Born to capture the great stories of your brand forever = $9/Month or DONATE : Help us make it happen !

[🚴‍♂️🇻🇳] California Fitness & Yoga Centers Vietnam 🧘‍♀️ Top1Fitness 💪 – 💯 điểm năng lượng tại sự kiện Feel Your Strength adidas x California Sự kiệ …

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🏆🎡⛷🇻🇳🚁🏇🇦🇺🍞🇨🇳🍹🏂🇩🇪🏊🏍🏀🇺🇸🍎🥇🇰🇷🥉🇯🇵🥈🇬🇧 …

💯 điểm năng lượng tại sự kiện Feel Your Strength adidas x California

Sự kiện Feel Your Strength tổ chức tại CLB Centuryon Saigon Centre vào ngày 13.01 vừa qua đã thành công rực rỡ với hành trình Sống Khoẻ 360º!

🏋️ Với tinh thần “Không chỉ là nâng tạ, mà còn là phong cách sống” của BST Strength, sự kiện đem đến những thử thách thể chất thú vị kết hợp trải nghiệm những sản phẩm đồ tập thời trang chuyên dụng của adidas để tối đa được hiệu quả rèn luyện!

🚴 Các lớp tập Les Mills Body Combat, RPM, Yoga đặc biệt chinh phục được những người đam mê thể thao, cảm nhận được sức mạnh thể chất và tâm trí thông qua từng chuyển động của cơ thể!

👟 Buổi workshop dưới sự dẫn dắt của adidas Strength coach Tin Bùi & Master PT DJ Nguyễn đã thu hút đông đảo người tham gia để hiểu rõ về các chỉ số sức khoẻ thông qua bài kiểm tra tuổi Sống Khoẻ, tư vấn lựa chọn trang phục phù hợp và hiểu rõ về quá trình Hồi phục (recovery) sau tập luyện.

Cảm ơn tất cả các bạn vì đã dành thời gian tham gia cùng adidas và California. Hẹn gặp lại các bạn trong những sự kiện thú vị sắp tới!
– – –
🎁 Từ ngày 13 – 31.01, khách hàng mua 2 sản phẩm của adidas Training với hóa đơn từ 3.2 triệu trở lên có thể đổi lấy phiếu quà tặng 3 tháng thẻ hội viên tại Centuryon Saigon Centre. Chương trình chỉ áp dụng tại adidas Saigon Centre.

BST STRENGTH mới nhất của adidas cung cấp các sản phẩm hướng đến sự tự do và sự thoải mái. Với công nghệ AEROREADY sử dụng vật liệu thấm hút mồ hôi để giữ cho vận động viên cảm thấy thoải mái cùng công nghệ ADIstrong để tăng thêm chất lượng. Mỗi sản phẩm trong BST cũng được làm một phần bằng vật liệu tái chế.

#California #adidas #adidasVN #adidasTraining #FeelYourStrength #MộtĐờiSốngKhỏe #OneLifeLiveWell #MộtĐờiKeooo #MộtĐờiVuiii #MộtĐờiKhỏeee























🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🎯 Top1Go : LINK TO THIS BRAND SUPPLIER

🌍🇦🇲🚀🏜⛰🇧🇪📺☎️🇨🇿📕📦🇬🇫👯💃🇬🇪🏪🗼🇩🇴🏗🏦🐯🐲🇵🇬…

#Photos #California #Fitness #amp #Yoga #Centers #Vietnam039s #post

Photos from California Fitness & Yoga Centers Vietnam's post

Code Embed: No embed code was found for TOP1INDEX-https://www.facebook.com/cfycvn/

25######ĐÚNG1######Adidas California CaliforniaSự Centers Điểm feel Fitness kiế kiện Lương nâng no1Gym no1Sport strength sự tại Top1Fitness Top1Gym Top1Index Top1List Top1Sport Top1Vietnam Top1Yoga Vietnam Yoga
[give_form id="2868661"]

Ways to Give | ASE Foundation for Cardiovascular Ultrasound

Top1Vietnam - Top1Index - Top1List - Top1Brand
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart