[👗🇻🇳] SIXDO is a fashion brand founded by fashion designer DOMANHCUONG 👕 Top1Fashion 👗 – 𝐒𝐒’𝟐𝟒 | 𝐂𝐎𝐔𝐋𝐄𝐔𝐑 𝐍𝐄𝐔𝐓𝐑𝐄 Không quá rực rỡ …

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🏆🎡⛷🇻🇳🚁🏇🇦🇺🍞🇨🇳🍹🏂🇩🇪🏊🏍🏀🇺🇸🍎🥇🇰🇷🥉🇯🇵🥈🇬🇧 …

𝐒𝐒’𝟐𝟒 | 𝐂𝐎𝐔𝐋𝐄𝐔𝐑 𝐍𝐄𝐔𝐓𝐑𝐄

Không quá rực rỡ hay nổi bật, bảng màu trung tính trong thời trang chứa các sắc thái khác biệt đem lại sự hài hòa, dễ chịu, tạo nên vẻ đẹp trang nhã, thanh lịch của trang phục. Các tông màu như be, trắng, ghi xám, nâu đậm, nâu nhạt,… rất dễ ứng dụng trong đời sống và thời trang, đồng thời là sự lựa chọn tốt nhất cho phái nữ bởi khả năng cân bằng và làm nổi bật vẻ đẹp tự nhiên của làn da.

Đến với mùa mốt Xuân Hè 2024, màu trung tính tiếp tục khẳng định là một trào lưu thời trang tôn vinh nét đẹp tinh tế và thanh lịch. Không lo lỗi mốt, SIXDO mang tới giải pháp thời trang thông qua những bộ trang phục thiết kế COULEUR NEUTRE được mix&match sáng tạo.

Bên cạnh phối màu, sự biến tấu trong chất liệu trang phục cũng trở thành nguồn ý tưởng độc đáo trong những ngày không biết mặc gì. Cảm hứng ngày hè khi kết hợp với bảng màu trung tính được thể hiện rõ nét trên nền chất liệu mỏng nhẹ, phóng khoáng như ren, tơ, lụa hay tuysi.

Cùng SIXDO khám phá ngay BST COULEUR NEUTRE cùng bảng màu phối trung tính nhưng vẫn vô cùng ấn tượng và thời thượng nhé nàng ơi! Ghé thăm showroom SIXDO gần nhất và trải nghiệm ngay thôi!

Tham khảo BST mới tại: sixdo.vn/clothes-p20
___________________________________
🌍 Website: sixdo.vn
🏘 Hệ thống showroom: sixdo.vn/he-thong-cua-hang
☎ Hotline: 18006650
🔗 Instagram: sixdovn























🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🎯 Top1Go : LINK TO THIS BRAND SUPPLIER

🌍🇦🇲🚀🏜⛰🇧🇪📺☎️🇨🇿📕📦🇬🇫👯💃🇬🇪🏪🗼🇩🇴🏗🏦🐯🐲🇵🇬…

#Photos #SIXDO039s #post

Photos from SIXDO's post

Code Embed: No embed code was found for TOP1INDEX-https://www.facebook.com/sixdo.vn/

20######ĐÚNG1######Bán Sỉ Brand 𝐂𝐎𝐔𝐋𝐄𝐔𝐑 designer DOMANHCUONG 𝐅𝐀𝐒𝐇𝐈𝐎𝐍 founded 𝐍𝐄𝐔𝐓𝐑𝐄Không Quả rỡ rực SIXDO 𝐒𝐒𝟐𝟒 Top1Dropship Top1Fashion Top1Index Top1List Top1Order Top1Vietnam Top1WholeSale
[give_form id="2868661"]

Ways to Give | ASE Foundation for Cardiovascular Ultrasound

Top1Vietnam - Top1Index - Top1List - Top1Brand
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart