Born to capture the great stories of your brand forever = $9/Month or DONATE : Help us make it happen !

[🤑🇻🇳] ACCESSTRADE là nền tảng Tiếp thị liên kết (Affiliate Marketing) số 1 tại Việt Nam 💲 Top1MMO 🤑 – [SHOPEE x ACCESSTRADE] GẶP GỠ GIAO LƯU VÀ THẢO LUẬN VỀ CHIẾN LƯỢC 2024 Chiều …

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🏆🎡⛷🇻🇳🚁🏇🇦🇺🍞🇨🇳🍹🏂🇩🇪🏊🏍🏀🇺🇸🍎🥇🇰🇷🥉🇯🇵🥈🇬🇧 …

[SHOPEE x ACCESSTRADE] GẶP GỠ GIAO LƯU VÀ THẢO LUẬN VỀ CHIẾN LƯỢC 2024

Chiều ngày 16/01/2024, tại văn phòng Hồ Chí Minh, ACCESSTRADE đã có buổi gặp gỡ, giao lưu, thảo luận và trao đổi hợp tác với Shopee về chiến lược toàn diện cho năm 2024.

Buổi gặp mặt mở đầu với hoạt động Office Tour, ghé thăm văn phòng và studio livestream, trực tiếp trải nghiệm không khí “nóng rực” của các phiên live đang diễn ra. Sau màn khởi động đầy năng lượng, ACCESSTRADE và Shopee đã bước vào buổi thảo luận để cùng đưa ra những ý tưởng mới mẻ, xác định các bước tiến cụ thể, xây dựng kế hoạch hợp tác chiến lược cho năm 2024.

Tham dự chương trình, về phía ACCESSTRADE có ông Hưng Đỗ – CEO ACCESSTRADE Vietnam, bà Konami San – CEO Interspace Thailand, ông Leo Sato – COO ACCESSTRADE Vietnam, ông Dũng Bùi – GM, ông Sơn Phạm – CGO, ông Thắng Võ – CMO, bà Thanh Phạm – COO ACCESS KOC, ông Dương Trương – Ecom Manager.

Về phía Đại diện Shopee có sự xuất hiện của bà Tracy Nguyễn – Shopee | Affiliate Marketing Team và đại diện các team thuộc Shopee Regional.

Trong phần họp mặt, đại diện ACCESSTRADE ông Dương Trương đã có những chia sẻ về các dự án livestream khủng cùng Celeb/KOL, chương trình đào tạo KOC thành KOC Global. Đặc biệt là kế hoạch xây dựng trung tâm KOC hàng đầu, phổ biến livestream đến mọi miền, xây dựng hệ thống studio trải khắp Việt Nam.

ACCESSTRADE một đơn vị hàng đầu về Affiliate từ những ngày đầu cùng Shopee đóng góp vào sự thành công ở vị thế dẫn đầu về Marketplace và là đơn vị đầu tiên trên thị trường tạo ra khái niệm KOC. Năm 2024, mảng livestream sẽ tiếp tục là mảnh đất vàng để khai phá. Buổi thảo luận này sẽ là cơ hội kết hợp sức mạnh đôi bên, hướng đến đưa Shopee trở thành top đầu Livestream không chỉ tại Việt Nam mà toàn khu vực Đông Nam Á.

Nhiều ý tưởng độc đáo và mô hình mới cũng đã được ACCESSTRADE phổ biến trong buổi làm việc này. Việc livestream không còn đơn thuần là mua và bán trên online, mà cần công thức “cộng lực” với các đối tác lớn khác. Và ACCESSTRADE đã và đang làm điều này mỗi ngày.

Buổi gặp gỡ và họp mặt đã diễn ra thành công tốt đẹp, là bước tiến quan trọng, mở ra nhiều hướng phát triển đột phá cho ACCESSTRADE và Shopee. Hi vọng, trong thời gian tới, 2 bên sẽ có cơ hội hợp tác theo kịp xu thế và cùng tăng trưởng doanh thu vượt bậc.





















🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🎯 Top1Go : LINK TO THIS BRAND SUPPLIER

🌍🇦🇲🚀🏜⛰🇧🇪📺☎️🇨🇿📕📦🇬🇫👯💃🇬🇪🏪🗼🇩🇴🏗🏦🐯🐲🇵🇬…

#Photos #ACCESSTRADE #Vietnam039s #post

Photos from ACCESSTRADE Vietnam's post 31######ĐÚNG1######2024Chiều ACCESSTRADE Affiliate chiến gặp 𝐠𝐢𝐚𝐨 Gô Kết là Liên luận lược 𝚕ư𝚞 marketing Nam nên no1MMO Shopee

[give_form id="2868661"]

Ways to Give | ASE Foundation for Cardiovascular Ultrasound

Top1Vietnam - Top1Index - Top1List - Top1Brand
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart