Born to capture the great stories of your brand forever = $9/Month or DONATE : Help us make it happen !

[👗🇻🇳] Canifa – Khoác lên niềm vui gia đình Việt 👕 Top1Fashion 👗 – 𝐍𝐎𝐓 𝐒𝐎 𝐂𝐋𝐀𝐒𝐒𝐈𝐂 | 𝐍𝐄𝐖 𝐂𝐎𝐋𝐋𝐄𝐂𝐓𝐈 …

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

😎❤ॐ🤸💪🧘🏻🙏🏻🎧👗🛒🛍️🥾👔🤵🏻🏀🏆🏓⛹️‍🤼‍🏃🏻🚴🏼🏋🏻‍🏌️⛳🏑🛰💅💇 … 𝐍𝐎𝐓 𝐒𝐎 𝐂𝐋𝐀𝐒𝐒𝐈𝐂 | 𝐍𝐄𝐖 𝐂𝐎𝐋𝐋𝐄𝐂𝐓𝐈𝐎𝐍 𝟐𝟎𝟐𝟒
🍀 Chất liệu hiện đại – Cảm giác thoải mái – Thỏa sức hợp gu

😎 Mặc cho mọi xu hướng thời trang mới đến và đi nhanh chóng qua mỗi mùa, phong cách tối giản chưa bao giờ mất đi sức hút riêng bởi độ đa dụng trong mọi hoàn cảnh.

Và tối giản thì không đồng nghĩa với nhàm chán! 😉
Bởi vậy, bộ sưu tập Not So Classic của Canifa với các dòng sản phẩm quen thuộc như sơ mi, polo, khaki, quần shorts,… đã được thổi một làn gió mới. Bằng những chất liệu cao cấp với nhiều công năng nổi bật, Not So Classic hứa hẹn đem đến cho mỗi tín đồ thời trang một trải nghiệm vượt trội trong mùa Xuân Hè 2024 này.

✨ 𝐍𝐀𝐍𝐎𝐅𝐈𝐁𝐄𝐑 – Sợi Công Nghệ Mới ứng dụng trên đồ nữ | Chất liệu thấm hút vượt trội tạo đem đến cảm giác mát lạnh – nhanh khô, cùng khả năng kháng tia UV cực thích hợp trong tiết trời nắng nóng. Đồng thời, ưu điểm không nhăn tự nhiên giúp bạn hạn chế thời gian chuẩn bị quần áo mỗi ngày.

✨ 𝐒𝐈𝐋𝐊𝐘 𝐋𝐈𝐊𝐄 – Chất Liệu Mùa Hè ứng dụng trên đồ nữ | Đúng như tên gọi của mình, chất liệu Silky Like mang lại cảm giác mềm mại như lụa với sớ vải bền chắc và cấu tạo từ sợi Spun-Polyester tạo nên sản phẩm với form rũ tự nhiên đầy mềm mại và nữ tính.

✨ 𝐒𝐎𝐑𝐎𝐍𝐀 – Sợi Vải Thiên nhiên ứng dụng trên đồ nam | Có nguồn gốc thiên nhiên từ cây ngô cùng nguyên liệu tái chế, Sorona là chất liệu thân thiện với môi trường và sở hữu các tính năng ưu việt như: thấm hút tối ưu, chống nắng và khử mùi tốt

Bạn ấn tượng với chất liệu nào nhất trong BST Not So Classic lần này? Hãy cùng trải nghiệm và bật mí với Canifa về chất liệu yêu thích nhất của bạn nhé!
______
▪️ Chính sách KHTT 2.0: canifa.com/cms/khtt.html
▪️ Hệ thống CH: canifa.com/he-thong-cua-hang.html
▪️ Instagram: www.instagram.com/canifa.fashion/
📞 Hotline: 1800 6061























🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🎯 Top1Go : LINK TO THIS BRAND SUPPLIER

🚀🤖💻🐱🐠🐕🐈‍⬛🐾🦜🐰🐹🐠🦎🐢🐭🐇🛠️🍎🎡⛷🚁🏇🍹🏂💄👄🧴💕 …

#Photos #Canifa039s #post

Photos from Canifa's post

Code Embed: No embed code was found for TOP1INDEX-https://www.facebook.com/canifa.fanpage/

36######ĐÚNG1######[👗🇻🇳] #Top1Baby #Top1Kids Bán Sỉ Canifa Classic 𝐂𝐎𝐋𝐋𝐄𝐂𝐓𝐈 định giá 𝗞𝗛𝗢𝗔𝗖 lên 𝐍𝐄𝐖 niệm no1baby no1brand no1Fashion no1kids no1teen no1Vietnam nốt sợ Top1Brand Top1Dropship Top1Fashion Top1Index Top1List Top1Order top1teen Top1Vietnam Top1WholeSale top1world Top1Yoga Việt vui 👕 👗
[give_form id="2868661"]

Ways to Give | ASE Foundation for Cardiovascular Ultrasound

Top1Vietnam - Top1Index - Top1List - Top1Brand
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart