[👗🇻🇳] SIXDO is a fashion brand founded by fashion designer DOMANHCUONG 👕 Top1Fashion 👗 – 𝐒𝐒’𝟐𝟑 𝐂𝐎𝐋𝐋𝐄𝐂𝐓𝐈𝐎𝐍 | 𝐎𝐅𝐅𝐈𝐂𝐄 𝐋𝐀𝐃 …

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🏆🎡⛷🇻🇳🚁🏇🇦🇺🍞🇨🇳🍹🏂🇩🇪🏊🏍🏀🇺🇸🍎🥇🇰🇷🥉🇯🇵🥈🇬🇧 …

𝐒𝐒’𝟐𝟑 𝐂𝐎𝐋𝐋𝐄𝐂𝐓𝐈𝐎𝐍 | 𝐎𝐅𝐅𝐈𝐂𝐄 𝐋𝐀𝐃𝐈𝐄𝐒

Hướng đến những trang phục thoải mái, tính ứng dụng cao nhưng vẫn giữ được phong thái thanh lịch, chỉn chu và chuyên nghiệp vốn có của thời trang công sở, hãy cùng tham khảo ngay BST Xuân Hè 2023 mới nhất của SIXDO với tên gọi “OFFICE LADIES”.

Không còn bó buộc trong hình tượng quen thuộc với vest, áo sơ mi, quần âu hay chân váy bút chì, giờ đây, SIXDO đã “phù phép” trên những trang phục công sở với những chi tiết nhấn nhá nổi bật như hoa vải xếp 3D thủ công, cổ thắt nơ to bản, xếp ly lệch vai, xếp bèo, xếp ren mang lại nét độc đáo, ngọt ngào và nữ tính hơn cho phái nữ. Bộ sưu tập với đa dạng chất liệu như moven, lụa bóng, gấm,… cùng bảng màu đa dạng từ tươi mát như đen, trắng, xanh baby pha trộn cùng tông màu rực rỡ như hồng tím, vàng chanh, xanh rêu.

Đáp ứng tiêu chí “thời trang ứng dụng cao”, SIXDO mang tới những “giải pháp” cho các quý cô công sở luôn tỏa sáng để tự tin theo đuổi đam mê, làm tốt mọi vai trò hay công việc, độc lập tài chính, tự chủ kinh tế. Chính vì thế, hãy tự tin mặc đẹp hơn mỗi ngày cùng với trang phục của SIXDO nhé các quý cô!
___________________________________
🌍 Website: sixdo.vn
🏘 Hệ thống showroom: sixdo.vn/he-thong-cua-hang
☎ Hotline: 18006650
🔗 Instagram: @sixdovn























🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🎯 Top1Go : LINK TO THIS BRAND SUPPLIER

🌍🇦🇲🚀🏜⛰🇧🇪📺☎️🇨🇿📕📦🇬🇫👯💃🇬🇪🏪🗼🇩🇴🏗🏦🐯🐲🇵🇬…

#Photos #SIXDO039s #post

Photos from SIXDO's post

Code Embed: No embed code was found for TOP1INDEX-TOP1LIST-https://www.facebook.com/sixdo.vn/

17######ĐÚNG1######Bán Sỉ Brand COLLECTION designer DOMANHCUONG 𝐅𝐀𝐒𝐇𝐈𝐎𝐍 founded office SIXDO 𝐒𝐒𝟐𝟑 Top1Dropship Top1Fashion Top1Index Top1List Top1Order Top1Vietnam Top1WholeSale
[give_form id="2868661"]

Ways to Give | ASE Foundation for Cardiovascular Ultrasound

Top1Vietnam - Top1Index - Top1List - Top1Brand
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart