[👗🇻🇳] BOO – Bò Sữa là thương hiệu thời trang Việt Nam 👕 Top1Fashion 👗 – Chúc mừng Dự án Tắt đèn Bật ý tưởng – Dự án Xanh 14 năm của BOO vinh dự nh …

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🏆🎡⛷🇻🇳🚁🏇🇦🇺🍞🇨🇳🍹🏂🇩🇪🏊🏍🏀🇺🇸🍎🥇🇰🇷🥉🇯🇵🥈🇬🇧 …

Chúc mừng Dự án Tắt đèn Bật ý tưởng – Dự án Xanh 14 năm của BOO vinh dự nhận được giải thưởng Dự án Bền bỉ của Human Act Prize 2023!
💐 Tắt Đèn Bật Ý Tưởng xuất phát duy nhất từ mong muốn đóng góp cho cộng đồng và truyền cảm hứng để thay đổi nhận thức, hành động của giới trẻ Việt Nam về việc bảo vệ môi trường. Sau 14 năm nỗ lực vì cộng đồng, Tắt đèn Bật ý tưởng đã vinh dự nhận được giải thưởng Dự án Bền bỉ tại GALA Trao giải, Giải thưởng Hành động vì cộng đồng (Human Act Prize 2023).

🏆 Giải thưởng Hành động vì cộng đồng – Human Act Prize do Báo Nhân Dân chỉ đạo tổ chức, với sự tham gia đồng hành của Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Bộ Khoa học và Công nghệ, cùng sự phối hợp tổ chức của Công ty Cổ phần VCCorp cùng sự đồng hành của Tập đoàn TH và ngân hàng TMCP Bắc Á.

Giải thưởng thường niên tôn vinh các cá nhân, tổ chức có những đóng góp tích cực cho xã hội thông qua những sáng kiến, dự án cộng đồng uy tín, mang lại hiệu quả lâu dài và bền vững.
——————————————-
BOOVironment – Việc nhỏ mỗi ngày, đổi thay Trái Đất
#BOO #BOOVironment #ViecnhomoingayDoithaytraidat







🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🎯 Top1Go : LINK TO THIS BRAND SUPPLIER

🌍🇦🇲🚀🏜⛰🇧🇪📺☎️🇨🇿📕📦🇬🇫👯💃🇬🇪🏪🗼🇩🇴🏗🏦🐯🐲🇵🇬…

#Photos #BOO039s #post

Photos from BOO's post

Code Embed: No embed code was found for TOP1INDEX-https://www.facebook.com/bosuabyboo

29######ĐÚNG1######Ân Bán Sỉ bắt BỘ BOO Chúc của đến dự Hiệu là mừng Nam sưa tất thời THƯƠNG Top1Dropship Top1Fashion Top1Index Top1List Top1Order Top1Vietnam Top1WholeSale trang Tướng Việt Vinh Xanh
[give_form id="2868661"]

Ways to Give | ASE Foundation for Cardiovascular Ultrasound

Top1Vietnam - Top1Index - Top1List - Top1Brand
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart