Born to capture the great stories of your brand forever = $9/Month or DONATE : Help us make it happen !

[🍜🇻🇳] CÀ MÈN – Đặc sản quê hương Quảng Trị 🍔Top1Food 🍜 – Nồi bánh ngày tết Ở quê, cứ gần tới tết, hầu như nhà nào cũng tất bậ …

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🏆🎡⛷🇻🇳🚁🏇🇦🇺🍞🇨🇳🍹🏂🇩🇪🏊🏍🏀🇺🇸🍎🥇🇰🇷🥉🇯🇵🥈🇬🇧 …

Nồi bánh ngày tết

Ở quê, cứ gần tới tết, hầu như nhà nào cũng tất bật chuẩn bị đồ để gói bánh chưng, bánh tét.

Những con heo ngon nhất, được chăm sóc kĩ lưỡng nhất sẽ dành cho dịp tết. Thường thì sẽ chọn phần thịt ba chỉ, mỡ – nạc xen lẫn để gói bánh cho ngon.

Tiếp đến là phần đậu xanh, phải ngâm mềm, đồ chín, rồi đem đi sên, trộn thêm gia vị, sau đó vắt thành từng nắm nhỏ vừa bằng nắm đấm.

Phần quan trọng nhất trong mỗi chiếc bánh chưng, bánh tét có lẽ là nếp. Nếp tròn, mẩy, phải dẻo, thơm thì mới cho ra được 1 chiếc bánh trọn vị.

Để cho ra 1 chiếc bánh hoàn chỉnh, là cả 1 quá trình dài. Trong gia đình, mỗi người một tay, người rửa lá, người ngâm nếp, người gói bánh, rồi cùng nhau quây quần bên nồi bánh sôi ùng ục để mong chờ mẻ bánh thơm ngon ra đời.

Chính nhờ không khí tất bật, rộn ràng đó tạo nên một mùa tết đoàn viên ấm cúng 🥰

Tết này, Mèn nhận order bánh chưng, bánh tét chính gốc Đại An Khê. Anh chị thử là sẽ biết, hương vị của loại bánh này không lẫn đi mô được: phần nếp dẻo mùi, xanh xanh màu cốm. Bánh chưng, bánh tét mà ăn kèm với dưa món, củ kiệu thì hết bài.

Mèn sẽ giao khắp Sài Gòn từ 22 – 30 tháng Chạp. Anh chị nhanh tay đặt hàng từ bây giờ, để Mèn có thời gian chuẩn bị chu đáo nhất nhé ạ! Thương mời anh chị!











🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🎯 Top1Go : LINK TO THIS BRAND SUPPLIER

🌍🇦🇲🚀🏜⛰🇧🇪📺☎️🇨🇿📕📦🇬🇫👯💃🇬🇪🏪🗼🇩🇴🏗🏦🐯🐲🇵🇬…

#Photos #CÀ #MÈN039s #post

Photos from CÀ MÈN's post

Code Embed: No embed code was found for TOP1INDEX-https://www.facebook.com/camen.dacsanquangtri

31######ĐÚNG1######Bả bánh cá CÀ MÈN cứ cứng ĐẶC Đặc sản gần hậu hướng MEN nào NGÀY nhá như nơi ở Quảng Quảng Trị quê quê hương sẵn tất tết tôi Top1Food Top1Index Top1List Top1Vietnam trì
[give_form id="2868661"]

Ways to Give | ASE Foundation for Cardiovascular Ultrasound

Top1Vietnam - Top1Index - Top1List - Top1Brand
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart