Born to capture the great stories of your brand forever = $9/Month or DONATE : Help us make it happen !

[📚🇻🇳] NXB Kim Đồng là NXB đứng đầu trong việc xuất bản sách và văn hóa phẩm 📕 Top1Book 📚 – [SÁCH MỚI] SÁCH TRINH THÁM CHO LỨA TUỔI THIẾU NIÊN NHI ĐỒNG #Những_thám_tử …

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🏆🎡⛷🇻🇳🚁🏇🇦🇺🍞🇨🇳🍹🏂🇩🇪🏊🏍🏀🇺🇸🍎🥇🇰🇷🥉🇯🇵🥈🇬🇧 …

[SÁCH MỚI]
SÁCH TRINH THÁM CHO LỨA TUỔI THIẾU NIÊN NHI ĐỒNG

#Những_thám_tử_biển_Bắc lấy bối cảnh thị trấn Norddeich thơ mộng nằm ở vùng Biển Bắc nước Đức là bộ truyện trinh thám nhẹ nhàng vừa hài hước vừa lôi cuốn.
#Những_thám_tử_biển_Bắc xoay quanh hai thám tử nhí Emma, Lukas nhận được cuốn sổ cẩm nang về nghề thám tử của chú Janssen – một thám tử chuyên nghiệp. Những trang cẩm nang ghi chép những lời khuyên và bí quyết hành nghề thám tử thôi thúc 2 bạn nhỏ thực hành. Và rồi những vị khách tìm đến văn phòng thám tử, những vụ án bí ẩn cần được làm sáng tỏ, những cuộc truy đuổi… bắt đầu.

#Những_thám_tử_biển_Bắc do hai tác giả Klaus-Peter Wolf và Bettina Goschl sáng tác, được xuất bản lần đầu năm 2015 và cho đến nay đã bán được hơn 140.000 bản. Klaus-Peter Wolf là nhà văn nổi tiếng của Đức. Các tác phẩm của ông đã được dịch ra 24 thứ tiếng và bán được hơn 11 triệu bản trên toàn thế giới.

#Những_thám_tử_biển_Bắc gồm 9 tập với 9 vụ án, 9 chuyến phiêu lưu của trí tưởng tượng, óc phán đoán, tinh thần nghĩa hiệp và tình đồng đội.

Sách hợp với các bạn nhỏ và cả người lớn 😀

#Những_thám_tử_biển_Bắc
#Sách_phiêu_lưu
#Trinh_thám

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🎯 Top1Go : LINK TO THIS BRAND SUPPLIER

🌍🇦🇲🚀🏜⛰🇧🇪📺☎️🇨🇿📕📦🇬🇫👯💃🇬🇪🏪🗼🇩🇴🏗🏦🐯🐲🇵🇬…

#SÁCH #MỚI #SÁCH #TRINH #THÁM #CHO #LỨA #TUỔI #THIẾU #NIÊN #NHI #ĐỒNGNhững_thám_tử_biển_Bắc #lấy #bối #cảnh #thị #trấn #Norddeich #thơ #mộng #n..

[SÁCH MỚI] SÁCH TRINH THÁM CHO LỨA TUỔI THIẾU NIÊN NHI ĐỒNG #Những_thám_tử_biển_Bắc lấy bối cảnh thị trấn Norddeich thơ mộng n…

Code Embed: No embed code was found for TOP1INDEX-TOP1LIST-https://www.facebook.com/nxbkimdong

30######ĐÚNG1######bản cho Đâu động ĐỒNGNhững_thám_tử dụng Hoá kim là lửa Mới nhi Niên NXB NXB Kim Đồng Phạm SACH Thắm Thiếu Top1Book Top1Index Top1List Top1Vietnam trình trọng tuổi và vẫn việc xuất
[give_form id="2868661"]

Ways to Give | ASE Foundation for Cardiovascular Ultrasound

Top1Vietnam - Top1Index - Top1List - Top1Brand
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart