[🏘🇻🇳] Vinhomes là Công ty Kinh doanh và Quản lý bất động sản của Tập đoàn Vingroup 🏙 Top1Land 🏘 – 📣 CHƯA TỪNG CÓ: MUA NHÀ VINHOMES ĐƯỢC TRẢ GÓP LÃI SUẤT CỐ ĐỊNH TỚI 15 NĂM …

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🏆🎡⛷🇻🇳🚁🏇🇦🇺🍞🇨🇳🍹🏂🇩🇪🏊🏍🏀🇺🇸🍎🥇🇰🇷🥉🇯🇵🥈🇬🇧 …

📣 CHƯA TỪNG CÓ: MUA NHÀ VINHOMES ĐƯỢC TRẢ GÓP LÃI SUẤT CỐ ĐỊNH TỚI 15 NĂM

🌟 Vinhomes vừa công bố chương trình “Mua nhà sang – An tâm tài chính” với chính sách vay mua nhà tốt bậc nhất thị trường. Khi chỉ cần chuẩn bị khoản vốn tự có tương đương 30% giá trị căn hộ. Phần còn lại, khách hàng được hỗ trợ vay ngân hàng và trả góp lên tới 15 năm.

🌟 Trong 2 năm đầu, khách hàng được đảm bảo lãi suất cố định là 6%/năm với khu thấp tầng và 7%/năm với khu cao tầng. Từ năm thứ 3, mức lãi suất sẽ được áp dụng theo thị trường, người mua sẽ được đảm bảo chỉ phải trả lãi với mức trần tối đa là 8%/năm với khu thấp tầng hoặc 9,5%/năm với khu cao tầng. Toàn bộ phần chênh lệch lãi suất (nếu có) sẽ do Vinhomes chịu trách nhiệm chi trả cho ngân hàng.

🌟 Chương trình “Mua nhà sang – An tâm tài chính” hiện được áp dụng với sản phẩm nhà phố Vinhomes Ocean Park 2, căn hộ The Zenpark – Vinhomes Ocean Park 1 (Hà Nội), hoặc căn hộ The Beverly – Vinhomes Grand Park (TP.HCM). Đây đều là những dự án/phân khu đắt khách bậc nhất hiện nay của Vinhomes.

#CoNhaVinhomes #KhongLoLaiSuat #TraGopLenDen15Nam #MuaNhaSang #AnTamTaiChinh


Ngày 5/2/2024, Công ty Cổ phần Vinhomes công bố chương trình “Mua nhà sang – An tâm tài chính” với chính sách vay mua nhà tốt bậc nhất thị trường. Theo đó, khách hàng khi vay ngân hàng để mua nhà Vinhomes sẽ được trả góp lên tới 15 năm v…..

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🎯 Top1Go : LINK TO THIS BRAND SUPPLIER

🌍🇦🇲🚀🏜⛰🇧🇪📺☎️🇨🇿📕📦🇬🇫👯💃🇬🇪🏪🗼🇩🇴🏗🏦🐯🐲🇵🇬…

#Vinhomes #công #bố #chính #sách #mua #nhà #trả #góp #đảm #bảo #lãi #suất #cố #định #lên #tới #năm

Vinhomes công bố chính sách mua nhà trả góp đảm bảo lãi suất cố định lên tới 15 năm

Code Embed: No embed code was found for TOP1INDEX-https://www.facebook.com/vinhomes.vn

35######ĐÚNG1######bắt chưa Cô Cộng của định ĐOẠN doanh động được góp kính là lại lý mùa Nam nhá quan sẵn suất tập tôi Top1Home Top1Index Top1Land Top1List Top1Vietnam Top1Villa trả từng và Vingroup Vinhomes 🏙 Top1Land 🏘
[give_form id="2868661"]

Ways to Give | ASE Foundation for Cardiovascular Ultrasound

Top1Vietnam - Top1Index - Top1List - Top1Brand
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart