Born to capture the great stories of your brand forever = $9/Month or DONATE : Help us make it happen !

[🤑🇻🇳] ACCESSTRADE là nền tảng Tiếp thị liên kết (Affiliate Marketing) số 1 tại Việt Nam 💲 Top1MMO 🤑 – ACCESSTRADE KÝ KẾT HỢP TÁC VỚI VIETNAM AIRLINES NHẰM HƯỚNG TỚI MỤC TIÊU TĂNG TR …

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🏆🎡⛷🇻🇳🚁🏇🇦🇺🍞🇨🇳🍹🏂🇩🇪🏊🏍🏀🇺🇸🍎🥇🇰🇷🥉🇯🇵🥈🇬🇧 …

ACCESSTRADE KÝ KẾT HỢP TÁC VỚI VIETNAM AIRLINES NHẰM HƯỚNG TỚI MỤC TIÊU TĂNG TRƯỞNG SỐ

⭐️ Buổi lễ ký kết hợp tác giữa “ACCESSTRADE và Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines)” vừa được diễn ra thành công trong không khí trang trọng và thân mật. Cái bắt tay của hai đơn vị hàng đầu lĩnh vực sẽ mở ra nhiều cơ hội phát triển, tác động trực tiếp vào nền kinh tế trong và ngoài nước.

🔸Chia sẻ tại buổi lễ, bà Nguyễn Hồng Nga – Phó trưởng ban tiếp thị số VietNam Airlines cho biết: “Chúng tôi hy vọng sẽ đạt được kết quả như thỏa thuận, hai bên sẽ cùng phối hợp thật chặt chẽ để có thể đưa kênh bán hàng của Vietnam Airlines trở thành kênh giới thiệu sản phẩm và chương trình chủ lực, tiếp cận với nhiều khách hàng tiềm năng hơn, nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh và thúc đẩy quá trình chuyển đổi số của hãng”

ACCESSTRADE – Nền tảng tăng trưởng doanh thu hàng đầu Việt Nam và Đông Nam Á, sở hữu mạng lưới đối tác 2,5 triệu publisher và hàng nghìn đối tác nhãn hàng, cam kết sẽ cùng Vietnam Airlines thúc đẩy mục tiêu chuyển đổi số, phát triển kênh bán hàng online một cách hiệu quả.

🔸 Ông Đỗ Hữu Hưng – Tổng giám đốc ACCESSTRADE cũng bày tỏ mong muốn được góp một phần sức vào sự phát triển của Vietnam Airlines trên con đường quốc tế, giúp đơn vị mở rộng đường bay, đến được mọi nơi trên thế giới.

Buổi lễ ký kết hợp tác giữa ACCESSTRADE và Vietnam Airlines là một dấu mốc quan trọng, đánh dấu sự hợp tác giữa hai đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực hàng không và công nghệ tại Việt Nam.

#ACCESSTRADE #VietnamAirlines #Kykethoptac #Affiliatemarketing







🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🎯 Top1Go : LINK TO THIS BRAND SUPPLIER

🌍🇦🇲🚀🏜⛰🇧🇪📺☎️🇨🇿📕📦🇬🇫👯💃🇬🇪🏪🗼🇩🇴🏗🏦🐯🐲🇵🇬…

#Photos #ACCESSTRADE #Vietnam039s #post

Photos from ACCESSTRADE Vietnam's post 30######ĐÚNG1######ACCESSTRADE Affiliate AIRLINES họp hướng Kết kỷ là Liên marketing Mục Nam nên nhầm no1MMO sợ tác tại TĂNG thì tiếp tiêu tôi Top1Index Top1List Top1MMO Top1Vietnam Việt Vietnam với

[give_form id="2868661"]

Ways to Give | ASE Foundation for Cardiovascular Ultrasound

Top1Vietnam - Top1Index - Top1List - Top1Brand
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart