và bắt đầu nghiên cứu về chuyện viết lách, biên tập, và tôi dần phát hiện mình cũng có chút năng khiếu về nó.

🌿 Sáu năm sau, khi tôi có ý tưởng về dòng sách Chicken Soup for the Woman’s Soul, tôi đã có đủ kỹ năng cần thiết để thực hiện ý tưởng này.

Tất cả không phải do tôi dự định trước, chỉ là do cuộc sống đưa tôi đi. Tất cả những điều đó khẳng định rằng: nếu bạn kiên định với con đường mình đã chọn, cơ hội sẽ không ngừng mở ra và bạn cần có đủ tinh tế để nắm bắt.

Trích “Happy For No Reason”

—————————
☎️ Hotline: 0902.633.569
Hoặc Inbox Fanpage để được TƯ VẤN TRỰC TIẾP các khóa học tại Yogadaily.
#yogadaily
#sumenhlantoahanhphucvayeuthuong

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🎯 Top1Go : LINK TO THIS BRAND SUPPLIER

🚀🤖💻🐱🐠🐕🐈‍⬛🐾🦜🐰🐹🐠🦎🐢🐭🐇🛠️🍎🎡⛷🚁🏇🍹🏂💄👄🧴💕 …

Code Embed: No embed code was found for TOP1INDEX-100064772194082


BƯỚC TIẾN NHỎ – KẾT QUẢ LỚN

Khi bắt tay vào thực hiện những việc bạn cảm thấy có hứng thú, bạn thường sẽ không nhận thấy trước kết quả của những việc mìn , shares-0✔️ , likes-0️️ , date-2023-12-12 12:00:36📰🆕
#BƯỚC #TIẾN #NHỎ #KẾT #QUẢ #LỚNKhi #bắt #tay #vào #thực #hiện #những #việc #bạn #cảm #thấy #có #hứng #thú #bạn #thường #sẽ #không #nhận #thấy #trước #kết #quả #của #những #việc #mìn



56######ĐÚNG1######[🆕🇻🇳] 12:00:36🇻🇳🇻🇳🇻🇳📰🆕 2023? bản bắt bước cắm Cô của date-2023-12-12 date20231212 HIỀN HÙNG Kết không likes-0❤️️ likes0 lỚn khi LỚNKhi mìn nhân Nhờ những no1brand no1Sport no1Vietnam no1Yoga Quả sẽ shares-0✔️ shares0 tại tâm tay Thầy thứ thức THƯƠNG tiên tin Top1Brand Top1Index Top1List Top1Sport Top1Vietnam top1world Top1Yoga TPHCM trung trước vào việc Yoga Yogadaily Yogadaily - Trung tâm Yoga uy tín tại TPHCM 🧘
[give_form id="2868661"]

Ways to Give | ASE Foundation for Cardiovascular Ultrasound

Top1Vietnam - Top1Index - Top1List - Top1Brand
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart