[👗🇻🇳] IVY moda – Chuỗi thương hiệu thời trang công sở 👕 Top1Fashion 👗 – [NEW COLLECTION EVENT] SỰ KIỆN RA MẮT BST XUÂN HÈ 2024 THE FLOW – DẪN LỐI NHỮNG RUNG …

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🏆🎡⛷🇻🇳🚁🏇🇦🇺🍞🇨🇳🍹🏂🇩🇪🏊🏍🏀🇺🇸🍎🥇🇰🇷🥉🇯🇵🥈🇬🇧 …

[NEW COLLECTION EVENT] SỰ KIỆN RA MẮT BST XUÂN HÈ 2024
THE FLOW – DẪN LỐI NHỮNG RUNG CẢM
Từ ngày 22-24/3 tại Sảnh Garden, Aeon Mall Hà Đông, Hà Nội

Nhằm mang đến những trải nghiệm độc đáo và thú vị cho khách hàng yêu mến, IVY moda tổ chức sự kiện ra mắt BST THE FLOW, hứa hẹn với hàng loạt các hoạt động khám phá, sáng tạo, dẫn lối những rung cảm thông qua các “trạm” được thương hiệu trưng bày.

Khi ghé thăm sự kiện, Quý khách hàng sẽ được tự tay cảm nhận những chất liệu thượng hạng được IVY moda sử dụng trong các thiết kế, được các nhà mốt giới thiệu chi tiết về thành phần vải, sự kết hợp hoàn hảo giữa các chất liệu để tạo ra loại vải cao cấp nhất.

Ngoài ra, khách hàng còn được tư vấn phong cách thời trang, tham gia thử thách mix match và diện những thiết kế mới nhất chưa lên kệ trong BST THE FLOW. Được các chuyên gia từ thương hiệu MENARD VIETNAM soi da & tư vấn làm đẹp cũng như đưa ra những giải pháp thích hợp. Bên cạnh đó là các hoạt động sáng tạo thông qua trang trí, tô màu, làm nổi bật lên phong cách thời trang của bạn.

Đặc biệt, đã tham dự là có quà! Hàng trăm set quà độc quyền từ IVY moda x TikTok như túi thơm, túi tote sành điệu. Quà tặng từ các đối tác đồng hành MENARD VIETNAM: Voucher spa cao cấp & All Day Coffee: Ly cafe thơm ngon,….sẽ được trao gửi tới khách hàng trong sự kiện.

Nhớ ghé Sảnh Garden, Aeon Mall Hà Đông, Hà Nội từ ngày 22-24/3 để cùng trải nghiệm và ngắm nhìn những thiết kế mới nhất trong BST THE FLOW nhé!

#IVYmoda #congsohiendai #workwear #businesscore #StylesbyIVYmoda #newcollectionevent #SS2024
——————–
IVY moda – Tuyên ngôn thời trang của tôi
📞CSKH về sản phẩm, dịch vụ: 0905 89 86 83
📍Hệ thống cửa hàng: bit.ly/IVYmoda_DScuahang
🌎Tham khảo SP: bit.ly/IVYmoda_online
☎ Hotline mua hàng: 0246 662 3434

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🎯 Top1Go : LINK TO THIS BRAND SUPPLIER

🌍🇦🇲🚀🏜⛰🇧🇪📺☎️🇨🇿📕📦🇬🇫👯💃🇬🇪🏪🗼🇩🇴🏗🏦🐯🐲🇵🇬…

#COLLECTION #EVENT #SỰ #KIỆN #MẮT #BST #XUÂN #HÈ #2024THE #FLOW #DẪN #LỐI #NHỮNG #RUNG #CẢMTừ #ngày #tại #Sảnh #Garden #Aeon #M..

[NEW COLLECTION EVENT] SỰ KIỆN RA MẮT BST XUÂN HÈ 2024 THE FLOW – DẪN LỐI NHỮNG RUNG CẢM Từ ngày 22-24/3 tại Sảnh Garden, Aeon M…

Code Embed: No embed code was found for TOP1INDEX-https://www.facebook.com/thoitrangivymoda/

31######ĐÚNG1######2024THE Bán Sỉ BST chuỗi COLLECTION Cộng dần Event Flow hè Hiệu IVY kiện lời mắt moda những rung sợ sự thời THƯƠNG Top1Dropship Top1Fashion Top1Index Top1List Top1Order Top1Vietnam Top1WholeSale trang xuân
[give_form id="2868661"]

Ways to Give | ASE Foundation for Cardiovascular Ultrasound

Top1Vietnam - Top1Index - Top1List - Top1Brand
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart