Born to capture the great stories of your brand forever = $9/Month or DONATE : Help us make it happen !

[🍜🇻🇳] CÀ MÈN – Đặc sản quê hương Quảng Trị 🍔Top1Food 🍜 – Cây xăng Hải Trường, tháng 4 này sẽ có gì? Đi từ Huế ra Quảng Trị, qua ch …

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🏆🎡⛷🇻🇳🚁🏇🇦🇺🍞🇨🇳🍹🏂🇩🇪🏊🏍🏀🇺🇸🍎🥇🇰🇷🥉🇯🇵🥈🇬🇧 …

Cây xăng Hải Trường, tháng 4 này sẽ có gì?

Đi từ Huế ra Quảng Trị, qua chợ Mỹ Chánh khoảng 10km, cây xăng Hải Trường nằm bên phía tay phải. Ở đây có khoảng không gian khá rộng nên các xe khách thường tập trung ở đây để đổ xăng, đón khách và nhận hàng.

Mình có ghé đây 1-2 lần, nhưng ba mình thì thường xuyên, có những khoảng thời gian hầu như ngày nào ba cũng đứng đợi ở đây để gửi hàng vào Sài Gòn cho Cà Mèn.

Từ nhà mình chạy lên đây không gần, nhất là những buổi sớm trời mưa. Khác với nhiều nơi, Quảng Trị vào mùa mưa là một điều gì đó khó tả, mưa xối xả, gió và lạnh thấu xương.

Ba mặc tới 2-3 lớp áo mưa nhưng lúc nào về đến nhà người cũng ướt mèm, ướt và lạnh.

Có bữa ba nằm viện, mấy anh em mình ra thăm. Trong những lúc mê man, mắt ba vẫn ướt nhoè, ba thấy hụt hẫng vì mình vẫn muốn cống hiến thêm nhiều năm nữa. Mọi người nghe mà thương ba muốn xé lòng, chỉ cầu mong ba sẽ sớm hồi phục.

Nhờ Trời Phật, ba đã khoẻ mạnh trở lại, đang tập đi đứng và ăn rất ngon miệng. Ngày ba tiếp tục cống hiến như ông hằng mong, mình nghĩ sẽ chỉ trong nay mai mà thôi.

Mình hay về Quảng Trị, được gặp gỡ, trò chuyện với nhiều cô chú, anh chị, bạn bè rất tâm huyết và giỏi giang. Dù mỗi người ở mỗi lĩnh vực nhưng khi chia sẻ về câu chuyện mang Quảng Trị đi Muôn Phương, mình cảm nhận đây không còn là câu chuyện riêng của một mình Cà Mèn.

Là niềm tự hào chung của những người con Quảng Trị, là niềm mong ước và khát khao cháy bỏng.

Với bề dày thành tích, SEPON là một doanh nghiệp lớn ở Quảng Trị, đặc biệt dưới sự dẫn dắt của anh Hồ Xuân Hiếu, một người lãnh đạo có tâm, có tầm và dù bận trăm công nghìn việc nhưng luôn dành cho những lớp trẻ khởi nghiệp như mình có nhiều cơ hội chia sẻ.

Tháng 4 này, ở cây xăng Hải Trường, một sự ra mắt đặc biệt.

Bà con tỉnh nhà và du khách phương xa có thể ghé đây để thưởng thức cơm hữu cơ SEPON được nấu từ gạo hữu cơ, một sản phẩm được anh Hiếu đặt rất nhiều tâm huyết.

Có thể mua sắm nhiều mặt hàng đặc sản Quảng Trị.

Và đặc biệt, là sự hiện diện của Cà Mèn với món đặc sản cháo bột cá lóc, bà con có thể thưởng thức tại chỗ và mua sản phẩm đóng gói về làm quà.

Mong được bà con đón nhận 🥰

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🎯 Top1Go : LINK TO THIS BRAND SUPPLIER

🌍🇦🇲🚀🏜⛰🇧🇪📺☎️🇨🇿📕📦🇬🇫👯💃🇬🇪🏪🗼🇩🇴🏗🏦🐯🐲🇵🇬…

#Cây #xăng #Hải #Trường #tháng #này #sẽ #có #gì #Đi #từ #Huế #Quảng #Trị #qua #chợ #Mỹ #Chánh #khoảng #10km #cây #xăng #Hải #Trường #nằm #bên #p..

Cây xăng Hải Trường, tháng 4 này sẽ có gì? Đi từ Huế ra Quảng Trị, qua chợ Mỹ Chánh khoảng 10km, cây xăng Hải Trường nằm bên p…

Code Embed: No embed code was found for TOP1INDEX-https://www.facebook.com/camen.dacsanquangtri

29######ĐÚNG1######cá CÀ MÈN cây Cô ĐẶC Đặc sản đi gì hãi Huế hướng MEN này Quả Quảng Quảng Trị quê quê hương sẵn sẽ thăng Top1Food Top1Index Top1List Top1Vietnam trì trường tư xăng
[give_form id="2868661"]

Ways to Give | ASE Foundation for Cardiovascular Ultrasound

Top1Vietnam - Top1Index - Top1List - Top1Brand
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart