Born to capture the great stories of your brand forever = $9/Month or DONATE : Help us make it happen !

[🍜🇻🇳] CÀ MÈN – Đặc sản quê hương Quảng Trị 🍔Top1Food 🍜 – Mùa nấm thường vào đầu mùa mưa, khi những cơn mưa bắt đầu xuất hiện làm k …

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🏆🎡⛷🇻🇳🚁🏇🇦🇺🍞🇨🇳🍹🏂🇩🇪🏊🏍🏀🇺🇸🍎🥇🇰🇷🥉🇯🇵🥈🇬🇧 …

Mùa nấm thường vào đầu mùa mưa, khi những cơn mưa bắt đầu xuất hiện làm không khí trở nên dịu mát, ẩm ướt… Đặc biệt là những ngày giao mùa, mưa nắng đan xen, nấm tràm đua nhau mọc kín cả những gốc tràm. Lúc nớ, mấy o mấy dì lại í ới nhau, người làn, người bao, rủ nhau đi kiếm nấm.

Nấm có tai màu tím nhạt, tròn và béo múp. Có cây tím thâm, khi lớn có hình như cái ô, trông không được bắt mắt lắm nhưng bên trong trắng mịn. Những chiếc nấm múp, chưa nở nhiều, chắc cứng và nặng là nấm ngon. Khi luộc, nấm sẽ rất trắng, ít teo lại.

Nấm tràm có vị khá đắng nên chế biến khá công phu. Đầu tiên phải gọt sạch lớp vỏ màu tím bên ngoài và ngâm 15 phút với nước muối để nấm trắng. Sau đó phải luộc kỹ với nước sôi thêm 15 phút để bớt đắng. Hương vị nấm vẫn đậm đà, nấm vẫn dai như thường. Luộc xong thì vớt ra để ráo rồi chế biến các món tùy thích.

Không chỉ là món ngon, đặc sản mà theo quan điểm đông y, nấm tràm còn là vị thuốc, chữa được mỏi mệt, cảm cúm, nhức đầu; vị đắng có tác dụng thanh nhiệt, giải độc và giã rượu.

Mùa nấm tràm lại đến rồi, anh chị nghiện nấm thì ghé Mèn liền nhe!

Trưa ni Mèn có:
– Sườn kho măng
– Cá ngừ kho ớt
– Thịt kho nấm tràm 🔥
– Su su xào + canh cải ngọt thịt bằm (tặng kèm)
Thương mời anh chị ghé Mèn ạ!



🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🎯 Top1Go : LINK TO THIS BRAND SUPPLIER

🌍🇦🇲🚀🏜⛰🇧🇪📺☎️🇨🇿📕📦🇬🇫👯💃🇬🇪🏪🗼🇩🇴🏗🏦🐯🐲🇵🇬…

#Photos #CÀ #MÈN039s #post

Photos from CÀ MÈN's post

Code Embed: No embed code was found for TOP1INDEX-https://www.facebook.com/camen.dacsanquangtri

28######ĐÚNG1######bắt cá CÀ MÈN còn ĐẶC Đặc sản Đâu HIỀN hướng Khi làm MEN mùa Nam những Quảng Quảng Trị quê quê hương sẵn THƯƠNG Top1Food Top1Index Top1List Top1Vietnam trì vào xuất
[give_form id="2868661"]

Ways to Give | ASE Foundation for Cardiovascular Ultrasound

Top1Vietnam - Top1Index - Top1List - Top1Brand
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart