Born to capture the great stories of your brand forever = $9/Month or DONATE : Help us make it happen !

[🏙🇻🇳] Zojirushi Vietnam – A Japanese multinational manufacturer of household goods 🏙️ Top1Land 🏠 ZOJIRUSHI VÀ NHỮNG CHIẾC BÌNH GIỮ NHIỆT TỪ PHƯƠNG PHÁP KODAWARI Là thương hiệu sản xuất bình cách nhiệt chân không hàng đầu tại Nhật Bản suốt hơn 100 năm… , shares-0✔️ , likes-17❤️️ , date-2024-05-17 12:00:09🇻🇳🇻🇳🇻🇳📰🆕

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🏆🎡⛷🇻🇳🚁🏇🇦🇺🍞🇨🇳🍹🏂🇩🇪🏊🏍🏀🇺🇸🍎🥇🇰🇷🥉🇯🇵🥈🇬🇧 …
ZOJIRUSHI VÀ NHỮNG CHIẾC BÌNH GIỮ NHIỆT TỪ PHƯƠNG PHÁP KODAWARI

✨ Là thương hiệu sản xuất bình cách nhiệt chân không hàng đầu tại Nhật Bản suốt hơn 100 năm qua, Zojirushi lấy #Kodawari làm kim chỉ nam cho mình.
Kodawari là sự theo đuổi không ngừng để đạt được chất lượng tốt nhất thông qua sự tỉ mỉ và khéo léo trong từng công đoạn. Và những chiếc bình Zojirushi sẽ là sản phẩm mà khách hàng tin tưởng và sử dụng hằng ngày nên chúng tôi không muốn họ phải thất vọng với lựa chọn của mình.

💗 3 điều làm nên Zojirushi Kodawari chính là:

✅ Sản phẩm kỹ lưỡng từng chi tiết
Một chiếc bình phải thật nhẹ và dễ dàng mang theo, dễ dàng sử dụng ở bất kỳ đâu và bất kỳ lúc nào. Vì thế “nhẹ & nhỏ gọn” là tiêu chí chúng tôi hướng đến trong mọi thiết kế. Bên cạnh đó, chúng tôi hiểu rõ cách thức để chiếc bình có thể giữ nhiệt hiệu quả trong thời gian dài. Từ đó, Zojirushi tạo nên những sản phẩm đa dạng và chất lượng giúp nâng cao chất lượng cuộc sống hằng ngày của bạn.

✅ Chất lượng được kiểm định
Để đảm bảo duy trì chất lượng, mỗi sản phẩm của chúng tôi đều phải trải qua thử nghiệm thả rơi để theo dõi độ bền cùng hiệu quả giữ nhiệt và kiểm tra đóng/mở nắp..

✅ Quy trình sản xuất thân thiện với môi trường
Chúng tôi “Nói KHÔNG với hóa chất nguy hiểm, không thân thiện với môi trường trong quá trình sản xuất”. Zojirushi trang bị trang trại năng lượng mặt trời, sử dụng pin mặt trời cho một nhà máy năng lượng sạch. Cắt giảm, thay thế hóa chất hàng năm bằng các công nghệ mới và an toàn, chẳng hạn như thay thế sơn gốc dung môi, sơn bột…
Việc giảm và ngừng sử dụng hóa chất trong sản xuất sẽ đảm bảo an toàn cho các thành viên trong nhà máy và cho cả môi trường, Trái Đất của chúng ta.

💗 Hãy theo dõi chúng tôi để cập nhật những tin tức mới nhất về sản phẩm và khám phá thêm những chiếc bình Zojirushi Kodawari ngay link bên dưới nhé!

Tinh tế kỹ nghệ đồ bếp – từ hơn 100 năm kinh nghiệm của các kỹ sư Nhật Bản
◼ Website: shop.zojirushi.vn/
#Zojirushi #ZojirushiVietnam #zojirushivn #fromJapan #Kodawari #thermos #thermosbottle #BìnhGiữNhiệt #ZojirushiKodawari

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🎯 Top1Go : LINK TO THIS BRAND SUPPLIER

Code Embed: No embed code was found for TOP1INDEX-61556005022511


🌍🇦🇲🚀🏜⛰🇧🇪📺☎️🇨🇿📕📦🇬🇫👯💃🇬🇪🏪🗼🇩🇴🏗🏦🐯🐲🇵🇬…
#ZOJIRUSHI #VÀ #NHỮNG #CHIẾC #BÌNH #GIỮ #NHIỆT #TỪ #PHƯƠNG #PHÁP #KODAWARI #Là #thương #hiệu #sản #xuất #bình #cách #nhiệt #chân #không #hàng #đầu #tại #Nhật #Bản #suốt #hơn #năm..



59######ĐÚNG1######(hàng [🏙🇻🇳] [🏙🇻🇳] Zojirushi Vietnam - A Japanese multinational manufacturer of household goods 100% 12:00:09🇻🇳🇻🇳🇻🇳📰🆕 bản bình Cách chân chiếc date-2024-05-17 date20240517 Đâu giữ goods Hiệu hơn household Japanese không kodawari là likes-17❤️️ likes17 manufacturer multinational Nam nhật nhiệt những no1brand no1housewares no1Vietnam pháp Phương sẵn shares-0✔️ shares0 SUỐT tại THƯƠNG Top1Brand Top1Home Top1HouseWares Top1Index Top1Land Top1List Top1Rent Top1Vietnam Top1Villa top1world Top1Yoga tư và Vietnam xuất zojirushi 🏙 🏠
[give_form id="2868661"]

Ways to Give | ASE Foundation for Cardiovascular Ultrasound

Top1Vietnam - Top1Index - Top1List - Top1Brand
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart