Born to capture the great stories of your brand forever = $9/Month or DONATE : Help us make it happen !

[🚴‍♂️🇻🇳] California Fitness & Yoga Centers Vietnam 🧘‍♀️ Top1Fitness 💪 – TẠI SAO NÓI TẬP LUYỆN THỂ THAO GÓP PHẦN VÀO SỰ THÀNH BẠI CỦA DOANH NGHIỆP!? …

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🏆🎡⛷🇻🇳🚁🏇🇦🇺🍞🇨🇳🍹🏂🇩🇪🏊🏍🏀🇺🇸🍎🥇🇰🇷🥉🇯🇵🥈🇬🇧 …

TẠI SAO NÓI TẬP LUYỆN THỂ THAO GÓP PHẦN VÀO SỰ THÀNH BẠI CỦA DOANH NGHIỆP!?

Ông Dane Fort, CEO của California Fitness & Yoga, đã tham gia cuộc thi HYROX KOREA tại Incheon, vào tháng 2 vừa qua. Đây là một cuộc đua độc đáo đã được tổ chức tại nhiều quốc gia trên toàn cầu, kết hợp chạy bộ với các bài tập chức năng, được thiết kế cho nhiều lứa tuổi và mức độ thể chất. Sự kiện này đại diện cho sự phối hợp của sức bền, sức mạnh và tốc độ, thách thức các vận động viên trong nhiều chuỗi bài tập khác nhau.

Trong cuộc đua đòi hỏi nhiều sự nỗ lực như vậy, đây không chỉ là một thử thách cá nhân về thể chất mà còn là biểu hiện của triết lý lãnh đạo. Là một CEO, ông nhận thức được tầm quan trọng của việc duy trì sức khỏe thể chất và tinh thần giúp quản lý doanh nghiệp một cách hiệu quả. Với trải nghiệm này, Dane xây dựng nên một hình tượng lành mạnh cho toàn thể đội ngũ Cali, nhấn mạnh về ý nghĩa của sức khỏe cá nhân nhờ thể dục thể thao mang lại thành công trong công việc và hạnh phúc trong cuộc sống. Khi có một nền tảng cơ thể, tinh thần vững vàng thì chất lượng công việc, sự cống hiến cho công ty và cho khách hàng cũng sẽ được phát triển.

Với kết quả thuộc top 5 lứa tuổi 45-49 trong 01:33:12s, đây không chỉ là thành tựu cá nhân; mà còn là niềm tin về việc xây dựng một cộng đồng tích cực với những kỳ tích tuyệt vời nhất được tạo nên từ việc chăm chỉ rèn luyện mỗi ngày. Điều này chính xác là cam kết về giá trị của California: đem lại sức khỏe, hạnh phúc và hy vọng cho các Hội viên và trăm triệu người dân Việt Nam.

Sau khi tự mình thể nghiệm, lần đầu tiên trong lịch sử, Dane Fort sẽ đem Hyrox – “world series of fitness racing” về với Việt Nam, bên cạnh các quốc gia khác như Mỹ, Đức, Anh, Pháp, Úc, Đài Loan, Qatar, Đan Mạch,…. Đây chắc chắn sẽ là cuộc đua tiêu chuẩn quốc tế vô cùng thú vị, phù hợp với thể trạng người Việt và đem đến những trải nghiệm tập luyện tuyệt vời nhất.

Vì vậy hãy cùng Cali chờ đón những hoạt động thể thao thú vị sắp tới để giúp gia tăng tuổi Sống Khỏe cho mình và người thân bạn nhé!

#CaliforniaF #MộtĐờiSốngKhỏe #OneLifeLiveWell #MộtĐờiKeooo #MộtĐờiVuiii #MộtĐờiKhỏeee #HYROX #hyroxworld























🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🎯 Top1Go : LINK TO THIS BRAND SUPPLIER

🌍🇦🇲🚀🏜⛰🇧🇪📺☎️🇨🇿📕📦🇬🇫👯💃🇬🇪🏪🗼🇩🇴🏗🏦🐯🐲🇵🇬…

#Photos #California #Fitness #amp #Yoga #Centers #Vietnam039s #post

Photos from California Fitness & Yoga Centers Vietnam's post

Code Embed: No embed code was found for TOP1INDEX-https://www.facebook.com/cfycvn/

30######ĐÚNG1######bai California Centers của doanh Fitness góp luyện nghiệp no1Gym no1Sport nơi Phan Sao sự tại tập Thanh thao thế Top1Fitness Top1Gym Top1Index Top1List Top1Sport Top1Vietnam Top1Yoga vào Vietnam Yoga
[give_form id="2868661"]

Ways to Give | ASE Foundation for Cardiovascular Ultrasound

Top1Vietnam - Top1Index - Top1List - Top1Brand
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart