Born to capture the great stories of your brand forever = $9/Month or DONATE : Help us make it happen !

[👗🇻🇳] SIXDO is a fashion brand founded by fashion designer DOMANHCUONG 👕 Top1Fashion 👗 – 𝐅𝐖’𝟐𝟑 | 𝐓𝐖𝐄𝐄𝐃 𝐰𝐭 𝐍𝐈𝐍𝐇 𝐃𝐔̛𝐎̛𝐍𝐆 𝐋 …

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🏆🎡⛷🇻🇳🚁🏇🇦🇺🍞🇨🇳🍹🏂🇩🇪🏊🏍🏀🇺🇸🍎🥇🇰🇷🥉🇯🇵🥈🇬🇧 …

𝐅𝐖’𝟐𝟑 | 𝐓𝐖𝐄𝐄𝐃 𝐰𝐭 𝐍𝐈𝐍𝐇 𝐃𝐔̛𝐎̛𝐍𝐆 𝐋𝐀𝐍 𝐍𝐆𝐎̣𝐂

Tinh tế, thanh lịch và là những lựa chọn mang tính biểu tượng trong thế giới tweed, 2 kiểu họa tiết Check và Windowpane được SIXDO ưu ái ứng dụng cao trong những mẫu thiết kế thuộc TWEED collection mùa Thu Đông 2023.

Với họa tiết Windowpane, bề mặt vải hình thành các đường sọc song song và vuông góc khiến người nhìn liên tưởng tới những ô cửa sổ. Họa tiết này thường tạo ra những mảng màu sắc tương phản và đối lập rõ ràng, tạo hiệu ứng mạng lưới ô vuông nhỏ. Đối với Tweed họa tiết Check mang lại sự tươi mới, năng động hơn cho chất liệu vải này khi bao gồm kích thước khối ô vuông nhỏ, to, thậm chí hình chữ nhật với màu sắc tương phản và tỷ lệ khác nhau.

Được ứng dụng rộng rãi trong lĩnh vực thiết kế thời trang, Tweed dần dần khẳng định được tầm quan trọng trong lòng fans mộ điệu. Đa dạng kiểu dáng trang phục được lựa chọn sử dụng chất liệu này như áo suit, vest, váy đầm liền thân, chân váy, quần short,… tuy mới mẻ nhưng mang lại thần thái sang trọng, đẳng cấp, thời thượng và hợp xu hướng.

Hãy cùng SIXDO chiêm ngưỡng bộ sưu tập TWEED được thể hiện bởi nàng thơ Ninh Dương Lan Ngọc với sắc thái trẻ trung, tươi mới và kiều diễm ngay dưới đây. Và đừng quên ghé thăm showroom SIXDO gần nhất để trực tiếp trải nghiệm lên dáng và sở hữu những thiết kế TWEED mới nhất, tâm đắc nhất mùa mốt Thu Đông 2023 nhé!

Xem thêm BST mới tại: sixdo.vn/clothes-p20
___________________________________
🌍 Website: sixdo.vn
🏘 Hệ thống showroom: sixdo.vn/he-thong-cua-hang
☎ Hotline: 18006650
🔗 Instagram: @sixdovn























🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🎯 Top1Go : LINK TO THIS BRAND SUPPLIER

🌍🇦🇲🚀🏜⛰🇧🇪📺☎️🇨🇿📕📦🇬🇫👯💃🇬🇪🏪🗼🇩🇴🏗🏦🐯🐲🇵🇬…

#Photos #SIXDO039s #post

Photos from SIXDO's post

Code Embed: No embed code was found for TOP1INDEX-TOP1LIST-https://www.facebook.com/sixdo.vn/

19######ĐÚNG1######Bán Sỉ Brand designer DOMANHCUONG đường 𝐅𝐀𝐒𝐇𝐈𝐎𝐍 founded 𝐅𝐖𝟐𝟑 Ninh SIXDO Top1Dropship Top1Fashion Top1Index Top1List Top1Order Top1Vietnam Top1WholeSale 𝐓𝐖𝐄𝐄𝐃 𝐰𝐭
[give_form id="2868661"]

Ways to Give | ASE Foundation for Cardiovascular Ultrasound

Top1Vietnam - Top1Index - Top1List - Top1Brand
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart